Đại Ma Đầu

Chương 1062: Bi kịch chắc chắn là Dạ Đế




Dạ Đế chậm rãi lấy thông tin trận pháp Nhất Trần Phong đã lâu kia ra.

Trong đại bản doanh của Lôi Động, trong thành lũy tạm thời. Da thịt tuyết trắng, Mị Nhi xinh đẹp mê người, thân thể mềm mại hơi khẽ chấn động, trên gương mặt lộ ra nụ cười đắng chát, bởi vì thông tin linh thù trầm mặc đã lâu, rốt cục cũng có ngày rung động, rốt cục cũng tới sao? Lấy linh phù đang rung động kia ra, rót chân nguyên vào, linh phù phát phát ra ánh sáng nhu hòa, các loại màu sắc ánh sáng, sau đó ngưng tụ thành thân ảnh thực chất.

Cái hư ảnh kia, ánh mắt lăng lệ ác liệt nhìn chằm chằm vào Mị Nhi:

- Tiểu mị ma, vì sao lần trước Lôi Động phát động tấn công vào Thâm Uyên chi chủ và Thánh Diệu Vương, ngươi không có bẩm báo cho trẫm? Nếu không, lần trước trẫm đã làm chim sẻ ẩn nấp phía sau, đưa bọn chúng bắt được cùng một chỗ, cũng thu nạp tất cả quân đội.

- Khởi bẩm điện hạ.

Mị Nhi lúc này, lông mày rung động, nói:

- Lần trước Lôi thống lĩnh bố trí hành động quá mau lẹ, sau khi ta biết được, đã ở trên chiến trường, căn bản không kịp bẩm báo điện hạ.

Cái hư ảnh kia, rõ ràng là Dạ Đế.

- Hừ, ngươi đường đường là Mị Ma Hóa Thần, tốn nhiều thời gian lắm sao, hay là ngươi không có biện pháp lấy được niềm vui của Lôi Động. Ngươi làm cho trẫm thất vọng quá.

Dạ Đế bất mãn hừ lạnh một tiếng, nói:

- Ngươi cần phải nhớ rõ, một khi trẫm thống nhất Cửu Châu Lục Vực, ngươi chính là hoàng hậu của trẫm, tương lai Mị Ma nhất tộc các ngươi, có thể thoát khỏi tình cảnh bị người ta khi dễ, trở thành một chủng tộc cao quý chân chính.

Mị Nhi cơ linh, vội vàng nói:

- Bệ hạ, Mị Nhi biết rõ. Chỉ có điều thê thiếp của tên Lôi Động kia quá mức ưu tú, tuy Mị Nhi là Mị Ma cấp Hóa Thần, muốn có cơ hội nịnh nọt hắn, cũng là chuyện muôn vàn khó khăn.

- Không nên nói thêm gì nữa, lập tức bẩm báo vị trí của ngươi hiện giờ, trẫm sẽ đích thân suất lĩnh đại quân đến đó thảo phạt.

Dạ Đế cũng mất đi kiên nhẫn, chính diện thảo phạt Lôi Động, tuy có thể thắng, nhưng tổn thất trong đó vô cùng to lớn, thực sự không phải là ý của hắn.

Nhưng chuyện cho tới bây giờ, Lôi Động đã phát triển an toàn, chỉ sợ càng khó thu phục hơn nữa.

Hơn nữa, tình cảnh của hắn lúc này giống như khát nước uống rượu độc, đến lúc đó đã phát triển thành công, người thê thảm sẽ là Dạ Đế hắn. Mị Nhi vội vàng nói:

- Bệ hạ, trước tạm nghe ta một lời. Lôi thống lĩnh chỉ huy liên quân, trong có đó Thâm Uyên Ác Ma, Địa Ngục Vực, U Minh Quỷ Đế, Quang Minh Thánh Vực, cùng

với các chủng tộc cường thế và nhân loại ở Cửu Châu, tất cả đều là tinh nhuệ. Nếu như song phương liều mạng, cho dù bệ hạ đánh thắng, tự tổn cũng quá nhiều. Không bằng chấp hành chiến thuật chém đầu, chỉ cần Lôi Thống lĩnh cùng với thành viên trọng yếu của liên quân bị giết, thu nạp thế lực của liên quân quá dễ dàng. Huống chi, trong liên quân, Thâm Uyên Ác Ma của bệ hạ cũng không ít, có thể đề bạt thành tướng lãnh, phân ưu giải nạn giúp bệ hạ.

Kế hoạch này, vốn chính là ý của Dạ Đế, nếu không thì hắn chẳng muốn đi không gian hỗn độn này, thu nạp một đám cường giả tinh nhuệ vì mình chinh chiến thiên hạ, hắn cũng không cần bồi dưỡng Mị Ma cấp Hóa Thần làm gì, đi hô phong hoán vũ, lừa dối một nhóm lớn người tới không gian hỗn độn này làm gì?

Chỉ có điều kế hoạch không bằng biến hóa nhanh chóng, tiểu tử nhân loại kia thật sự giảo hoạt, đủ khí phách, không ngờ trong thời gian ngắn nhất, liền đem quan hệ rắc rối phức tạp của ba phương chỉnh hợp trong tay của mình, tạo thành một cổ lực lượng, có thể đối kháng chính diện với Dạ Đế hắn.

