Đại Ma Đầu

Chương 1040: Tái hiện Ma vương Tinh Phách (thượng)




Số lượng hơn trăm mà nói, cho dù cường giả Hóa Thần cũng không dám chính diện ngạnh kháng, chỉ có thể đi con đường vòng. Mà dưới trướng Lôi Động, chỉ tính về cường giả cấp bậc Nguyên Anh cũng đã hơn vạn.

Ngay từ đầu, Thánh Diệu vương cũng hơi sợ hãi Lôi Động che giấu linh bảo. Chẳng qua hắn cũng có linh bảo cùng loại, lúc này liền triệu hồi ra một linh bảo hình tháp, người Dực Thần tộc tinh nhuệ đều ẩn thần trong đó giết ra khắp chiến trường, mạnh mẽđối kháng cùng quỷ quân và Tiềm Long quân của Lôi Động.

Nhưng mà đánh như vậy cũng không thích hợp, quân đội của Lôi Động phảng phất như vô cùng vô tận, không bao lâu đã đi ra mấy nghìn, còn không ngừng cuồn cuộn chui ra.

Tình hình như vậy khiến cho Thánh Diệu vương rung động trong lòng không ngớt, hắn thầm kêu chết tiệt, bình linh bảo của người này có thể giấu bao nhiêu người chứ?

Phải biết rằng Tàng Binh tháp của Thánh Diệu vương chính là một siêu cấp linh bảo do viễn cổ đại năng luyện chết suốt đời mà ra, có thể giấu được hai ngàn người. Loại linh bảo cấp bậc này cho dù là cường giả Hợp Thể kỳ cũng sẽ liều mạng tranh đoạt, đây là một trong những con bài chưa lật của hắn, nhưng hiện giờ so sánh số lượng ẩn giấu trong Tàng Binh tháp với Lôi Động, quả thật không đáng nhắc tới.

Hé ra con bài chưa lật cũng bị Lôi Động hé ra con bài áp chế tiêu diệt. Hắn và Thâm Uyên chi chủ dựa vào Tàng Binh tháp và Vô Tận Thâm Uyên phỏng chế, dưới tình huống nhiều nhất hắn có thể mang theo ba nghìn tinh nhuệ. Dựa vào ba nghìn tinh nhuệ kia, Thánh Diệu vương và Thâm Uyên chi chủ chắc chắn có thể chiến thắng Lôi Động. Nhưng biểu hiện con bài chưa lật của Lôi Động càng thêm kinh người, bình linh bảo mà hắn cất giấu lại toát ra số lượng Nguyên Anh cấp rất nhiều. Thâm Uyên chi chủ bên kia cũng tuôn ra con bài chưa lật, hơn một nghìn Nguyên Anh cấp tinh nhuệ, cộng thêm Quyền trượng đồ đằng tản ra sát khí vô tận, từng con yêu linh bay lượn khắp bầu trời tàn sát, số lượng rậm rạp ít nhất có thể ngang bằng với một nghìn tinh nhuệ cấp Nguyên Anh.

Nhưng dường như Lôi Động đã sớm có dự liệu với chuyện này, một nghìn Quỷ Vương khí thế sâm nghiêm, một nghìn Luyện Ngục ma quân phát ra liệt diễm ngập trời, cộng thêm Minh Phượng và Ma Long bay lượn khắp bầu trời cùng với nguyên tố Hỏa diễm và khôi lỗi, tất cả đều chui ra từ bình linh bảo phảng phất vô cùng vô tận, không chỉ đối phó được với con bài chưa lật của Thâm Uyên chi chủ mà còn trực tiếp ngạnh sanh giết chết.

Nguyên bản tín niệm tất thắng của Thánh Diệu vương đã bắt đầu có chút dao động, đối mặt với cục diện bị Lôi Động áp chết càng lúc càng đau khổ. Từ trước tới nay hắn không hề nghĩ tới phải lật con bài chưa dùng lên.

- Ăn Ma vương tinh phách vào.

Thánh Diệu vương hóa thần niệm thành một cỗ ba động truền tới trong đầu Quang Huy vương.

Quang Huy vương đang trong lúc giao chiến không ngừng với Luyện Ngục Ma vương, thậm chí có thể lấy một địch hai, ngạnh kháng Luyện Ngục Ma vương và Hỏa Diễm quân chủ, đồng thời mơ hồ còn chiếm được chút thượng phong. Sau khi nhận được mệnh lệnh hắn liền đánh ra hung chiêu, bức lui Luyện Ngục Ma vương xong, không chút do dự lấy ra một đoàn sáng trong suốt từ túi trữ vật, tinh phách giống như sinh mệnh tinh tinh, cứ như vậy ném vào trong miệng.

Lôi Động dùng thần niệm nhìn chiến trường xung quanh hơn mười dặm, trong giây lát cảm nhận được ba động quen thuộc, sắc mặt không khỏi biến đổi, kinh hô:

- Hình như là khí tức của Ma vương tinh phách?

