Đại Ma Đầu

Chương 1043: Ác chiến Quang Huy vương (thượng)




Thậm chí, giết hắn xong còn có thể giải cứu rất nhiều tộc nhân, Luyện Ngục Ma Vương cũng là một người mạnh mẽ, liên tiếp kịch chiến, hắn cũng sắp đến mức nỏ mạnh hết đà.

Gầm lên một tiếng, thân hình của hắn cao thêm vài phần, âm thanh như dã thú vang lên:

- Luyện Ngục Phần Thiên.

Lại thêm một cái đại chiêu, hỏa diễm nóng chảy hiện ra khắp bầu trời, ngưng tụ thành một cỗ đánh về phía Thánh Diệu vương.

- Trẫm nói, không gian ngưng đọng.

Lôi Động cũng vừa kịp dùng thần niệm bàng bạc, lại lần nữa thi triển Chân Ngôn thuật.

Loại Chân Ngôn thuật này tuy rằng diệu dụng vô cùng nhưng mà thần niệm gánh vác cũng rất lớn. Tới thời khắc mấu chốt này, Lôi Động cũng không quan tâm có bị phản phệ hay không.

Khống chế được Thánh Diệu vương xong, Tài Quyết vương cũng quyết định thi triển ra Tài Quyết kiếm một lần nữa, hóa thành một đạo sét đánh nhằm về phía Thánh Diệu vương. Với Luyện Ngục Ma Vương cùng đánh lại thêm Lôi Động khống chế Thánh Diệu vương, hắn hẳn phải chết không còn nghi ngờ.

Bỗng nhiên, một đạo hoa hồng chớt lóe rồi biến mất, một nữ tử lại liều mình xả thân, thi triển hộ thuẫn chắn trước mặt Thánh Diệu vương:

- Lưu Nguyệt!

Tài Quyết vương quyết định một tiếng thê lương, mạnh mẽ đẩy kiếm quang sang một bên, lướt qua người Lưu Nguyệt vương.

Nhưng Luyện Ngục Ma Vương lại không chút khách khí, một chiêu Luyện Ngục Phần Thiên trực tiếp đánh lên người Lưu Nguyệt vương.

Thực lực Luyện Ngục Ma Vương ra sao? Chính là Hóa Thần cao giai, hắn liều lĩnh dồn hết một kích toàn lực so với Lôi Động còn mạnh hơn rất nhiều.

Lần này đánh cho Lưu Nguyệt vương toàn bộ phòng hộ xung quanh thân thể bị phá, kinh mạch nứt ra, nguyên thần nghiền nát, bay ngược đập vào trên người Thánh Diệu vương. Phanh – Thánh Diệu vương thoát khỏi không gian ngưng đọng, sắc mặt trở nên điên cuồng, vội vàng ôm lấy Lưu Nguyệt vương móc ra Sinh Mệnh Thần Thủy, nhỏ vào miệng cho nàng uống. Có lẽ muốn để nàng hồi quang phản chiếu một chút. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: http://thegioitruyen.com

Lưu Nguyệt vương khóe miệng tràn đầy máu tươi, sắc mặt tái nhợt dần dần trở nên hồng nhuận, hai tròng mắt thâm tình nhìn thằng vảo Thánh Diệu vương. Nhưng nàng còn chưa kịp nói, hỏa diễm Luyện Ngục Ma Vương đánh vào nguyên thần của nàng đã đột nhiên hừng hực lên.

Trong sát Nguyên Anh đó, nguyên thần Lưu Nguyệt vương đã bị nghiền nát, trực tiếp thiêu hủy bên trong lửa, cuối cùng để lại một cái thể xác không có khí tức sống.

Tài Quyết vương thấy vậy không khỏi trắng bệch sắc mặt, vốn nàng tưởng rằng Thánh Diệu vương dựa vào tà thuật khống chế cảm tình của Lưu Nguyệt vương.

Thế nhưng trải qua một màn trước mắt này, Tài Quyết vương cũng đã không còn chắc chắn như vậy nữa.

Tà thuật dù sao cũng chỉ là tà thuật, nó có thể khống chế thân thể con người, thậm chí có thể khống chế tư tưởng con người nhưng không thể chân chính khống chế cảm tình con người.

Tuy rằng một câu cuối cùng kia Lưu Nguyệt vương chưa kịp nói ra, nhưng Tài Quyết vương nhìn từ ánh mắt của nàng cũng đoán ra được vài phần:

- Luyện Ngục lão ma.

Thánh Diệu vương sắc mặt dữ tợn vô cùng gào lên:

- Bản vương muốn ngươi chết.

Chậm rãi thu thân thể Lưu Nguyệt vương vào trong nhẫn trữ vật, thân thể vốn không có sinh mệnh tự nhiên có thể thu nhập vào trong nhẫn không gian:

- Ha ha, Thánh Diệu lão tiểu tử, vận khí của ngươi không tồi, có một nữ nhân đỡ một kích trí mạng cho ngươi.

Luyện Ngục Ma Vương một kích giết chết Lưu Nguyệt vương, cảm giác có chút tiếc hận, lạnh lùng nói:

- Bản vương muốn nhìn xem có bao nhiêu nữ nhân nguyện ý chắn cho ngươi nữa.

