Đại Ma Đầu

Chương 1051: Hưởng dụng thắng lợi (thượng)




Sau khi chỉnh hợp thực lực của Thâm Uyên Vực và Quang Minh Vực, nhân thủ trong tay không thiếu, hoàn toàn có thể điều phối. Hơn hai vạn cường giả cấp Nguyên Anh, bắt đầu tản ra chung quanh, dùng phương thức thu thập tinh tế tiến hành vơ vét không gian hỗn độn này, cùng lúc đó, còn sử dụng Hỗn Độn Tụ Linh Trận diện tích lớn, dùng để thu hỗn độn linh khí tán loạn trong thiên địa.

Hiệu suất như thế, đương nhiên còn tiên tiến hơn Lôi Động nửa năm trước gấp mười lần. Nếu không như thế, Lôi Động không đem đại lượng hỗn độn kết tinh, vùi đầu bồi dưỡng thủ hạ ưu tú dưới tay, tranh thủ tích góp từng tí thực lực. Về phần Dạ Đế, Lôi Động tuy xem trọng hắn, nhưng cũng không có quá nhiều cảm giác. Không nói trước thực lực mình đang nắm giữ trong tay, đã mạnh hơn Dạ Đế một khoảng lớn. Cho dù Dạ Đế có thực lực Luyện Hư kỳ mạnh hơn nữa, Lôi Động cũng có át chủ bài áp chế hắn.

Hiện tại đi xung đột với hắn, còn không bằng cố gắng chịu đựng đôi chút, tích góp lực lượng của mình, cũng nhanh chóng tăng thêm át chủ bài khi đánh bạc của mình. Đối với Lôi Động mà nói, hiện tại trọng yếu nhất, chính là bồi dưỡng cường giả Hóa Thần kỳ dưới trướng.

Bởi vì hắn càng cảm giác được, chiến tranh trong tương lai, Nguyên Anh kỳ đã ngày càng không theo kịp chiến đấu, sức chiến đấu trọng yếu trong tương lai, phải đặt trên vai của Hóa Thần kỳ rồi.

Một trận chiến đấu với Quang Huy Vương trước kia, trên thực tế đã thể hiện ra cảm giác không an toàn này rồi. Ngàn vạn Nguyên Anh kỳ tác chiến với Luyện Hư kỳ, thực sự không thể dùng số lượng đông đảo để tác chiến được. Nhưng trên thực tế, một khi cường giả Luyện Hư kỳ tấn công điên cuồng, hoặc là liều lĩnh giết chóc, giết tu sĩ Nguyên Anh, đúng là nhẹ nhõm dễ dàng như lặt rau thái dưa.

Cho dù hơn một ngàn cường giả Nguyên Anh, nếu không có cường giả áp trận, cũng có khả năng bị cường giả Luyện Hư kỳ, tàn sát sạch sẽ.

Bởi vậy, Lôi Động hiện tại càng chú ý bồi dưỡng thủ hạ có tư chất ưu tú, bồi dưỡng đến Hóa Thần kỳ, Nếu Hóa Thần kỳ càng nhiều, ngược lại có thể ngăn cản Luyện Hư kỳ rất tốt. Về phần muốn thành tựu Luyện Hư kỳ, chỉ sợ không phải trong ngắn hạn có thể làm được.

Cho dù là U Minh Quỷ Đế, Luyện Ngục Ma Vương là tồn tại vừa tấn thăng Hóa Thần cao cấp, muốn trong thời gian ngắn có đột phá, tấn cấp Luyện Hư kỳ cũng không phải là chuyện dễ dàng như vậy, rất nhiều chuyện, cũng không phải đơn giản dựa vào hỗn độn kết tinh là có thể làm được, phải là người có tư chất tốt nhất. Chỉ cần có hỗn độn bổn nguyên sung túc, Lôi Động tuyệt đối có thể tăng tu chất của mọi người lên, đạt tới mức tuyệt thế thiên tài.

Tư chất không tăng lên, tài nguyên sử dụng tăng tiến thực lực tiêu hao rất nhiều. Mà người có thể đạt được tín nhiệm của Lôi Động, lại không nhiều, phải toàn lực bồi dưỡng. Có bộ phận người không có ở hỗn độn dị giới này cũng không sao cả, đợi một lần nữa mở khe hở không gian ra, Lôi Động sẽ phái người đi đón tới.

Trừ bản thân Lôi Động ra, hắn quyết định đem đa số tài nguyên có được, cung cấp đầu tiên cho đám thê tử, tăng tiến tư chất của bọn họ, giúp bọn họ mau chóng đạt tới Hóa Thần kỳ, cho đến Luyện Hư kỳ. Đổi thành trước kia, Lôi Động muốn bồi dưỡng Đinh Uyển Ngôn tới Luyện Hư kỳ, đó là chuyện chưa từng suy nghĩ qua. Nhưng sau khi đoạt được hỗn độn thời không này, dưới tình huống có đại lượng tài nguyên hỗn độn kết tinh, đem thực lực bản thân tăng lên một mảng lớn, cũng không phải việc khó gì.

