Đại Ma Đầu

Chương 1061: Lôi Động khó chơi (hạ)




Sau khi liên thủ với chúng bạo chết một Hóa Thần sơ giai, ngay sau đó lại đi tìm những tên cường giả Nguyên Anh mà tiêu diệt. Thực lực của Lôi Động cũng thuộc hàng biến thái, nhất là Đồ Tiên Chỉ của hắn, ngay cả cường giả Hóa Thần cũng không chịu nổi. Dùng tu vi của hắn bây giờ, một ngón tay điểm ra, trực tiếp có thể bạo chết một Nguyên Anh.

Nhưng mà, uy lực của Đồ Tiên Chỉ tuy mạnh, nhưng cũng là pháp thuật tiêu hao chân nguyên tới cực độ. Liên tiếp điểm ra hơn mười chỉ, Lôi Động nhẹ nhàng giết chết mười tên Nguyên Anh, cũng cảm giác được hư không chấn động một hồi.

Sau đó dứt khoát thay đổi cách chơi, dùng U Minh Quỷ Trảo, lại phối hợp với Lôi Hổ ra tay, hai tướng phối hợp với nhau, giết người vô cùng nhanh chóng. Trong lòng của Lôi Động vô cùng thoải mái, còn muốn giết tiếp, nhưng lại không tìm được người để giết. Bởi vì chi quân đội có Hóa Thần hơn ngàn người, không ngờ trong hai trăm hô hấp ngắn ngủi, toàn bộ chôn vùi, không một tên còn sót lại.

Mà dưới trướng của Lôi Động, cũng chỉ có mấy chục tên cường giả Nguyên Anh, thụ thương nặng nhẹ không đồng nhất mà thôi, không có ai chết. Có thể tạo thành chiến tích như thế, ngược lại cũng không phải chuyện hiếm lạ gì. Dù sao ba cường giả Luyện Hư kỳ, phối hợp với Hóa Thần trung giai, còn mỗi người trước trước sau sau cũng giết hơn mấy trăm tên Nguyên Anh.

Kể từ đó, có ba thành quân đội địch nhân bị bọn họ giết chết.

Từ điểm này cũng có thể nhận ra sự đáng sợ của cường giả Luyện Hư kỳ, một khi không có lực lượng ngang cấp, hoặc có số lượng tuyệt đối áp chết, đám người kia phát huy lực sát thương của mình, không kẻ nào dám khinh thường. Kỳ thật chuyện này cũng khó trách, Luyện Hư kỳ đối phó tu sĩ Nguyên Anh, trên cơ bản giống như Kim Đan lão tổ ra tay đối phó Luyện Khí kỳ, tiện tay có thể bóp chết, chỉ là con sâu cái kiến mà thôi, ngay cả quyền lực phản kháng cũng không có.

Thực lực mạnh yếu, vốn là tương đối mà thôi, cường giả Kim Đan có thể tiện tay giết Luyện khí kỳ, mà cường giả Hóa Thần, cũng có thể tiện tay bóp chết Kim Đan.

Tự nhiên mà nói, cường giả Nguyên Anh ở trước mặt của Hóa Thần, bao nhiêu cũng lần lượt bị bóp chết mà thôi, nhưng ở trước mặt của Luyện Hư kỳ, trừ chiến thuật biển người chiến đấu quên mình ra, căn bản không có bất kỳ biện pháp nào. Mà hơn trăm Hóa Thần, phát huy uy lực càng mạnh mẽ, trong thời gian hai trăm hô hấp, nhẹ nhõm diệt sát bảy tên Hóa Thần sơ giia ra, còn tiêu diệt hơn sáu trăm tên cường giả Nguyên Anh.

Nói cách khác, bằng vào ba Luyện Hư, hơn trăm Hóa Thần, nhẹ nhõm tiêu diệt chín trăm địch thủ. Còn thừa hơn trăm địch thủ, mới được lượt tinh nhuệ Nguyên Anh tiêu diệt mà thôi.

Đương nhiên, do chiến quả này, dưới tính huống song phương có số lượng tương đương mà thôi.

Nếu không, đối mặt với đại quân mấy vạn địch nhân vây quét, dù là cường giả Luyện Hư kỳ, cũng không dám tùy tiện phát đại chiêu, toàn lực thúc dục chiêu số. Cộng thêm lực lượng, đặt phòng thủ trong suy nghĩ, hoặc là tùy thời phá vòng vây. Một khi bị dây dưa quấn quanh, lại có cường giả đồng cấp kéo dài, cho dù là cường giả Luyện Hư kỳ, cũng chỉ có đường chết mà thôi. Trên thế giới này, không có bất kỳ người nào vô địch tuyệt đối.

Hơn một ngàn Nguyên Anh tinh nhuệ này, trên chiến trường chỉ có tác dụng là vây quét địch nhân, hoặc phong ấn các Nguyên Anh bay loạn, hoặc là Nguyên Thần.

