Đại Ma Đầu

Chương 1053: Kế hoạch trùng kích Luyện Hư kỳ




Nhưng tố chất và tâm lý của chi quân đội này, đã làm cho bọn người Lôi Động suy đoán rõ ràng. Nhưng chung quy vẫn có chút không nguyện ý đối mặt với suy đoán trong nội tâm, tâm lý có chút dấu hiệu trốn tránh.

Dù sao, dùng tình huống Cửu Châu Lục Vực hiện giờ, rất khó bồi dưỡng ra quân đội có tố chất như thế. Tiềm Long Quân của Lôi Động, thuần túy là ngoài ý muốn, nếu không có Lôi Động đạt được một chút truyền thừa đặc thù, cũng tuyệt đối khó làm được tới bước này.

Sau mấy ngày ngắn ngủi, U Minh Quỷ Đế dùng trận pháp thông tin liên lạc với Lôi Động, sắc mặt rất là không tốt, một phen đuổi bắt cùng sưu hồn thuật khảo vấn, chứng minh suy đoán trong lòng của mọi người và Lôi Động là đúng.

Đối phương cũng không phải đến từ Cửu Châu Lục Vực, đồng dạng cũng không phải thổ dân của thế giới hỗn độn này. Mà tới từ một nơi, Ma Giới.

Ma Giới, từ xưa đến nay đều đại biểu cho cường hãn, bá đạo, thậm chí là vô địch. Chỉ nghe được hai chữ này, cũng làm cho tâm tình của bọn Lôi Động, tạo thành cảm giác á plực rất lớn. Huống chi, từ trong sưu hồn thuật tìm được tin tức lai lịch đối phương, đối phương có hai tên cường giả Luyện Hư kỳ, trong đó có một người là Luyện Hư trung kỳ.

Đừng nói Luyện Hư trung kỳ, cho dù là Luyện Hư sơ giai, đều là gia hỏa đáng sợ khó ứng phó được, nếu không dùng nhân mạng đi chồng chất, còn lâu mới chiến thắng.

Trong lúc nhất thời, Lôi Động và những cường giả khác, sa vào trong trầm mặc.

- U Minh tiền bối, Địa Ngục tiền bối. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Lôi Động trầm mặc sau nửa ngày, trầm giọng hỏi:

- Nếu như dùng toàn bộ tài nguyên, hai người các ngươi đại khái cần bao lâu mới có thể tấn cấp Luyện Hư?

Lôi Động điểm danh hai vị này, không chỉ thực lực mạnh mẽ, còn có tư chất vô cùng tốt.

Nếu không, quả quyết không có khả năng tại một nơi thiếu khuyết tài nguyên như Cửu Châu Lục Vực, còn có thể tu luyện tới Hóa Thần trung giai đỉnh phong, trở thànhtồn tại cao nhất trên Cửu Châu Lục Vực. Trò chuyện một chút, U Minh Quỷ Đế cóchút nhíu mày, nhưng chợt tự tin nói ra:

- Nếu để cho ta toàn lực ứng phó trùng kích Luyện Hư kỳ, dưới tình huống hỗn độn kết tinh dồi dào, tối đa không quá mười năm.

Luyện Ngục Ma Vương cũng tràn đầy tự tin nói:

- Ta cùng lão quỷ không sai biệt lắm, chúng ta đều là người trải qua nhiều năm lắng đọng tại cảnh giới Hóa Thần, tuy vừa trùng kích lên Hóa Thần cao giai, nhưng cảnh giới cũng đã vững chắc rồi. Bổn vương cũng có lòng tin, dưới điều kiện đầy đủ, trong vòng mười năm trùng kích đến Luyện Hư kỳ, phải tiêu hao ít nhất ba mươi khối hỗn độn kết tinh.

Ba mươi khối hỗn độn kết tinh? Còn ít nhất?

Lôi Động cũng hít một hơi lãnh khí, thời gian mười năm cũng không dài, nếu dùng Động thiên phúc địa gia trì mà nói, ở bên ngoài chỉ tốn có một năm mà thôi. Nhưng số lượng là sáu mươi khối hỗn độn kết tinh, thật sự có chút khoa trương. Nhưng mà, khách từ Ma Giới tới thăm, lại có tới hai gã Luyện Hư kỳ, còn có một là Luyện Hư trung giai, nếu như không có cường giả ngang cấp kiên trụ lại, phải dùng mạng người điều vào.

Trong chiến đấu cấp bậc này, ai cũng không có nắm chắc, nhất định sẽ còn sống sót mà rời đi, cho dù là Lôi Động cũng không chắc mình còn sống. Lôi Động không dám quá mức mạo hiểm, dù sao dưới trướng của mình có rất nhiều đại tướng, đều là người thân nhất của mình. Một khi trong chiến đấu với cường giả Luyện Hư kỳ, có chút tổn thất, chỉ sợ Lôi Động không bao giờ tha thứ cho mình.

