Đại Ma Đầu

Chương 1057: Song song tấn cấp lên Luyện Hư kỳ (thượng)




Bởi vì bất cứ người nào muốn vi phạm thiên đạo, cũng bị chính thiên địa pháp tắc trừng phạt. Đây cũng là nguyên nhân, khi tấn cấp càng mạnh, sẽ lọt vào thiên kiếp trừng phạt.

Thiên kiếp, vốn là một bộ phận của hủy diệt pháp tắc, đại biểu ý chí của thiên địa, ý chí của vũ trụ. Hôm nay, rốt cuộc U Minh Quỷ Đế cũng phá tan gông cùm xiềng xích, hắn tu luyện tấn cấp lên Luyện Hư kỳ.

Mà cùng lúc đó, trong Động thiên phúc địa, cũng đang chuẩn bị công tác đối kháng thiên kiếp. Mây đen đầy trời, đem không gian hơn mười dặm nho nhỏ của Động thiên phúc địa, tràn ngập mây đen um tùm.

Từng đạo thiên lôi, giống như hô phong hoán vũ, muốn hủy diệt tất cả, chúng tụ tập trên đầu của U Minh Quỷ Đế. Uy lực của nó, vượt xa Nguyên Anh tấn cấp Hóa Thần, không thể so sánh với nhau, mạnh gấp nhiều lần.

Cũng may U Minh Quỷ Đế không phải phàm nhân, thi triển đủ loại ảo diệu, tùy ý cho thiên kiếp cuồng bạo, ta vẫn sừng sững bất động, một bộ dáng thanh đạm rỗi rãnh, nghênh đón thiên kiếp tẩy lễ.

Bởi vì trong Động thiên phúc địa, người luân phiên độ kiếp rất nhiều, dù là có rất nhiều người sắp tới thời điển tấn cấp, sẽ rời khỏi Động thiên phúc địa, ra ngoài tấn cấp.

Nhưng mà, trên cơ bản vẫn có người luôn luôn tấn cấp bên trong Động thiên phúc địa. Cũng may thiên kiếp loại vật này, là thanh trừ người nghịch thiên, mà không phải làm những chuyện hủy diệt không gian.

Bởi vậy, tuy uy lực của thiên kiếp rất lớn, hàng lâm cũng nhiều lần. Nhưng lại không có hại gì cho Động thiên phúc dịa, ngược lại còn có chút chỗ tốt, dù sao sau khi thiên kiếp diễn ra, nó mang theo không ít linh khí hàng lâm.

Làm cho trong Động thiên phúc địa, linh khí tràn đầy rất nhiều.

Vốn dựa theo ý của U Minh Quỷ Đế, hắn cũng muốn đi ra bên ngoài tấn cấp. Tiếc rằng hiện tại Dạ Đế, đang điên cuồng tìm tòi tung tích của Lôi Động.

Một ít tu sĩ Kim Đan tấn cấp Nguyên Anh tiểu thiên kiếp còn dễ nói chút ít, uy lực không lớn, thanh thế cũng yếu kém.

Trong hoàn cảnh ác liệt của không gian hỗn độn này, cũng không thấy được. Nhưng mà, Hóa Thần tấn cấp Luyện Hư kỳ, thanh thế của nó sẽ đáng sợ hơn tiểu thiên kiếp mấy chục lần.

Lôi Động cũng không muốn loại thanh thế này, đem Dạ Đế tới đây. Bởi vậy, sau khi cân nhắc liên tục, Lôi Động quyết định cho U Minh Quỷ Đế tấn cấp trong Động thiên phúc địa.

Đương nhiên thanh thế vô cùng to lớn, cũng may U Minh Quỷ Đế vốn là người vô cùng lợi hại, nhưng không tính là quá gian nan.

Mà kiếp vân đầy trời, hóa thành linh khí tràn đầy, tiêu tán ra, dung nhập vào trong Động thiên phúc địa, làm cho linh khí ẩn chứa trong Động thiên phúc địa tăng phúc thêm hai thành nữa. Loại hậu thiên linh khí này, tuy xa xa không trân quý bằng hỗn độn linh khí, nhưng nhiều thêm cũng có tác dụng của nó.

Lôi Động đứng ở xa xa quan sát thiên kiếp. Cảm thấy thập phần cảm khái. Thành tựu Hóa Thần khó, nhưng thành tựu Luyện Hư kỳ, lại càng khó.

Hắn tự nhắc nhở mình, nếu đối mặt với thiên kiếp cuồng bạo này, hàng lâm trên đầu của mình, chỉ sợ chính mình không cách nào chịu nổi, cho dù có Bất Diệt Huyền Âm Thuẫn cũng khó ngăn cản nổi. U Minh Quỷ Đế cũng không hổ là U Minh Quỷ Đế, độ thiên kiếp khó như vậy, cũng tiêu sái tự nhiên, khí định thần nhàn. Ai ngờ...

Kiếp vân vừa mới tiêp tán, bỗng nhiên lại ngưng tụ, thanh thế của nó, không hề yếu hơn U Minh Quỷ Đế độ Luyện Hư Kiếp nửa phần.

Lôi Động trước sững sờ.

Sau đó sắc mặt vô cùng vui mừng, đây là Luyện Ngục Ma Vương chuẩn bị độ kiếp.

