Đại Ma Đầu

Chương 1052: Hưởng dụng thắng lợi (hạ)




Phương diện phân phối tổng tài nguyên, lúc trước đã thương nghị với đám người U Minh Quỷ Đế, là ai xuất lực nhiều nhất, binh lực ai mạnh nhất, dựa theo tỉ lệ mà phân phối.

Mà bất kể từ góc độ nào mà nhìn, phương xuất lực và binh lực nhiều nhất, chính là Lôi Động, cho nên đạt được nhiều nhất.

Bởi vậy thương nghị cuối cùng, Lôi Động cũng thu hoạch tài nguyên hỗn độn trong không gian hỗn độn này, chia lãi đến bảy thành.

Tất cả mọi người còn lại, chiếm cứ ba thành. Nhìn thì một mình Lôi Động chiếm cứ rất khoa trương, nhưng trên thực tế, Lôi Động xuất lực, đúng là có khả năng chiếmbảy thành. Trên thực tế nếu không có Lôi Động, bất kể là U Minh Quỷ Đế cũng tốt,Luyện Ngục Ma Vương cũng được, căn bản không đi tới không gian hỗn độn này được.Bởi vậy, mọi người trên phân phối tổng thế mà nói, cũng xem như hài lòng rất lớn. Bởi vì dựa theo tổng sản lượng tài nguyên trong không gian hỗn độn này, mặc dù được chianửa thành, cũng là con số cực lớn. Bởi vậy, phương diện tu luyện tấn cấp, không cần Lôi Động hỗ trợ, bọn họ tự có hạn ngạch của mình, cũng tự mình phân phối tu luyện. Nguồn truyện: Truyện FULL

Tin tưởng sau khi tiêu hóa tài nguyên nơi này một chút, thực lực tổng hợp của bọn họ, sẽ tăng lên gấp đôi. Cũng không uổng công bọn họ liều sống liều chết chạy tới đây theo Lôi Động.

Đương nhiên, những phân phối tài nguyên này chỉ giới hạn trong quá trình tìm được trong hoang dã, hoặc thu thập được từ Hỗn Độn Tụ Linh Trận.

Về phần Lôi Động luyện hóa hồn phách, tự hành tinh luyện hỗn độn kết tinh, đương nhiên chắc chắn, trăm phần trăm nhét vào trong túi của Lôi Động rồi. Cái kết quả này, cũng khác dự tính của Lôi Động rất nhiều. Lôi Động vốn cho rằng, thu hoạch trong không gian hỗn độn này rất nhỏ, dùng Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp tế luyện cũng không được bao nhiêu.

Nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại, sau mấy trận đại chiến và tiêu hao, Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp đã tế luyện ra mấy chục miếng hỗn độn kết tinh.

Cho nên thu hoạch trong không gian hỗn độn, cũng vượt xa dự đoán của hắn.

Tự nhiên, từ hiệu quả và lợi ích lâu dài, linh khí trong không gian hỗn độn này, sớm muộn sẽ có một ngày khai thác không còn. Chỉ cần là tính mạng tồn tại trên cõi đời này, Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp không bao giờ khiết thiếu tài liệu.

Lâu dài mà nói, tác dụng của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, vượt qua không gian hỗn độn nho nhỏ này. May mà Lôi Động mưu đồ cùng mạo hiểm, cũng không có uổng phí, hiện tại, hắn bắt đầu hưởng thụ thành quả thắng lợi.

Dưới tác dụng song trọng của hỗn độn kết tinh và Động thiên phúc địa, thực lực thủ hạ dưới trướng của Lôi Động, bắt đầu tăng mạnh, một cường giả Kim Đan, không ngừng hấp thu hỗn độn linh khí rời rạc trong thiên địa, tấn cấp đến Nguyên Anh kỳ. Mà Lôi Động bồi dưỡng nhóm Tiềm Long Quân thứ hai, cũng bắt đầu có một ít đột phá Nguyên Anh, thành tựu Hóa Thần.

Cũng tiến vào trong trạng thái bế quan khổ tu, thực lực, đang đạt được một tia lột xác và đột phá.

Thời điểm Lôi Động cảm thấy thực lực tổng hợp, đột nhiên tăng mạnh, đã không sai biệt lắm có thể đi thu thập Dạ Đế.

Ngoài ý muốn, đột nhiên có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Một ít đội ngũ đi tìm tòi hỗn độn kết tinh, hành động quá mức không bị cản trở chút ít, đã mấy lần xảy ra xung đột với đội ngũ của Dạ Đế. Chỉ sợ đã khiến cho Dạ Đế bất mãn, khó có thể chờ đợi thêm một năm.

