Đại Ma Đầu

Chương 1054: Tồn tại Dạ Đế (thượng)




- Đã như vậy, hai vị tiền bối tranh thủ thời gian chuẩn bị một chút, mau chóng tiến vào bên trong Động thiên phúc địa để trùng kích Luyện Hư.

Lôi Động cũng hơi hơi buông lỏng tâm thần, nếu có thể ở trong đó một năm, sẽ có được hai gã cường giả Luyện Hư kỳ thực lực mạnh mẽ. Át chủ bài và tin tưởng của Lôi Động, thiệt nhiều sung túc. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: http://thegioitruyen.com

Dù sao, Luyện Ngục Ma Vương và U Minh Quỷ Đế đều là thế hệ kinh tài tuyệt diễm khó có được, nếu nhân vật bậc này đặt ở thời kỳ Viễn Cổ, tuyệt đối cũng là nhân vật quyền thế nhất đẳng, hơn nữa cũng có được kinh nghiệm chiến đấu mấy ngàn năm, sau khi tấn cấp lên Luyện Hư Kỳ, cũng có được chiến lực không tầm thường.

An bài tốt này tiết về sau, Lôi Động bắt đầu lệnh cưỡng chế bên ngoài tìm tòi tiểu đội, bắt đầu đặc biệt cảnh giác lên. Nếu không không thể cùng Ám Dạ chi đế xung đột, càng thêm không thể cùng Ma Giới khách đến thăm va chạm dây dưa. Về phần tìm tòi hỗn độn kết tinh, cùng với thu thập hỗn độn linh khí việc, đương nhiên là không thể ngừng, chỉ là mệnh lệnh cải thành không cầu công lao chỉ cầu không thất bại.

Chỉ cần kéo thời gian thêm một năm, không phải chỉ có thêm được hai nhân vật Luyện Hư kỳ, còn lại là cường giả Hóa Thần kỳ, tu vị cũng đột nhiên tăng mạnh.

Thêm nữa..., những tu sĩ Kim Đan kỳ tu luyện trong Động thiên phúc địa, cũng có thể được hỗn độn linh khí thoải mái trong thời gian dài, đột phá đến Nguyên Anh kỳ cũng có khả năng. Đương nhiên, một phương Lôi Động cũng không chỉ tu luyện mãi, cái gì cũng không làm.

Ảnh Ma Vương và tộc nhân của hắn cực kỳ am hiểu tiềm hành, được trao nhiệm vụ và mệnh lệnh nặng nề, là châm ngòi ly gián chân chính, dụ dỗ Đạ Đế và đại quân Matộc xung đột. Mà Lôi Động cũng đáp ứng Ảnh Ma Vương, một khi người của bọn họ có thương vong tổn thất, sẽ được công huân, cũng có thể miễn trừ tội danh của Ảnh tộc.

Thực sự trở thành thủ hạ chân chính dưới trướng của Lôi Động, không giống như hiện tại. Cơ hồ là trạng thái nửa nô lệ. Sau khi nghe điều kiện như thế, Thâm Uyên Ác Ma nhất tộc, Naga tộc, cùng với Độc Nhãn Cự Nhân Tộc cùng gia nhập vào cuộc chiến châm ngòi ly gián.

Bởi vì bọn người Bích Nhuế Ti vô cùng rõ ràng, với thủ đoạn nghịch thiên và át chủ bài của Lôi Động, tương lai vô cùng có khả năng biến thành một đời đại đế nhất thống Cửu Châu Lục Vực. Nếu như hiện giờ không cố gắng dung nhập vào đó, có lẽ tương lai nghênh đón chủng tộc của bọn họ, chính là diệt vong triệt để. Dùng một ít tinh nhuệ của Thâm Uyên Ác Ma tộc tạo thành đội quân, xâm nhập quấy rối địch nhân từ xa xa, giả mạo thủ hạ dưới trướng Ám Đế.

Sau khi được tin báo thông tri, điên cuồng tập kích quân đội Ma Giới.

Trong một tháng ngắn ngủi, tiêu diệt mấy trăm tinh binh Huyết Sát, đương nhiên. Trả giá cũng vô cùng thảm trọng, cường giả các tộc giảm tới bảy tám trăm tên. Không sợ hi sinh như thế, tranh thủ lập công, dùng thắng lợi báo cáo cho Lôi Động.

Với tính tình kiệt ngạo bất tuân, Độc Nha vô cùng âm độc cũng phải phẫn nộ không thôi, đám thổ dân gọi là Ám Đế kia, quả nhiên là hung hăng càn quấy mà, không chỉ cự tuyệt chiêu hàng của bọn họ, còn phát động phản kích giống như tự sát, Độc Nha cũng không phải là chiến tướng mới tấn cấp Luyện Hư giống như Phách Trùng này, nàng có được thanh danh hiển hách. Địa vị trong Huyết Sát Lão Nha cũng không thấp, cho nên trong tay nắm giữ bốn cái Huyết Sát Binh Phù, bên trong mỗi một tấm binh phù, đều có ba ngàn tinh binh hung hãn không sợ chết, trong đó không thiếu thủ lĩnh cường giả cấp Hóa Thần.