Vốn Luyện Ngục Ma Vương đứng quan sát Quỷ Đế, muốn độ thiên kiếp còn cần một thời gian nữa, mới có thể phá tan gông cùm xiềng xích, đạt thành Luyện Hư.

Không thể nói trước, sau khi bị U Minh Quỷ Đế kích thích một phen, liền trực tiếp vượt qua bình cảnh, bắt đầu độ kiếp.

Đồng dạng cũng là kiếp số Luyện Hư kỳ, U Minh Quỷ Đế độ rất phiêu dật tự nhiên, vô cùng tiêu sái. Nhưng Luyện Ngục Ma Vương lại khác. Dáng người vốn cao lớn, trong lúc này, tăng vọt bảy tám chục trượng, cơ hồ chống đỡ thiên kiếp nặng nề.

Cơ bắp màu nâu đỏ, từng khối cơ cứng rắn giống như kim loại, lân giáp chiếu sáng rực, cái đuôi dài đúng đưa, cánh ác ma giơ cao. Trên mặt lộ ra thần sắc kiệt ngạo bất tuân, ngạo nghễ nghênh đón thiên lôi.

- Oanh!

Đạo thiên lôi đầu tiên đánh xuống, Luyện Ngục Ma Vương cười nhếch miệng miệt thị.

Trực tiếp đánh ra một quyền, quyền lôi chạm nhau, năng lượng cuồng bạo bắn ra bốn phía.

- Thống khoái, thống khoái. Không ngờ Địa Ngục ta cũng có được ngày hôm nay.

Luyện Ngục Ma Vương bị thiên lôi đánh cháy đen, nhưng hắn càng hưng phấn cười như điên:

- Chết cũng không ngờ, ta còn có thể tấn cấp Luyện Hư kỳ. Lại đến, lại đến...

Một đạo thiên lôi đúng hẹn đánh xuống. Luyện Ngục Ma Vương cũng không tránh không né, đón đầu nghênh đón.

Bướng bỉnh, quật cường, nhưng không mất khí phách. Đây chính là Luyện Ngục Ma Vương, là thống soái của Thâm Uyên Ác Ma, là bá chủ của chủng tộc mạnh nhất nơi đó.

Khác với khí chất hoàng giả của U Minh Quỷ Đế, Luyện Ngục Ma Vương lại đích thân rong ruổi sa trường, là một bá chủ kiêm mãnh tướng thiết huyết. Nguồn: http://thegioitruyen.com

Không qua bao lâu, từng đạo thiên lôi, đều bị nắm đấm của Luyện Ngục Ma Vương tiêu diệt. Mà cùng lúc đó, thân thể của hắn dưới sự rèn luyện của thiên lôi, gia tốc biến hóa, trở nên càng cường đại hơn mà uy mãnh. Sau khi kiếp vân tán đi, linh khí trong Động thiên phúc địa cũng tăng lên một mảng lớn.

Nhìn ra được, độ kiếp thành tựu Luyện Hư kỳ, đối với Động thiên phúc địa có lợi lớn lao.

- Lão quỷ, như thế nào đây? Tuy vừa rồi tấn cấp muộn hơn ngươi nửa canh giờ, nhưng lão tử độ kiếp lại uy mãnh hơn ngươi a.

Sau khi vượt qua thiên kiếp, Luyện Ngục Ma Vương chính là nhân vật Luyện Hư kỳ, đây là chuyện chắc chắn, hắn lúc này, đầu đội trời, chân đạp đất, thoải mái cười như điên.

- Hừ, thất phu mà thôi.

U Minh Quỷ Đế dẫm mạnh hư không dưới chân, sau đó không chút biến hóa xuất hiện trước mặt của Luyện Ngục Ma Vương, bĩu môi khinh thường nói:

- Chỉ có loại người tứ chi phát triển như ngươi, gia hỏa đầu óc ngu si, mới đi cứng chọi cứng với thiên lôi, thuần túy ăn no không có chuyện gì làm.

- Ngao ngao, lão quỷ ngươi đang ghen ghét sự cường tráng của tộc chúng ta a.

Tâm tính của Luyện Ngục Ma Vương vô cùng thoải mái, cười ha ha nói:

- Lão quỷ, hiện tại chúng ta đều là cường giả Luyện Hư kỳ, không bằng thừa dịp tất cả mọi người vừa tấn cấp, ra tay đi, phân trước sau.

- Có phân cái gì chứ?

U Minh Quỷ Đế hừ lạnh nói:

- Ta tấn cấp sớm hơn ngươi nửa canh giờ, đương nhiên ta trước ngươi sau. Lại nói, bằng loại người ngu ngốc như ngươi, có thể là đối thủ của trẫm sao?

Đừng nhìn U Minh Quỷ Đế bộ mặt lãnh khốc, nhưng trên thực tế trong lòng hắn vô cùng thoải mái. Trong Minh vực, tiền bối Quỷ tộc tại Cửu Châu Lục Vực bị phong ấn, thích thú đổi xưng hô, Nguyên Anh xưng là Vương, Hóa Thần cấp xưng Đế, trừ đám người xưng hô tương xứng trong Minh vực, những chủng tộc khác lại không thèm ngó tới chuyện này.

Hiện giờ thì tốt rồi, cuối cùng tấn cấp đến Luyện Hư kỳ, xưng Đế là chuyện đương nhiên.