Đại Ma Đầu

Chương 1039: Anh linh thánh đường




Cùng lúc đó một cỗ sóng khí bàng bạc lấy Thánh Diệu vương làm trung tâm bạo liệt ra bốn phương tám hướng, không gian ngưng đọng bị vỡ nứt thành vô số mảnh nhỏ. Quanh thân thể hắn kết thành một hộ thuẫn kim sắc, hộ thuẫn kim sắc kia xoay tròn hiển hiện ra khí tức phòng ngự cực mạnh.

- Oanh.

Nói thì chậm nhưng xảy ra thì nhanh, hơn mười hắc long dưới sự phối hợp kỹ càng của Tiềm Long binh hầu như hòa thành một đạo chuẩn xác bắn trúng Thánh Diệu vương.

Một chiêu này do hơn ba mươi Tiềm Long binh toàn lực đánh ra, nguyên bản được Lôi Động tính toán kỹ càng, đừng nói là cường giả Hóa Thần trung giai đỉnh phong. Cho dù hắn là cao giai, thậm chí là Hóa Thần đỉnh phong, chỉ sợ bị đánh trúng cũng sẽ bị tan thành mây khói.

Thậm chí có thể nói dưới cấp Luyện Hư, không ai có khả năng chống đỡ một chiêu này, ngay cả Huyền Âm thuẫn của Lôi Động cũng không được. Cho dù cấp Luyện Hư cũng không có khả năng không bị thương chút nào.

Lấy Thánh Diệu vương làm trung tâm, sóng khí cuồng bạo kéo dài vài dặm, sóng gợn rung động chấn mọi người đang giao chiến xung quanh đều ngây người. Đến tột cùng là người phương nào? Thoáng cái đánh ra một chiêu uy mãnh như vậy! Sợ rằng ngay cả Luyện Hư sơ giai cũng không thể làm được như thế?

Thế nhưng chuyện tình quỷ dị xảy ra chính là Thánh Diệu vương hoàn hảo không tổn hao gì, mà phía trước hắn vẫn là hộ thuẫn rực rỡ ánh vàng như trước.

Lôi Động có chút há hốc mồm, đây là hộ thuẫn đẳng cấp gì vậy? Một kích hung mãnh vừa rồi sợ rằng ngay cả cường giả cấp Luyện Hư cũng không dám ngạnh kháng chính diện mà không bị hao tổn.

- Thần Thuẫn phù?

Người bên ngoài không nhìn được nhưng mấy cường giả Dực Thần tộc sao lại không nhận ra hộ thể Thần Thuẫn phù lưu truyền trong tộc? Tài Quyết vương sắc mặt đại biến, thực sự nàng không nghĩ tới Thần Thuẫn phù sớm đã hao hết trong truyền thuyết mà Thánh Diệu vương vẫn còn một lá trong tay.

Phải biết rằng nghe đồn loại Thần Thuẫn phù này khi thi triển ra, cho dù cường giả cấp Luyện Hư cũng phải toàn lực đánh lên vài cái mới vỡ được.

Đương nhiên, Tiềm Long binh hợp kích sẽ gia tăng uy lực trên diện rộng. Cường giả cấp Luyện Hư toàn lực công kích còn không lợi hại bằng. Ít nhất, một cường giả cấp LuyệnHư rất khó có thể miểu sát trực tiếp một gã Hóa Thần cao giai. Mà Tiềm Long binh lạicó thể làm được.

Ca ca - Thần Thuẫn phù không gì phá nổi của Thánh Diệu vương sau khi thừa nhận một kích hung mãnh xong cũng hao hết lực lượng, bề mặt thuẫn nứt thành nhiều mảnh nhỏ. Đọc Truyện Kiếm Hiệp Hay Nhất: http://thegioitruyen.com

- Lôi Động, ngươi điên rồi.

Tuy rằng Thánh Diệu vương được Thần Thuẫn hộ thể thế nhưng một ít lực lượng phản chấn vẫn xuyên thấu vào khiến Thánh Diệu vương thụ thương, không nhịn được đả kích liền phun ra một ngụm máu tươi. Chỉ là đã tới nước này, Thánh Diệu vương cũng triệt để minh bạch cái gì vinh dự đấu một mình mà Lôi Động nói thuần túy chính làrắm thối.

Nguyên bản luyến tiếc không muốn dùng, chuẩn bị đan đến đối phó Dạ Đế, giờ phút này hiện lên trước ngực Thánh Diệu vương.

Thánh Đường, chính là một siêu cấp bảo bối chuyên để trấn áp số mệnh. Một khi vận dụng thì uy thế sẽ cực thịnh, thế công liên miên không ngừng. Chỉ thấy một tòa thánh đường tỏa ra quang mang bạch sắc uy nghiêm, càng lúc càng lớn, tiếng ù ù vang lên từ đó.

