Đại Ma Đầu

Chương 1049: Nanh vuốt của Ma giới (thượng)




- Ta chỉ đau lòng thay cho Lưu Nguyệt. Có lẽ, từ khi vừa bắt đầu, Lưu Nguyệt đã cam tâm tình nguyện để cho Thánh Diệu Vương thi triển tà thuật, chỉ có điều, khi đó trong nội tâm của Thánh Diệu Vương chỉ có Y Liên Na, không hiểu Lưu Nguyệt mà thôi. Không đơn thuần là Thánh Diệu không hiểu nàng, ngay cả ta cũng không hiểu nàng, Tài Quyết cũng không hiểu nàng.

- Đúng, ta biết rõ trong Dực Thần Tộc các ngươi, mỹ nữ như mây.

Lôi Động cười nói sang chuyện khác.

- Tiểu tử ngươi tuổi còn trẻ, lại khống chế một phương đại lục, dưới trướng ít nhất có bảy tám vạn tộc nhân a? Hắc hắc, nói đi cũng nói lại, sau chuyện lần này, ta nhất định phải đi quê quán đại lục Sí Tinh dạo chơi. Ngươi nên giới thiệu cho ta các muội tử Dực Thần Tộc xinh đẹp a.

- Cái này không được, người trên lãnh địa của ta, đều là của ta.

Sí Tinh Vương lắc đầu lườm Lôi Động ở xa xa, sau đó lắc đầu cự tuyệt.

- Hắc hắc, nắm đấm lớn mới là chân lý.

Lôi Động lơ đễnh cười rộ lên:

- Sí Tinh, ngươi có muốn chúng ta so nắm đấm của ai lớn hay không?

Ai biết Lôi Động vừa dứt lời, đằng sau đã có âm thanh truyền tới:

- Lôi Động, sau khi tấn cấp Hóa Thần kỳ rồi, lá gan của ngươi càng ngày càng lớn a? Nắm đấm chính là chân lý, nói rất tốt, không bằng, chúng ta cũng so xem nắm đấm của ai lớn nhé?

Thiên Ma thi triển Thiên Ma Vô Tướng, bay tới sau lưng Lôi Động.

- Ách, ha ha, ta chỉ thấy tiểu tử Sí Tinh đang thương tâm, nói đùa giúp hắn quên buồn thôi, ta đảm đương không nổi đâu.

Vẻ mặt Lôi Động cười chột dạ, bắt đầu thi triển Quỷ Ảnh Độn chuồn đi.

- Đại Thiên Ma Quyền.

Trong Âm Ám Giới, gió lạnh cùng sát khí đan vào không ngớt. Nhưng mà, một đạo âm lôi phá không hiện ra, tiếng nổ vang vọng trong không gian yên tĩnh, cũng xé rách không gian đen kịt của vùng đất này.

Ở sâu trong bóng tối kia, một đôi mắt tà ác mở ra. Hai thân ảnh tối đen như mực, giống như du hồn phiêu đãng, đang xuyên toa hư không mà đến, lăng không bước đi trong man hoang chi địa dồi dào hỗn độn linh khí này.

Hư ảnh dần dần ngưng thực, hiện lộ hai thân hình lực chiến giáp màu đen, một kẻ thể trạng cao lớn, một kẻ khác, lộ ra thân hình giống như thiếu nữ xinh xắn lanh lợi. Chiếngiáp trên hai thân thể, vào lúc này tản ra khí tức thần bí và quỷ dị, kiểu dáng tinh điêutế trác, trang sức quấn quanh vô cùng rắc rối phức tạp, có thể thấy được đây tuyệt đối không phải mặt hàng đơn giản.

Tuy nói hai bộ chiến giáp hình thái khác lạ, nhưng lại có thể nhận ra phong cách của nó, hiển nhiên là xuất xứ cùng một thế lực.

Mà chiến giáp ở ngực, đều có hình dáng trang trí một hoa văn hình cái răng nanh đầu máu tươi vô cùng dỡ tợn, bằng chứng cho cách nói kia. Tên nam tử cường tráng kia, làn da xám trắng, một khỏa quang trên đầu, hình dáng trang trí là một ít phù văn và yêu thú khó hiểu. Truyện Sắc Hiệp - http://thegioitruyen.com

Một bên mặt có một cái sẹo dữ tợn, sau lưng tên nam nhân này mọc ra hai cái cánh màu đen dữ tợn. Nhưng từ khí thế vô cùng bá đạo của hắn có thể biết được, hắn là cường giả chân chính, nhưng hắn lúc nào cũng bước đi rớt lại sau lưng nữ tử kia nửa bước. Thực lực vi tôn chính là điều kiện tiên quyết, hiển nhiên địa vị của nữ tử thân thể mềm mại xinh xắn kia cao hơn.

