Đại Ma Đầu

Chương 1044: Ác chiến Quang Huy vương (hạ)




Mặc kệ là Tiềm Long quân hay là Mãnh Quỷ quân thì đều là thuộc hạ của Lôi Động, đều là quân tốt của Lôi Động. Hiện giờ bị người ta tàn sát như chém gà chặt chuối như thế, làm sao Lôi Động cảm giác dễ chịu trong lòng?

Đồng thời hắn cũng kinh hãi không ngớt.

Hiện giờ sức chiến đấu của Quang Huy vương biểu hiện ra ngoài đã vượt qua nhận thức của Lôi Động, Lôi Động thấy A Gia Na ngã xuống đất, thần tình có chút dại ra. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Lúc này, tâm trạng có chút kiên quyết.

Liên tiếp vài đạo U Minh chỉ bắn thẳng tới.

Đối với tao ngộ của A Gia Na, nhiều ít Lôi Động cũng có chút đồng tình. Nhưng đồng tình cũng không có nghĩa là hắn sẽ hạ thủ lưu tình, càng không thể nhân từ nương tay.

Cho dù một chiêu này dùng rất đê tiện nhưng Lôi Động cũng kiên quyết làm.

Chỉ cần có thể giảm thiểu, cho dù là giảm thiểu một người nhà tử vong, Lôi Động cũng không chút do dự đi làm.

- Tiểu tử, ngươi thật vô sỉ.

Quang Huy vương không biết đang do ý chí của ai chủ đạo, bi phẫn gào lên một tiếng, thân hình cực nhanh lóe tới trước mặt A Gia Na, phất tay đánh bay mấy U Minh chỉ của Lôi Động. Những Quỷ Vương khác thấy thế đều đánh ra các loại pháp thuật về phía Quang Huy vương.

Bọn họ và Lôi Động đều như nhau, chiến hữu bị tàn sát, tuyệt đối sẽ không hạ thủ lưu tình.

Kiến nhiều cắn chết voi, huống chi lực công kích của Quỷ Vương cũng không kém, một lần động có thể san bằng một tòa núi nhỏ.

Quanh thân Quang Huy vương nổi lên một đạo hộ thuẫn màu vàng và đen đan xen lẫn nhau ra sức ngăn cản công kích như mưa rền gió bấc, chỉ trong mấy hơi thở đã phải chống đỡ không biết bao nhiêu đạo pháp thuật đánh tới, nhưng hắn vẫn không hề mặc kệ bỏ A Gia Na lại đấy. Chỉ nâng nàng dậy, thi triển thân pháp cường đại để né tránh, lúc này Lôi Động đang không ngừng triệu hồi ra Quỷ Vương cuồn cuộn, số lượng đã trên một nghìn, khí tức Quỷ Vương cường đại tràn ngập khắp bầu trời.

Chiến tranh cấp bậc như vậy đã rất nhiều năm chưa từng xuất hiện trong lục vực cửu châu, nếu như người ngoài nhìn vào còn tưởng rằng là chiến tranh thượng cổ kéo dài đây.

Cho dù hiện giờ Quang Huy vương mạnh nhưng nếu hắn ôm một người trong tay, chung quy tốc độ sẽ bị chậm một chút, công kích đánh tới cũng không thể dễ dàng thoát khỏi. Đám Quỷ Vương cũng học được thói giả dối từ Lôi Động, bắt được thân ảnh của Quang Huy vương đều không thèm công kích Quang Huy vương mà nhắm vào A Gia Na ở trong lòng hắn.

Trong khi bên này đang giẳng co, Thâm Uyên chi chủ đang phân thắng bại với U Minh quỷ đế, đây là hai Hóa Thần cao giai cộng thêm Ảnh Ma vương trung giai đỉnh phong xuất quỷ nhập thần, mấy nghìn chiến lực cấp Nguyên Anh, còn bên kia là Thâm Uyên chi chủ có hơn nghìn chiến lực Nguyên Anh và Quyền trượng đồ đằng. Gặp phải thực lực mạnh hơn tuyệt đối, cuối cùng Ô Địch Tư không muốn chết đành lựa chọn đầu hàng. Lực lượng quanh thân bị U Minh quỷ đế phong ấn. Chiến tướng dưới tay hắn, trong đó có hai người bị Đinh Uyển Ngôn và Tiểu U đánh cho nửa sống nửa chết.

Còn Bích Nhuế Ti và Độc Nhãn vương, tuy rằng rơi xuống hạ phong nhưng vẫn kiên quyết chống trả. Cuối cùng đến khi Ô Địch Tư bại hàng, Thiên Ma và Đông Phương Phức cũng đánh bại, cả hai đều buôn vũ khí đầu hàng. Còn về phía Thánh đường, dựa vào Tà Phượng, Lôi Long cùng đám cường quân, cộng thêm hai mươi Tiềm Long binh Hóa Thần, mặt khác có đông đảo Tiềm Long binh cấp Nguyên Anh trợ trận, rốt cục phá tan đám anh linh của Thánh đường.