Thánh Diệu vương không nói thềm gì, lấy ra Thánh Diệu kiếm ẩn giấu trong nguyên thần, xông thẳng lên. Tuy rằng Luyện Ngục Ma Vương tác chiến liên tục, hơn nữa vừa rồi phát ra đại chiêu, đã tới tình tràng nỏ mạnh hết đà. Nhưng hắn cũng không sợ hãi chút nào, huyễn hóa ra hỏa diễm chiến đao nghênh tiếp:

- Tài Quyết, chiến tranh chính là chiến tranh.

Lôi Động bổ sung mấy mai đan dược xong, nhàn nhạt nói một câu:

- Đối với địch nhân mà nhân từ chính là tàn nhẫn với chính mình, Thánh Diệu vương không chết, người của chúng ta sẽ chết rất nhiều.

Tài Quyết vương cũng hít một hơi thật sâu, nặng nề gật đầu nói:

- Ta đã biết.

Lời vừa dứt, nàng kiên quyết nâng Tài Quyết kiếm lên, cùng với Luyện Ngục Ma Vương hợp công Thánh Diệu vương. Đè nén đau thương do cái chết của Lưu Nguyệt vào tận sâu trong lòng.

Cùng lúc đó, sáu gã Tiềm Long binh Hóa Thần của Lôi Động cũng đã tìm đến, vừa lạnh lùng vừa phẫn nộ đánh tới Thánh Diệu vương. Lôi Động ở bên cạnh phối hợp tác chiến, lão gia hỏa Thánh Diệu vương rất lợi hại, con bài chưa lật còn nhiều lắm.

Chặn đánh giết hắn tự nhiên phải vô cùng cẩn thận. Quả nhiên mặc dù Thánh Diệu vương như nỏ mạnh hết đà nhưng vẫn biểu hiện ra khí phách cường liệt như trước. Để bảo vệ tinh mệnh, đủ các loại bùa đan dược cổ quái đều được ném ra, tài phú khiến kẻ khác phải líu lưỡi, thế nhưng mặc kệ hắn có làm nhiều trò thế nào đi chăng nữa, lấy thực lực cao giai của Luyện Ngục Ma Vương luôn là người đầu tiên gắt gao ngăn chặn, buộc hắn vào góc chết.

Mà Lôi Động cũng quan sát thấy khí trường càng thêm cường đại, kim quang và hắc khí đan xen quanh người Quang Huy vương. Không được, không thể chờ giết Thánh Diệu vương rồi mới quyết định được.

Một khi Ma vương kia thôn phệ xong Đoạt Tâm Ma và Quang Huy vương, tự nhiên sẽ không bị Thánh Diệu vương khống chế nữa. Phảng phất như Ma vương đang dần dần chiếm thế thượng phong, rốt cục Lôi Động không kiềm chế nổi, lại lần nữa mở ra Động Thiên Phúc Địa.

Một đội quỷ quân sớm đã chỉnh tề liền xuất hiện đang chờ đợi mệnh lệnh.

- Dùng công kích mạnh nhất để giết.

Lôi Động dùng thần niệm truyền ra mệnh lệnh. Quân đội cấp Quỷ Vương cường đại nhanh chóng hưởng ứng mệnh lệnh, hướng về phía Quang Huy vương đang bị bao vây trong kim quang và hắc quanh đánh đi.

Chính vào lúc đó, mấy trăm U minh quỷ quái đều bị oanh sát. Mãnh Quỷ quân và Tiềm Long quân khác nhau, tuy rằng bọn họ cũng có huấn luyện nhưng về phương diện tổ hợp lại kém Tiềm Long quân, không thể hình thành một đội hình phối hợp hoàn hảo để đánh được.

Trong đó còn không ít không hiểu pháp thuật viễn trình. Rầm rầm rầm – trong tiếng bạo tạc liên tiếp, Thánh Diệu vương phảng phất như bị thương, nhanh chóng bay ngược về phía sau, né trách tuyệt đại đa số pháp thuật công kích, hắn phát ra một tiếng kêu giống như quái vật, hàn ý trào dâng trong lòng:

- Tiểu tử, ngươi muốn chết.

Kim quang và hắc vụ trên người Quang Huy vương thu lại nhập vào trong cánh. Lúc này mặc dù giáp trụ trên người Quang Huy vương bị tổn hại nhưng khuôn mặt lại trở nên bình thường, chỉ là biểu tình lạnh lùng đến cực điểm, một con mắt màu vàng, một con mắt màu đen.

Chính vì như vậy cho nên đôi cánh của hắn cũng bị biến dạng, một cái trở thành màu vàng, còn cái kia thì màu đen. Nguyên bản Quang Huy vương khí chất không đổi thoáng cái trở nên vô cùng yêu dị.

Hai cánh hợp lại rồi mở ra, thân hình hóa thành một đạo hư ảnh ngay cả Lôi Động cũng khó nắm bắt, hắn nhanh chóng sát nhập vào trong Mãnh Quỷ quân, kiếm trảo cùng tung ra giết chết Quỷ Vương tinh nhuệ. Mà đám Quỷ Vương này muốn bắt hắn cũng rất khó, mắt nhìn chỉ trong mấy hơi thở ngắn ngủi, đã có hơn mười một Quỷ Vương bị khổ hại, tổn thất thảm trọng, con mắt Lôi Động không khỏi đỏ lên.