Đây chính là thế lực cấu thành chiến đội của tam giới, thế lực quân đội tầm thường, có thể sẽ dùng chiến lực cấp Kim Đan làm chủ đạo.

Nhưng quân đoàn tinh nhuệ của các thế lực lớn, tác chiến chủ lực đương nhiên là cấp Nguyên Anh, mà cường giả Hóa Thần ở Cửu Châu Lục Vực phi thường trâu bò, nhưng trong thế lực quân đội của tam giới. Bình thường chỉ có thể đảm nhiệm cấp bậc đại đội trưởng. Đây cũng là lý do tam giới, trong mắt của người hạ giới, kiêng kỵ như thế.

Đương nhiên, sở dĩ tam giới có được nhiều cường giả như thế, nguyên do còn tại nằm ở tài nguyên dồi dào. Mà không phải liên quan tới tư chất gì cả.

Tỷ như như Luyện Ngục Ma Vương, Quang Huy Vương. Không phải sanh ở Cửu Châu Lục Vực, mà xuất thân từ tam giới. Nếu lăn lộn mấy ngàn năm như thế, Hợp Thể kỳ không dám cam đoan hoàn toàn, nhưng ít ra Luyện Hư kỳ nhất định là chạy không thoát.

Thậm chí, Hợp Thể kỳ cũng không phải hoàn toàn không có khả năng, mà là có tỷ lệ nhất định. Người ưu tú, mặc kệ ở đâu, đều là người nổi bật.

Độc Nha không nghĩ tới, thoáng cái lại xuất hiện Luyện Hư kỳ Thâm Uyên Ác Ma, không ngờ còn bất kính với mình, còn dám tự xưng là đế, quả nhiên là thứ không biết sống chết.

Phải biết rằng, tuy nói Luyện Hư kỳ có thể xưng đế, nhưng cũng không phải Luyện Hư kỳ nào tùy tiện, cũng có thể xưng đế. Luyện Hư kỳ bên trong, người dám xưng đế,nếu không phải là người nổi bật trong Luyện Hư kỳ, trong trăm có một, tinh anh trongtinh anh. Bởi vậy, Độc Nha cũng muốn cho tên gọi là Dạ Đế này, nhận được giáo huấn thật sâu sắc, cường giả tới từ thượng giới, cũng không phải một tên thổ dân dám cãi lời.

Lúc này, Độc Nha tổ chức đại lượng đội ngũ tinh nhuệ, bắt đầu phản kích đội tuần tra của Dạ Đế. Độc Nha cảm giác sự ưu việt cũng đúng, hoàn cảnh tam giới so với Cửu Châu Lục Vực mạnh hơn không biết bao nhiêu lần, mặc dù Luyện Hư kỳ có địa vị nhất định, nhưng cũng là tồn tại trâu bò. Xem thường hạ giới, đem địa phương được gọi là nông thôn kia, Độc Nha nhìn như thế, đó là đương nhiên.

Đáng tiếc Độc Nha lại quên, có lẽ là không ý thức được một điểm. Tại tam giới muốn trở thành một tên cường giả Luyện Hư kỳ, tuy không phải rất dễ dàng. Nhưng mà, so với Cửu Châu Lục Vực là hoàn cảnh thiếu thốn tài nguyên tới cực điểm, thành tựu Luyện Hư, cũng không phải một câu bình thường có thể hình dung. Bất luận là một người nào trong Cửu Châu Lục Vực thiếu thốn tài nguyên trở thành Luyện Hư, nhất định là một tồn tại nghịch thiên. Nhân vật bậc này, tâm tính cứng cỏi, bá đạo, đối mặt bất cứ chuyện gì, cũng dám khiêu chiến chính diện.

Cho dù là Lôi Động, cũng phải thừa nhận tên Ám Đế rất trâu, có thể thành tựu Luyện Hư kỳ, cũng lôi kéo đội ngũ, dã tâm bừng bừng chuẩn bị thống nhất Cửu Châu Lục Vực. Loại người này, làm sao loại người như Độc Nha, hoặc là Phách Trùng sinh tồn trong hoàn cảnh tài nguyên dồi dào có thể lý giải được? Độc Nha ra tay độc ác, khuyết thiếu tình báo về vị trí chuẩn xác của Dạ Đế, hiện giờ cho rằng Độc Nha đến báo thù vì mình cự tuyệt thần phục.

Lúc này, không cam lòng yếu thế huy động đại quân, công phạt về phía Độc Nha.

Hiện tại rất nhiều người đều cho rằng, Dạ Đế nương nhờ không gian hỗn độn này tu luyện thành Luyện Hư kỳ. Nhưng trên thực tế, bản thân Dạ Đế cố gắng và cướp đoạt đủ loại tài nguyên, thành tựu Luyện Hư kỳ, dựa vào hùng tài đại lược lúc trước của hắn, cũng thành lập tổ chức có nhân tài đông đảo.