Hỗn độn linh khí, không hổ là tài nguyên dẫn phát chiến tranh. Đối với tu luyện và tấn cấp của tu sĩ, tuyệt đối có tác dụng không gì sánh kịp.

Sau cấp độ Hóa Thần kỳ, muốn đột phá một cấp độ, đó là việc khó hơn lên trời, không thiếu kẻ mài suốt trăm năm, hơn một ngàn năm. Nhưng mà, dưới tác dụng cường hãn của hỗn độn kết tinh, chỉ cần cam lòng sử dụng, thì những cường giả Hóa Thần kỳ, tu vị cũng có thể từtừ tăng vọt tiến lên.

Cũng khó trách, thời Thái Cổ, xa hơn là Viễn Cổ, lúc hỗn độn linh khí trong thiên địa dồi dào, khi đó Nguyên Anh đi đầy đất, Hóa Thần không bằng chó. Mà một ít người có tư chất tuyệt thế, sở cầu suốt đời, cũng tuyệt đối không thể nào là Hóa Thần kỳ, mà là Hợp Thể kỳ, thậm chí không thiếu người có dã tâm, bỏ thời gian đi cảm ngộ tích lũy cảnh giới.

Mà cường giả bên cạnh Lôi Động có thể đi đối phó Luyện Hư kỳ, chỉ có Quang Huy Vương một người mà thôi, mà bị mình dùng thủ đoạn áp chế, gia hỏa này chỉ còn thọ nguyên ba năm mà thôi.

Hắn thiêu đốt linh hồn, cho dù là bảo bối của Dực Thần Tộc, Sinh mệnh thần thủy cũng không có biện pháp vãn hồi.

Mà Lôi Động cũng không mong đời Quang Huy Vương có địch ý với mình có thể sống quá lâu, chỉ cần hắn hỗ trợ giải quyết một ít vấn đề trước mắt mà thôi.

Chuyện duy nhất cần tính toán, chỉ có nhanh chóng tăng tiến thực lực thủ hạ của mình, đó mới là vương đạo. Tùy theo đại bộ đội tìm tòi bên ngoai, tìm được một khỏa hỗn độn kết tinh thô chưa đánh bóng, không ngừng truyền vào tay của Lôi Động, sau khi được đánh bóng thì nó biến thành hỗn độn kết tinh sáng bóng, sau đó được hắn đưa vào trong Động thiên phúc địa, hóa thành sức chiến đấu thực tế của Lôi Động.

Đối mặt với cường giả Luyện Hư kỳ uy hiếp trong tương lai, Lôi Động cũng chỉ có thể bắt đầu tiến hành đề cao sức chiến đấu mà thôi.

Trong khoảng thời gian ngắn, bồi dưỡng được một đám thủ hạ có thể đối kháng cường giả Luyện Hư kỳ uy phong bát diện, đó là chuyện lửa cháy sém lông mày. Sau khi trải qua một phen suy tính, Lôi Động cũng chọn lựa ra một dám thủ hạ đầu tiên. Sau đó bắt đầu suy tính, cũng là một ít dòng chính của mình.

Tỷ như Thiên Ma, Uyển Ngôn, Tiểu U, Lôi Thanh Nhi, Mạc Sầu, Đông Phương Phức, Huyết Ma, Vạn Quỷ, Lôi Long, Dực Không, Thích Phỉ Phỉ. Một nhóm người này, tuy nói có bộ phận đến nay chỉ là Nguyên Anh kỳ. Nhưng những người này, đều là người Lôi Động tin tưởng, rất được tín nhiệm.

Huống chi, không có chuyện chênh lệch tư chất a. Cho dù hắn không phải là tuyệt thế thiên tài, nhưng mục tiêu cuối cùng của hắn chính là cấp Chí Tôn. Nếu không có hỗn độn linh khí sung túc chèo chống, muốn chống lại siêu cấp đại năng phong vân một cỏi kia, chống đỡ chết chỉ sợ cũng là Hóa Thần mà thôi. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Trừ một nhóm thân cận của Lôi Động ra, Lôi Động cũng liệt ra một nhóm thứ hai. Đó là Thượng Quan Hồng, Thanh Nương Tử, Tiễn La, Hắc Thiết Tháp, cũng có một đám Tiềm Long Quân, tư chất mạnh nhất, cũng có khả năng tấn cấp lên Hóa Thần, thậm chí, Lôi Động không ngại bồi dưỡng một ít cường giả trong Âm Sát Tông.

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là đám người này phải trung thành với mình. Lôi Động đoạt tài nguyên của đối phương, chia làm bốn ba hai một, tiến hành phân phối. Bốn thành do nhóm đầu tiên sử dụng, mà Lôi Động, bản thân hắn cần ba thành, hai thành cho nhóm thứ hai, một thành cuối cùng, thì phân cho đám tiểu quỷ Tiềm Long Quân lập công.

Về phần đại đa số quỷ binh Kim Đan, thậm chí quỷ binh cấp Nguyên Anh, Tiềm Long Quân, Lôi Động cũng cho bọn chúng tự hành hấp thu hỗn độn linh khí rời rạc trong thiên địa, cũng cho hạn ngạch đan dược để tu luyện.