Tinh phách của Ma tộc cao đẳng đương nhiên được Lôi Động lưu lại vô cùng sâu trong ký ức. Trước đây Lôi Động bị một đầu Ma vương gần như muốn tự sát cho xong việc. Ma tộc cao đẳng vô cùng đáng sợ, ký ức khắc sâu đó là chuyện đương nhiên. Đơn giản, sau khi Ma vương tinh phách kia bị Lôi Động ăn còn đề thăng thực lực của hắn.

- Lôi Động, ngươi tuổi còn nhỏ, kiến thức cũng rộng rãi.

Cuối cùng hiện giờ nhìn thấy biểu hiện sợ hãi của Lôi Động, Thánh Diệu vương vô cùng sảng khoái kêu lên:

- Không sai, bản vương bảo hắn ăn đó, chỉ là một quả Ma vương tinh phách, thế nhưng lại là tinh phách do Ma vương cấp Luyện Hư lưu lại sau khi chết.

Cấp Luyện Hư? Lôi Động không khỏi đánh thót trong lòng, thầm kêu không tốt. Trước đây chỉ một Ma vương cấp Hóa Thần đã khiến Lôi Động ăn nhiều vị đắng như vậy, huống chi đây là một cái cấp Luyện Hư? Tuy rằng nói thực lực và thế lực của Lôi Động xưa đâu bằng nay.

Nhưng mặc kệ là Quang Huy vương phục dụng Ma vương tinh phách, thực lực bạo tăng hoặc là bị Ma vương tinh phách đoạt xá, xuất hiện một Ma vương cấp Luyện Hư thì đều là chuyện tình không tốt. Nếu so sánh, Lôi Động tình nguyện để Quang Huy vương chiến thắng Ma vương tinh phách, như vậy thực lực của hắn không có khả năng thoáng cái bạo phát lên đến cấp Luyện Hư. Truyện Tiên Hiệp - Truyện FULL

Quang Huy vương phát ra ánh sáng vàng rực rỡ toàn thần, sau khi nuốt xong mai tinh phách Ma vương cấp Luyện Hư kia xong, quanh thân chợt tản ra một trận ánh sáng tối tăm.

- Biết ngươi hỗn đản nhưng không nghĩ ngươi hỗn đản đến trình độ này.

Lôi Động khinh thường nói một câu, sau đó phân phó cho Tà Phượng các nàng đái lãnh quỷ quân kiềm chế anh linh Thánh đường. Còn Lôi Động mang theo mười Tiềm Long binh cấp Hóa Thần bay nhanh về phía Luyện Ngục Ma Vương.

Tự nhiên Thánh Diệu vương không muốn nghi thức Ma vương trọng cáo bị Lôi Động phá hư, hắn cũng nhanh chóng tìm kiếm tiếp viện trong hư không.

- Lão ma, mau mau công kích, đừng để cho ma đầu kia sống lại, đến lúc đó phiền phức của chúng ta quá lớn.

Lôi Động lo lắng dùng thần niệm truyền tới tin tức. Tuy rằng thực lực trong tay hắn rất mạnh, có thể đồng thời đối kháng với Thâm Uyên chi chủ và Thánh Diệu vương, cũng có thể phân ra binh lực giết chết Ma vương cấp Luyện Hư.

Thế nhưng loại tổn thất này, Lôi Động không nguyện ý tiếp nhận. Huống chi nếu như chính mình tổn thất quá lớn.

Làm sao có thể đi đối phó với Dạ Đế cấp Luyện Hư được?

Hiện nay, biện pháp tốt nhất chính là mau đánh chết Quang Huy vương, miễn cho vì chính mình mà tạo ra một địch nhân kinh khủng.

- Cuốn lấy Thánh Diệu vương.

Lôi Động nói với mấy Tiềm Long binh bên người, lúc này phân ra sáu Tiềm Long binh gắt gao dây dưa với Thánh Diệu vương.

Đối với Lôi Động mà nói, chỉ cần Ma vương chưa kịp đoạt xá thức tỉnh, vậy đánh chết Quang Huy vương xong lại quay đầu thu thập Thánh Diệu vương sẽ dễ dàng. Nhưng nếu để tới lúc đó mà không kịp làm gì, hy sinh lớn lao sẽ không thể tránh được.

Lôi Động nắm pháp tắc không gian trong tay rất mạnh, hơn nữa hiện giờ hắn đã là Hóa Thần sơ giai. Dùng tốc độ cao nhất bộc phát ra, ngắn ngủi mấy hơi thở đã tìm đến, không nói hai lời trực tiếp đánh ra Hắc Long ngâm từ U Minh Đồ Tiên chỉ.

Long ngâm vang trời, một con hắc long dài hơn hai mươi trượng mạnh mẽ lao về phía Quang Huy vương. Nhưng chiêu đầu tiên đánh trúng Quang Huy vương lại là Luyện Ngục Phần Thiên của Luyện Ngục Ma Vương. Đó là đại chiêu của Luyện Ngục Ma Vương, uy thế vô cùng mãnh liệt, khắp bầu trời đều là lửa luyện ngục, ngưng tụ thành một kích hung mãnh ác độc. Dưới một kích này, cho dù là cao thủ đồng cấp cũng không dám ngạnh kháng chống đỡ.