Thân nàng cao vẻn vẹn chỉ có mấy xích, giống như một thiếu nữ nhân loại chưa dậy thì, làn da trắng nõn ẩn bên trong màu hồng nhuận phơn phớt, đôi con ngươi màu xanh nhạt nhấp nháp kia, lộ ra vẻ thanh tịnh và tinh mỹ, bộ dáng không có chút tâm cơ nào, đôi cánh xinh xắn vỗ nhẹ, vung vẩy cái đuôi đáng yêu. Nhưng trong tam giới, người biết rõ phong cách bề ngoài của nữ tử này, sẽ sợ tới mức không còn chút máu nào, sớm nhượng bộ lui binh.

Độc Nha, đây chính là danh hào của nữ tử này. Cái tên vốn có của nàng, đã sớm theo thân phận Tu La tộc di vong quên mất rồi, bởi vì nàng tu luyện một ít công pháp đặc thù, mới khiến cho thân hình luôn bảo trì bộ dáng thiếu nữ chưa dậy thì. Tu La nhất tộc, là một trong hai chủng tộc chiến tranh cao đẳng dưới trướng của Ma tộc.

Thân là tay sai Tu La tộc trung thành nhất dưới trướng của Ma tộc, đã từng tham gia chiến tranh vào thời Thái Cổ với chủng tộc cường đại ngày trước.

Là chủng tộc chiến tranh cao đẳng gần với Ma tộc nhất, tuy trong tộc chưa từng xuất hiện cường giả cấp bậc Tôn Giả, nhưng từ xưa đến nay, cường giả Hợp Thể kỳ vẫn xuất hiện tầng tầng lớp lớp.

Mà Huyết Sát Lão Nha trong tam giới này, thuần túy do cường giả Tu La nhất tộc thành lập tổ chức. Chuyên thu phục những chủng tộc không thuần phục Ma tộc cao đẳng, kết cục của những kẻ đó vô cùng bi thảm, huyết tinh tàn sát. Nữ tử Độc Nha này, vì cố tăng tu luyện ma công nên tâm tính xảy ra vấn đề, thực lực bên trong Huyết Sát Lão Nha không được tính là vào lớp cường giả đỉnh cấp, nhưng hành vi tác phong cùng kỹ thuật hành hạ khi bắt được tù binh lại lọt vào top 10.

Tu La tộc trong tam giới, cũng không phải là chiếm cứ Tu La Vực như đám Tu La trong Cửu Châu Lục Vực có thể so sánh.

Trên thực tế, rất nhiều chủng tộc tại tam giới, sau khi Chí Tôn ký hiệp nghị, cưỡng ép phân cách ra, đãi ngộ cũng cách biệt một trời một vực.

Sau khi tam giới và Cửu Châu Lục Vực phân ra làm hai, chưa tới Hóa Thần kỳ, tất cả đều ở lại trong Cửu Châu Lục Vực, mà dần dần diễn biến thành cách cục Cửu Châu Lục Vực ngày nay. Mà những kẻ có tư cách tiến nhập tam giới, sẽ có cơ hội hưởng thụ tài nguyên và đãi ngộ tốt nhất.

Mà trong Cửu Châu Lục Vực, bởi vì hỗn độn linh khí càng ngày càng ít, rất khó tấn cấp Luyện Hư kỳ. Đương nhiên, cũng không hoàn toàn áp đặt tam giới và Cửu Châu Lục Vực đều như thế được, rất nhiều tồn tại cấp thấp được mang tới tam giới, cho nên hình thành cảnh phồn hoa của tam giới hiện giờ.

Đương nhiên, cũng không phải nói trong tam giới, tràn đầy cường giả Luyện Hư kỳ. Trên thực tế sau khi sinh sôi nảy nở thời gian dài, trong tam giới vẫn có rất nhiều tồn tại cấp thấp.

Mà cường giả Luyện Hư kỳ, trong tam giới cường giả nhiều như mây, cũng là tồn tại không tầm thường, hoặc quát tháo một phương, hoặc trở thành chiến tướng mạnh mẽ của đại năng nào đó.

Dù sao, mặc kệ ở bất kỳ địa phương nào, thực lực cũng được xem là mạnh mẽ, cường giả Hợp Thể kỳ, cho dù trong tam giới, số lượng cũng phi thường thưa thớt, không có chỗ nào mà không phải thế hệ tiếng tăm lừng lãy. Không phải tùy tiện ai, cũng có thể dễ dàng nhìn thấy.

Độc Nha bước ra một bước, hít sâu một hơi, trên gương mặt xinh đẹp kiều diễm giống như la lỵ kia, lộ ra nụ cười thỏa mãn đáng yêu, nói:

- Xem ra, chúng ta tìm đúng địa phương rồi, tại đây hỗn độn linh khí phi thường dồi dào, hỗn độn kết tinh chưa có người nào phát hiện và luyện hóa, hiển nhiên đã ngăn cách thật lâu rồi. Phách Trùng, ngươi lấy Huyết Sát Binh Phù ra, triệu hoán một ít tinh binh Huyết Sát tìm tòi khắp bốn phía, nếu như có thể tìm được một ít Đoạt Tâm Ma, có thể xác định nơi này chính là Đoạt Ma Giới bị Ma tộc di vong mà xao lãng đi.