Dạ Đế, hắn không thể không nhịn đau mà cường công, tiêu diệt Lôi Động. Về phần, cuối cùng nhất có thể có được bao nhiêu hàng quân, đã không nằm trong phạm vi suy nghĩ của hắn.

Dù sao, hắn chiếm đoạt binh lực của hai tên tới từ Ma Giới kia xong, cũng không có nhu cầu binh lực cấp bách như vậy nữa, duy nhất cần, chính là một ít tướng lãnh và người hiến mưu kế cho mình.

Đề nghị của Mị Ma, đương nhiên Dạ Đế cầu còn không được. Cho nên ánh mắt sáng ngời, nói:

- Nói xem, kế hoạch của ngươi là gì?

- Lôi Động xảo trá như hồ ly, muốn hắn mắc lừa, đương nhiên phải có được mồi nhử hấp dẫn khiến hắn không cách nào cưỡng lại được.

Vẻ mặt Mị Nhi bình tĩnh nói ra.

- Mồi nhử, khặc khặc, không thể là người nào khác, chính là trẫm đây, dụ dỗ Lôi Động mắc lừa?

Dạ Đế hung ác nham hiểm cười như điên:

- Tiểu Mị Ma, lá gan của ngươi không nhỏ, lại dám phản bội trẫm. Ngươi đừng có quên, ngươi bị trẫm hạ cấm chế, chỉ cần trẫm chết, ngươi cũng không sống được. Trẫm có thể tạo ra ngươi, từ một Mị Ma Kim Đan nhỏ yếu, bồi dưỡng trở thành Hóa Thần kỳ, trẫm cũng có thể dùng một ý niệm, hủy diệt ngươi.

- Bệ hạ, Mị Nhi không dám phản bội ngài, đúng như bệ hạ nói, tính mạng của Mị Nhi nằm trong tay của bệ hạ, làm sao có thể không cần tính mạng mà phản bội bệ hạ chứ?

Sắc mặt của Mị Nhi, không còn chút máu nào, trở nên vô cùng trắng bệch. Bởi vì sợ hãi, đặc biệt động lòng người, khiến người ta nhìn thấy vừa yêu vừa tiếc.

Trong thông tin trận pháp, giống như cảm nhận được sự sợ hãi ở trong lòng của Mị Ma, cũng cảm nhận được cấm chế không có rung động và biến mất, sắc mặt của Dạ Đế cũng từ từ hòa hoãn lại, nói:

- Mị Nhi, chỉ cần ngươi trung với trẫm, vĩnh viễn không phản bội. Sau khi tiêu diệt chướng ngại là đám Lôi Động kia, trẫm sẽ lấy ngươi làm hoàng hậu, cho ngươi dưới một người trên vạn người, trợ giúp Mị Ma tộc của ngươi, trở thành một chủng tộc thượng đẳng, không bao giờ bị người khác bắt nạt nữa, ngươi hảo hảo nói cho trẫm nghe, muốn trẫm làm mồi nhử như thế nào, đem tên ngoan cố như Lôi Động kia, cùng với tất cả dòng chính của hắn tiêu diệt đi.

Mị Nhi nghe được hứa hẹn của Dạ Đế, trên mặt hiện ra nét sáng ngời, đem từng kế hoạch trong lòng nói ra. Dạ Đế nghe xong, cũng vui mừng như điên, nói:

- Hảo hảo, kế hoạch của Mị Nhi ngươi không tệ, lần này nhớ công đầu của ngươi. Sau khi chuyện này thành công, trẫm sẽ trọng thưởng cho ngươi.

Mị Nhi vui mừng một hồi, sau đó cung kính nói với Dạ Đế:

- Mị Nhi đầu tiên chúc bệ hạ, tương lai nhất thống Cửu Châu Lục Vực, phản công tam giới, trở thành bá chủ thế giới.

Dạ Đế cô tịch ở hư không vô số năm, chung quanh không phải một đám tâng bốc thí thì cũng là Đoạt Tâm Ma. Nghe được những lời này của Mị Ma, tâm tình cũng khoan khoái dễ chịu, cười ha hả như điên. Đọc Truyện Online Tại http://thegioitruyen.com

Không hơn tháng sau, Dạ Đế suất lĩnh quân đội tinh nhuệ dưới trướng, hành tung cực kỳ quỷ dị hành quân tới gần biên giới của không gian hỗn độn, một chỗ hoàn cảnh vô cùng ác liệt.

Ở nơi này, khắp nơi đều là cương phong sát khí quét qua, hình dáng của mặt đất bị vòi rồng âm sát cắt phá không dứt, đã trở nên vô cùng lỏm chỏm kỳ quái.

Dạ Đế cũng không điều động quá nhiều đại quân, bởi vì năng lực điều tra đám thủ hạ dưới trướng của Lôi Động, thật sự mạnh đến mức đáng sợ, chỉ cần đại quân của hắn hơi có chút di động, căn bản không thể gạt được Lôi Động.