Đại Ma Đầu

Chương 1060: Lôi Động khó chơi (thượng)




Căn cứ chiến thuật, ba cường giả Luyện Hư kỳ sẽ chọn đối thủ là Hóa Thần trung giai.

- Trẫm nói, không gian giam cầm.

U Minh Quỷ Đế xuất thủ trực tiếp sử dụng Minh Thần Chân Ngôn Thuật, đem một tên Hóa Thần trung giai định trụ lại.

Ngay sau đó là một chưởng mang theo quỷ khí âm u đánh tới, tiêu diệt đối thủ không chút lưu tình.

Một kích đánh ra, tên cường giả Hóa Thần trung giai kia, lúc này trong miệng máu tươi phun máu tươi, cái mạng đã mất bảy tám phần. Dùng không gian giam cầm, dưới tình huống không có lực lượng chống trả, thường thường chính là cái chết của đối thủ.

Nhưng Ác Ma Hóa Thần trung giai, chẳng những không có chút sợ hãi, ngược lại bạo phát huyết khí lăng lệ ác liệt, đánh về phía U Minh Quỷ Đế, một bộ hung hãn không sợ chết, khí tức cuồng bạo đánh ra.

Đây cũng là ưu khuyết điểm của Đoạt Tâm Ma, so với ưu thế với cường gỉa bình thường. Bởi vì trong hoàn cảnh xấu tới cực điểm, sẽ sinh ra sợ hãi. Sĩ khí, thủy chung chính là như vậy.

- Thứ đồ vật không biết sống chết.

U Minh Quỷ Đế chưa từng tấn cấp Luyện Hư kỳ, vốn là tồn tại đồng cấp. Hôm nay đã trở thành Luyện Hư kỳ, thực lực bạo tăng gấp mấy lần.

Trong lúc này, cũng có thể dễ dàng san bằng một ngọn núi. Chỉ thấy mái tóc dài tuyết trắng của hắn tung bay, trong ánh mắt hiện ra nét tàn khốc, một quyền ngưng tụ U minh quỷ khí thành nắm đấm, trực tiếp đánh trọng thương một tên Hóa Thần trung giai.

Trước trước sau sau, cũng chỉ dùng ba chiêu. U Minh Quỷ Đế lợi hại, có thể thấy được vào lúc này.

Thời điểm hắn đánh bại Ác Ma, Quang Huy Vương cùng Luyện Ngục Ma Vương cũng trong thời gian ngắn đánh nát và đốt thành tro bụi đối thủ của mình, người sau dùng kiếm quang chém ngang đối thủ.

Ba cường giả tuyệt thế, sau khi tiêu diệt mục tiêu của mình, xa xa liếc nhìn nhau, từ trong ánh mắt của đối phương, nhìn thấy không phục trong mắt của nhau, sau đó là thần sắc tương tích. Truyện Tiên Hiệp - Truyện FULL

Xác thực là như thế, nếu không có một ít chuyện đặc thù phát sinh. Bất kể là Quang Huy Vương cũng tốt, Luyện Ngục Ma Vương cũng được, hoặc là U Minh Quỷ Đế, vốn là trên thế giới này, thành danh đã lâu, nhất là người yếu hơn vượt qua. Trong nội tâm Quang Huy Vương hiện ra thần sắc nóng bỏng, nhưng lại nhẹ nhàng tiếc hận một chút, đáng tiếc, cái mạng của mình cũng không còn bao lâu, hai người này, ngược lại có tư cách trở thành đồng bọn của mình.

Ba người nhìn nhau, đều cảm nhận được ý chí cạnh tranh trong lòng đối phương, không chút khách khí đem ma trảo vươn tới cường giả khác. Bởi vì còn lại bảy tên Hóa Thần sơ giai, đã phân phối số lượng, rơi vào đường cùng ba Luyện Hư kỳ, chỉ có thể ra tay với những tên Nguyên Anh kỳ mà thôi.

Ngay cả cường giả Hóa Thần trung giai, cũng không ngăn cản được ba chiêu của ba người này. Huống hồ chi, những tên Nguyên Anh yếu ớt hơn chứ. Luyện Ngục Ma Vương sử dụng Liệt Diễm Phần Thiên, huyễn hóa ra vô số đầu hỏa xà, quấn lấy mấy chục Nguyên Anh, ngay cả Hóa Thần kỳ cũng bị Cửu Dương Chân Hỏa thiêu cháy, thì những pháp bảo phòng ngự của Nguyên Anh kỳ, hộ thuẫn triển khai toàn bộ, cũng ngăn cản không nổi mấy hô hấp.

Hơn mười tên cường giả Nguyên Anh có thể quát tháo ở nông thôn, nhao nhao hóa thành tro tàn. Hiện tại Liệt Hỏa Phần Thiên của hắn, đã không còn uy lực như khi Hóa Thần Kỳ, lăng không lợi hại hơn mấy lần. Mà lửa mạnh, cũng từ cấp bậc lục cấp dương hỏa, trở thành Cửu Dương Chân Hỏa.