Sau khi thu thập chiến lợi phẩm. Chuyện này đã đánh xong, những tinh nhuệ cấp Nguyên Anh kia, cũng đã càn quét chiến trường hầu như không còn, ngay cả thi thể cũng không lưu.

Dù sao bất kể thế nào nói, những tu sĩ cấp Nguyên Anh, cùng với cường giả Hóa Thần, thi thể và hồn phách. Huyết nhục có thể dùng thúc dục Mãnh Quỷ Quân tiến hóa, mà những hồn phách cường đại này, còn có thể bị Lôi Động chuyển hóa làm hỗn độn kết tinh cùng hỗn độn bổn nguyên. Tuy nói đến cuối cùng, Lôi Động mới thu được mười Nguyên Thần, hơn chín trăm Nguyên Anh.

Nhưng chỉ bằng này, Lôi Động đoán chừng có thể phân giải ra được ba hỗn độn kết tinh, cùng vài tia hỗn độn bổn nguyên, đây chính là đại thu hoạch ah.

Trừ những thứ đó ra, trên người của đám người này có các loại tài liệu, cũng là số lượng cực lớn a. Đây là chưa tính mỗi người trong chiến đấu, đạt được kinh nghiệm chiến tranh. Nguồn: http://thegioitruyen.com

Tóm lại, đây là một thắng lợi có chiến quả vô cùng huy hoàng. Lại nói mấy chi quân đội tiếp viện của Dạ Đế, thời điểm gấp rút tiếp viện, Lôi Động đã suất lĩnh tất cả mọi người, biến mất vô tung vô ảnh.

Không qua bao nhiêu ngày, đại quân càn quét của Dạ Đế liên tiếp bị độc thủ của Lôi Động, đều là tiến công chớp nhoáng, nhẹ nhõm tiêu diệt một chi quân đội ngàn người, thừa dịp đối phương chưa có viện binh, trốn tránh đi nơi khác. Nhưng mà, liên tiếp hai lần đánh lén thành công, Dạ Đế nhanh chóng làm ra phản ứng kịp thời, đem trận thế quân lực tán đi thu lại như con rùa đen, một khi có cánh quân bị tập kích, trong vòng trăm hô hấp sẽ có đội quân khác tới cứu viện.

Kể từ đó, Lôi Động liên tục tìm kiếm, cũng tìm không thấy cơ hội đánh lén. Thế nhưng mọi thứ có lợi tất cả tệ, trận pháp này của Dạ Đế, nguyên vốn vì muốn vây quét binh lính phân tán của Lôi Động, hôm nay co đầu rút cổ thành một đoàn, còn có thể đi tìm tòi sao?

Dùng một đám người vây quét trong phạm vi mười dặm, một tấm lưới nhỏ như thế, làm sao có thể bắt được binh lính của Lôi Động? Bởi vậy, chiến thuật vây quét của Dạ Đế, như vậy liền bị phá tan. Sau mấy lần thiết kế bẫy rập, ý đồ dụ dỗ Lôi Động cắn câu, nhưng Lôi Động giảo hoạt ngửi được nguy cơ, tránh thoát được.

Dạ Đế, cũng không thể làm gì hơn, thu quân về căn cứ nghỉ ngơi. Nhưng Dạ Đế vừa quay về hang ổ, Lôi Động đã sinh động trở lại, trắng trợn thu thập tài nguyên ở bên ngoài sạch sẽ, một lần nữa thiết lập Hỗn Độn Tụ Linh Trận, bắt đầu công khai thu thập tài nguyên.

Dạ Đế có chút thẹn quá hóa giận mắng một câu, nhưng đối với cử động của Lôi Động, hắn không thể làm gì, ai kêu thực lực của hắn tuy vượt qua Lôi Động, nhưng quân đội dưới trướng của hắn lại bị đám Đoạt Tâm Ma khống chế chứ. Nếu như song phương quyết chiến chính diện, Dạ Đế hoàn toàn có nắm chắc đánh liên quân của Lôi Động răng rơi đầy đất.

Nhưng tiểu tử Lôi Động kia cực kỳ giảo hoạt, hắn hoàn toàn phát huy đủ loại ưu thế của hắn. Nếu cứ tiếp tục như thế này, sớm muộn gì có một ngày, tiểu tử Lôi Động kia, sẽ nương theo tài nguyên hỗn độn linh khí và hỗn độn kết tinh kia, chế tạo ra một chi quân đội mạnh hơn của hắn. Đáng thương cho Dạ Đế, bày ra tất cả mưu kế và chỉ huy, cũng chỉ có một mình hắn mà thôi. Không giống Lôi Động, hoàn toàn có thể triệu tập tất cả phụ tá cùng thương nghị chiến lược và các bước chiến lược.

Mà dưới trướng, đều là một đám cường giả có tư tưởng linh động. Dạ Đế hơi có chút hối hận, không có thừa dịp Lôi Động cánh chim chưa đủ mạnh, đi đầu tiêu diệt hắn là xong, Dạ Đế vào lúc này hắn không có sát chiêu chân chính, cho nên hắn chỉ có thể kinh doanh hang ổ của mình.