Lôi Động cũng biết, U Minh Quỷ Đế cùng Luyện Ngục Ma Vương phân phối hỗn độn kết tinh, cũng không đủ bọn họ chèo chống tài nguyên tu luyện xa xỉ như vậy, hơn nữa đa số hỗn độn kết tinh, bọn họ còn phải phân phó cho thủ hạ tiềm lực dưới trướng.

Muốn bảo bọn họ gom góp đủ ba mươi khối hỗn độn kết tinh, thuần túy chính là làm khó bọn họ. Mà dòng chính của Lôi Động, tuy tiềm lực vô hạn. Nhưng muốn các nàng trong thời gian mười năm, tấn cấp đến Luyện Hư kỳ, chuyện này không thể nghi ngờ là người si nói mộng.

Lui một vạn bước mà nói, cho dù có thể thành, tiêu hao của hắn chỉ sợ cũng vượt qua con số ba mươi khối hỗn độn kết tinh.

- Tốt.

Sau khi Lôi Động suy tính một phen, cởi mở nói:

- Sáu mươi khối hỗn độn kết tinh của hai vị tiền bối, đều sẽ do ta bao, sau khi các vị tiến vào bế quan, vãn bối thỉnh thoảng sẽ phái người đưa tới. Vãn bối cũng hy vọng haivị tiền bối, có thể mau chóng trùng kích đến Luyện Hư kỳ, thời điểm có xung đột, dây dưaLuyện Hư kỳ của đối phương, miễn cho tinh nhuệ quân ta tổn thất quá lớn.

U Minh Quỷ Đế cùng Luyện Ngục Ma Vương vào lúc này cũng động dung, tuy nói Lôi Động làm dễ dàng, nhưng đây là vì đại cục.

Nhưng đây là sáu mươi khối hỗn độn kết tinh a? Khí phách này đúng là không phải người thường có được. Phải biết rằng, cường giả Luyện Hư kỳ đúng là rất mạnh, nhưng kiến nhiều có thể cắn chết voi, nếu như sợ thủ hạ dưới trướng mình tổn thất, hoàn toàn có thể vận dụng Thâm Uyên Ác Ma cùng Dực Thần Tộc.

Nhưng Lôi Động hết lần này tới lần khác, lại chịu móc túi tiền của mình, đến trợ giúp U Minh Quỷ Đế cùng Luyện Ngục Ma Vương tấn cấp. Trong lúc nhất thời, làm cho hai người bọn họ chấn động. Cùng lúc đó, người đại biểu Dực Thần Tộc và Thâm Uyên Ác Ma tham gia hội nghị lần này, cũng nhao nhao ghé mắt nhìn Lôi Động không thôi.

Quân lính của hai người bọn họ thân là tội đồ, còn chưa có tư cách phân chia hỗn độn kết tinh. Lôi Động hoàn toàn có thể đem bọn họ xem như pháo hôi mà chiến đấu với Luyện Hư kỳ.

Trong lúc nhất thời, Tứ Tí Na Già Bích Nhuế Ti cũng tốt, Tài Quyết Vương cũng được, trên mặt lộ ra vẻ cảm kích với Lôi Động. Dù sao U Minh Quỷ Đế cũng là tiền bối của Lôi Động, một mực chiếu cố Lôi Động, hắn vào lúc này, cũng muốn duy trì kiêu ngạo của mình, nghe vậy cũng không lộ ra vẻ mừng rỡ, mà trầm trọng nói:

- Lôi Động, ngươi muốn chế tạo chiến lực cực đoan đối phó chiến lực của đối phương, là chiến thuật không tệ.

- Tấn cấp Luyện Hư, cũng là mong muốn suốt đời của bọn họ. Đối với nhiệm vụ lần này, đó là nghĩa bất dung từ. Nhưng mà, món tiền khổng lồ này của ngươi, hai chúng ta cũng chỉ có thể dùng cái mặt mo này, dùng hỗn độn kết tinh của ngươi, cũng không phải là hoảng sợ, mà dốc sức liều mạng. Như vậy đi, nhưng hỗn độn kết tinh của chúng ta tạm thời chưa đủ, trước hết ngươi hỗ trợ chúng ta, đợi sau khi chiến đấu làm công tác thống kê, lại khấu trừ vào thu hoạch của chúng ta.

- Lão quỷ nói lời này không sai, Địa Ngục ta đường đường là bá chủ của Thâm Uyên Ma Vực, làm sao có thể không công chiếm tiện nghi Lôi tiểu tử ngươi?

Luyện Ngục Ma Vương cũng là người hào sảng, cười ha ha nói:

- Chúng ta hướng tới Luyện Hư kỳ đã lâu rồi, Lôi tiểu tử ngươi chịu ứng hỗn độn kết tinh cho chúng ta tu luyện, đã là thiên đại nhân tình. Ta đồng ý lão quỷ nói, sau khi chiến đấu sẽ kết toán. Nhưng mà, Lôi tiểu tử, ngươi cho chúng ta tiến vào Động thiên phúc địa tu luyện. Chậc chậc, tiểu tử ngươi đúng là may mắn, ngay cả dị bảo nghịch thiên này ngươi cũng có a.