Mà U Minh Quỷ Đế cũng không chịu yếu thế, toàn thân bạo liệt khí tức hắc ám, trong giây lát liền hình thành vòng xoáy, hướng bốn phương tám hướng khuếch tán mà đi.

Nhưng tên địch nhân Nguyên Anh bị hút vào bên trong, không kiên trì nổi mấy hô hấp, sẽ bị lưỡi đao do quỷ khí ngưng tụ thành chém nát.

Tuy Quang Huy Vương không còn sống bao lâu, thực sự không muốn Quang Minh Dực Thần Tộc uy danh hiển hách bị rớt lại phía sau. Lúc này, thấp giọng quát một tiếng:

- Thánh Quang Phổ Chiếu.

Nhưng lúc này, Quang Huy Vương đã hóa thành mặt trời, toàn thân, từng đạo hào quang hóa thành lưỡi dao sắc bén, hóa thành lưu tinh bạo liệt ra ngoài. Giống như có chỉ dẫn và điều khiển, từng đạo giống như lưu tinh, vô cùng tinh chuẩn đánh trúng mục tiêu cách đó khá xa, tiêu diệt mấy chục Nguyên Anh địch nhân.

Mỗi một đạo thánh quang lưu tinh đánh trúng đối phương, ầm liền nổ tung, làm địch nhân bị nát bấy.

Một cường giả Nguyên Anh có thể xưng bá ở nông thôn, nhưng ở trong tay của cường giả Luyện Hư kỳ, bị chém giết giống như lặt rau thái dưa, biến thành gà đất chó kiểng.

Nhưng ở trước mặt chính là ba vị cường giả Luyện Hư kỳ cường đại a, vốn là cường giả biến thái trong biến thái. Đương nhiên, cũng đừng nhìn chiêu thức của bọn họ mạnh mẽ, thoáng cái có thể miểu sát mấy chục Nguyên Anh cái gì đó. Nhưng mặc dù bọn họ là cường giả Luyện Hư kỳ, các loại đại chiêu này, cũng không có khả năng không kiêng nể gì mà phát ra cả.

Trong thời gian mấy hô hấp ngắn ngủi như vậy, cũng đã hao phí một nửa chân nguyên trong cơ thể của bọn họ.

Dựa vào thân thể chém giết bình thường, cũng nhiều lắm giết được một hai tên địch thủ mà thôi. Nếu không có chỉ lệnh của Lôi Động là dùng thời gian ngắn nhất bạo chết đám địch nhân kia, bọn họ cũng không ngốc tới mức tự ngược đãi bản thân của mình.

Nhưng bọn họ cũng không dám tiêu hao toàn bộ chân nguyên trong thể nội của mình, cũng không dám chơi đại chiêu, bắt đầu thành thành thật thật chém giết. Ba cường giả Luyện Hư kỳ tuy uy mãnh, nhưng đám đồng đội Hóa Thần của Lôi Động lại không tầm thường.

Những tên cường giả Hóa Thần này chém giết Nguyên Anh giống như lặt rau thái dưa, nhưng cũng không dám chẳng kiêng nể gì như hổ nhập bầy dê.

Bọn họ phát huy thực lực mạnh nhất của mình, thường thường trong mấy chiêu thức, cũng có thể giết một Nguyên Anh.

Còn thừa bảy tên Hóa Thần, thì phân phối cho Đinh Uyển Ngôn, Thiên Ma các nàng luyện tập. Đương nhiên, một chọi một là không thể nào, thường thường là ba bốn khi dễ một.

Ai kêu Lôi Động dưới trướng của Lôi Động hiện giờ có mấy trăm cường giả Hóa Thần, mà cấp độ Hóa Thần, một chọi một phải đánh thật dài mới có khả năng phân thắng bại. Nhưng nếu mấy người đánh một, còn là nhiều trung giai khi dễ sơ giai, đó thuần túy là hành hạ người.

Đủ loại pháp thuật hung mãnh, công kích, không kiêng nể gì cả trút xuống. Đánh cho những tên Hóa Thần sơ giai kia không có lực hoàn thủ.

Không qua mười hô hấp, mỗi người đánh mấy chiêu, cũng trực tiếp giết chết một tên Hóa Thần. Trừ việc đó, hơn ngàn tinh nhuệ Nguyên Anh cao cấp, thậm chí là đỉnh phong, cũng uy phong bát diện.

Cơ hồ là lấy nhiều đánh ít, nhẹ nhõm ứng đối. Đây cũng là nhắm vào đội quân Đoạt Tâm Ma, mới làm như thế, đổi lại chi quân đội khác, sĩ khí đã sớm sụp đổ, nhao nhao chạy trốn. Mà đám Đoạt Tâm Ma khống chế người khác, lại không có chuyện sợ chết không dám chiến.

Trong lần tập kích này, đánh nhau thoải mái tới cực điểm.

Cũng là điển hình của lấy mạnh hiếp yếu, mỗi một người, đều không hề cố kỵ mà phát tiết uất nghẹn trước đó trong lòng, mà Lôi Động lúc này, không kiềm nén được tự mình lên sân khấu, tự mình dẫn Quỷ Thứ, Quỷ Minh, Lôi Hổ ra trận.