Tuy rằng khí thế của anh linh rất mạnh nhưng trên thực tế bởi vì không có da thịt cho nên so với cường giả đồng cấp bị yếu hơn. Nhưng cho dù là vậy, đánh Thánh đường cũng phải rất cật lực, cuối cùng có hai gã Tiềm Long binh Hóa Thần ngã xuống cùng hơn trăm Tiềm Long binh cấp Nguyên Anh.

Chỉ là cũng may, rốt cục đánh tan mười tám anh linh, để cho bọn họ lại lần nữa trở về Thánh đường, sợ rằng không có mấy năm khôi phục thì đừng mơ tưởng vận dụng thê mlần nữa. Khó nhất là Huy Diệu song vương, nguyên bản Thánh Diệu vương đã đến đườngcùng mạt lộ lại dựa vào một ít vật phẩm đặc thù mà chống đối các cao thủ vây sát, tuy rằngrơi vào tính thế phong ba nhưng trong nhất thời không có biện pháp giết chết hắn.

Luyện Ngục Ma Vương cũng dần dần vùng lên, nguyên bản hắn cho rằng chính mình đã tấn cấp Hóa Thần cao giai, đánh Hóa Thần trung giai đỉnh phong như Thánh Diệu vương hắn phải là chuyện tình vô cùng dễ dàng. Không ngờ tới nhiều người vây công hắn như vậy, lão tiểu tử Thánh Diệu còn có thể chống đỡ. Đương nhiên đây cũng là bởi vì đã nắm chắc thắng lợi, Luyện Ngục Ma Vương không hề động đến con bài chưa lật của chính mình.

Nhưng bởi vậy có thể chứng minh, Thánh Diệu vương không hổ là hạng bá chủ đứng đầu trong lục vực cửu châu. Cũng ứng với câu nói trước kia của hắn, dòng chảy thời gian từ xa xưa, Dực Thần tộc có nội tình vô cùng thâm hậu, không phải người thường có thể đoán được.

Hiện giờ khó đối phó nhất chính là Quang Huy vương. Trước đây Lôi Động nghĩ Quang Huy vương là khôi lỗi bị khống chế cho nên không tính là đối thủ xứng tầm.

Hiện giờ một ít coi thường trước đây đã khiến Lôi Động chịu nhiều đau khổ. Tuy rằng biệu hiện bên ngoài là áp chế hắn nhưng một đám Quỷ Vương Lôi Động yêu thương bồi dưỡng ra đang bị ngã từng con xuống.… lúc này Lôi Động cũng đã bắt đầu chuẩn bị liều mạng. Hắn sớm đã chuẩn bị đan dược cực phẩm, nhanh chóng ném vào trong miệng nuốt xuống.

Mà tai trái cũng cầm một viên Thiên Linh thạch mà từ trước tới giờ Lôi Động không muốn dùng đến. Dựa vào lực lượng của đan dược hồi phục lực lượng cùng với Thiên Linh thạch, cỗ năng lượng tinh thuần không gì sánh được bị Lôi Động hấp thu, cuối cùng đủđể chống đỡ Lôi Động tiến nhập vào trạng thái quân lâm thiên hạ.

Nguyên bản thần niệm bàng bạc dưới Đế ma chủng gia trì lại càng trở nên sắc bén tỏa duệ khí mười phần. Quả thật Thánh Diệu vương có con bài chưa lật, nhưng con bài chưa lật của hắn không cách nào đánh đồng cùng với Lôi Động.

Truyền thừa của Lôi Động là đến từ tam giới, đã từng đánh qua tam đại chí tôn của tam giới. Cho dù thời kỳ hoàng kim của Dực Thần tộc cũng xa xa không bằng, khi vào trạng thái quân lâm thiên hạ, ánh mắt Lôi Động trở nên vô bi vô hỉ, đám Quỷ Vương ngã xuống trước mặt hắn giống như là đám kiến, nhìn mà không chút rung động nào.

Mà vài loại pháp thuật nhất của hắn, Chân Ngôn thuật, Đồ Tiên chỉ, Bất Diệt thuẫn ở dưới trạng thái này đều càng trở nên lợi hại hơn vô số lần.

Đương nhiên, tiêu hao cũng gia tăng lên:

- Trẫm nói, không gian ngưng đọng.

Lôi Động lại một lần nữa thi triển ra Chân Ngôn thuật đều điều Không Gian Pháp Tắc. Nhưng chính vào lúc này, Không Gian Pháp Tắc mà hắn thi triển ra viễn siêu bình thường Lôi Động sử dụng. Quang Huy vương thân hình quỷ mị, lấy hắn làm trung tâm, không giang xung quanh hơn mười trường ầm ầm ép vào, chỉ trong chốc lát một bên cánh vàng, một bên cánh đen của Quang Huy vương đã bị ép cứng, ngay cả nữ nhi của hắn cũng bị phong ấn bên trong.