Càng làm cho Lôi Động cảm thấy ngoài ý muốn là, không biết một đám cường giả khác từ đâu tới. Đám kia lần đầu phát hiện cường giả, thực sự không phải là do bên Lôi Động phát hiện, mà là đội tuần tra của Dạ Đế. Dạ Đế đối mặt với đại địch, Lôi Động cũng tạm thời áp dụng chiến lược án binh bất động, nhưng tuyệt đối không chậm trễ tiến thành điều tra thăm dò bọn họ.

Ảnh Ma nhất tộc, Minh Phượng tộc, cùng với Mãnh Quỷ Quân am hiểu tiềm hành của Lôi Động, nhao nhao tạo thành quân đoàn trinh sát, rất là sinh động tiến hành điều tra quân của Dạ Đế. Theo thực lực của bản thân mình từ từ bành trướng, Lôi Động theo thời gian trôi qua, cũng không cần áp dụng chiến thuật du kích với Dạ Đế nữa, mà là tiến hành đọ sức chính diện với Dạ Đế.

Từ khi thực lực song phương tăng lên ngang nhau, Lôi Động đã vượt qua Dạ Đế một chút. Mà mọi người đều biết, cường giả bị Đoạt Tâm Ma khống chế, chiến đấu chính diện trên chiến trường có uy lực không tầm thường, nhưng trong chiến tranh toàn diện, thì tâm trí thanh tỉnh không bằng cường giả bình thường. Mà thủ hạ dưới trướng của Lôi Động dựa vào hỗn độn linh khí, tốc độ tấn cấp quá nhanh, đúng là cần một ít đá mài dao, cần đánh bóng đôi chút.

Cho dù có hỗn độn linh khí, nhưng đó chỉ là ngoại lực. Nếu như bản thân không có đại lượng thời gian chiến đấu và lắng đọng thật dài, cho dù thực lực dụa vào hỗn độn linh khí chồng chất, cuối cùng chỉ là đống cát xây thành mà thôi, không chịu nổi một lần thủy triều. Mà Tiềm Long, Mãnh Quỷ hai quân, chính là căn bản giúp Lôi Động sống tốt trong tương lai.

Nếu như không đánh bóng cho tốt, được sắt và máu tẩy lễ, trải qua chiến đấu sinh tử, thì làm sao đáng tin được đây? Tu chân vốn là nghịch thiên mà đi, vi phạm ý chí của thiên địa. Ngoại vật mặc dù tốt, cũng cần dựa vào người có tâm tính kiên định, ý chí kiên cường.

Điều này vô cùng trọng yếu, đại quân của Dạ Đế, hoàn toàn có thể bị Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp phân giải trở thành hỗn độn kết tinh cùng hỗn độn bổn nguyên, cho nên Lôi Động vô cùng chú trọng.

Nhưng mà, theo tiểu đội truyền tin tức trở về mà nhìn, Lôi Động cũng ăn cả kinh. Hắn cũng không ngờ rằng, trong không gian hỗn độn phong bế này, trừ phe của chính mình và phe của Dạ Đế, không ngờ còn có kẻ thứ ba. Trinh sát đứng từ xa xa dùng Ảnh Phù ghi lại chiến đấu của phe Dạ Đế và phe thần bí kia, nhìn bên ngoài của song phương, thực lực không kém nhiều.

Nhưng đều là một phe có trăm cường giả Nguyên Anh kỳ. Nhưng sau khi va chạm với nhau, Lôi Động mới phát hiện sức chiến đấu chi đội ngũ thần bí vô cùng kinh người, tu luyện công pháp giống như và vô cùng lợi hại, toàn thân có khí huyết sát quấn quanh, huấn luyện nghiêm chỉnh, hung hãn không sợ chết, càng đánh càng hăng.

Xung đột chỉ diễn ra trong nửa ngày ngắn ngủi, trăm người phe của Dạ Đế chết hầu như không còn lại kẻ nào. Nhưng phe cường giả Huyết Sát thần bí, lại chỉ chết gần năm mươi người mà thôi. Tổng hợp thực lực, còn mạnh hơn Dạ Đế không chỉ một bậc.

Một chi tu sĩ mặc đồng phục giống như như quân đội đột nhiên xuất hiện, đương nhiên làm cho Lôi Động cảnh giác hơn trước, cũng may đối phương và phạm vi thế lực của đối phương trái ngược nhau, đều lấy Dạ Đế xen ở giữa.

Song phương trên lý luận mà nói, tạm thời không có xung đột trực tiếp gì. Nhưng lai lịch và số lượng của chi quân đội thần bí này, tạo thành hoang mang không nhỏ cho phe của Lôi Động. Đều câu thông với cường giả minh hữu U Minh Quỷ Đế một phen, mọi người đều phi thường coi trọng. Bất kể như thế nào, phải biết rõ ràng chi quân đội thần bí kia, đến từ đâu, thực lực như thế nào?

Phải chăng có viện quân hay không... Bởi vậy, U Minh Quỷ Đế tự mình ra tay, chuẩn bị bắt một ít tù binh về khảo vấn một phen.