Ánh sáng chói mắt bắn ra bốn phía, mười tám hư ảnh Dực Thần tộc phi thân ra khỏi Thánh đường, mỗi một người đều có khí tức vô cùng khổng lồ, tuyệt đại đa số đều có khí thế không kém Thánh Diệu vương chú nào, thậm chí một vài người còn cường đại hơn Thánh Diệu vương. Bọn họ chính là tồn tại cường đại một đời của Dực Thần tộc, bởi vì chết trận cho nên nguyên thần nhập vào trong Thánh đường, tiếp nhận hậu bối cung phụng mà hóa thành anh linh, đời đời thủ hộ Dực Thần tộc.

Đương nhiên, tồn tại dưới dạng anh linh không có khả năng phát huy ra toàn bộ thực lực như thời còn sống. Thế nhưng mấy người lợi hại nhất sợ rằng sẽ không kém Thánh Diệu vương đi.

Cũng may linh khí trong thiên địa thiếu đã không phải một ngày hai đêm, tuy rằng anh linh có thể sống dai nhưng không có khả năng vĩnh viến sống sót. Anh linh bên trong Thánh đường tiếp nhận sự cung phụng của Dực Thần tộc đều là tồn tại mấy vạn năm gần đây.

Nếu như đổi lại thời kỳ Dực Thần tộc đang nổi danh, sợ rằng không phải mười tám anh linh Hóa Thần nữa mà rất có khả năng là mười tám Luyện Hư đỉnh phong, thậm chí là cấp Hợp Thể.

Lôi Động một kích không trúng xong cũng vô cùng cảnh giác chỉ huy mọi người trở về sau.

Nhìn về phía đám anh linh Thánh đường thuần khiết mà uy nghiêm kia, Lôi Động không nhịn được có một loại xúc động muốn chửi.

Từ khi biết được Thánh đường trong tay Thánh Diệu vương khủng khiếp như thế nào, Lôi Động bắt đầu nổi lên suy nghĩ làm thế nào để trực tiếp diệt sát Thánh Diệu vương mà không cho hắn cơ hội triệu hồi anh linh. Lúc trước hao hết tâm tư tạo ra một màn, gần như một mình đấu với hắn mới được kết quả sát chiêu như vậy. Người tính không bằng trời tính, không tính đến rõ ràng đã trúng kế, Tiềm Long quân chuẩn bị miểu sát Thánh Diệu vương mà trên người hắn lại có bùa nghịch thiên bảo mệnh như thế, Thần Thuẫn phù đỡ cho hắn một kích trí mạng. Còn thừa dịp Lôi Động đang không vui lòng lại triệu hổi anh linh ra.

Chỉ là muốn trời mưa mẫu thân phải lập gia đình, rất nhiều chuyện Lôi Động cũng phải nghe theo thiên mệnh. Nếu không thể ngăn cản anh linh Thánh đường xuất hiện thì chỉ có thể dùng võ lực mạnh mẽ để hủy đi. Tuy rằng anh linh Thánh đường lợi hại nhưng bất quả chỉ là mười tám Hóa Thần cấp mà thôi.

- Được rồi được rồi, mọi người đừng lưu thủ nữa, công kích.

Trong lúc Lôi Động hơi thất lạc, ánh mắt tuôn ra quang mang bạo quát một tiếng:

- Thánh Diệu vương, cho dù ngươi có anh linh Thánh đường thì cũng chết chắc rồi.

Nương theo âm thanh của Lôi Động, một đám nhân ảnh được Lôi Động che giấu bên trong không gian chi môn lao ra ngoài. Trong đó Hóa Thần trung giai có Tà Phượng, Dạ Xoa vương, mà sơ giai thì có Ma Long đế, Huyền Xà, Viêm Ma Vương, Lý trưởng lão, U Minh ma tôn.

Những cường giả này đều ở bên cạnh Lôi Động, hơn nữa Lôi Động vốn có lực lượng của chính mình, đối mặt với Thánh Diệu vương đủ bốn mươi hai Hóa Thần.

- Trước hủy Thánh đường, sau giết Thánh Diệu vương.

Lôi Động không chút khách khí phất tay.

Các vị cường giả bắt đầu tự tìm anh linh trên trời, nhất tề đánh lên. Tuy rằng Thánh đường lợi hại nhưng Lôi Động cũng có nhiều con bài chưa lật, sở dĩ làm nhiều tính toán như vậy cũng chỉ do Lôi Động không muốn quá gian nan mà thôi.

Nếu đã không thể lười biếng, vậy cũng chỉ còn cách toàn lực ứng phó, diệt sát địch nhân. Từ lúc Lôi Động xuất đạo đến nay đã trải qua vô số trận chiến to nhỏ, có rất nhiều thứ chuyển bại thành thắng trong nghịch cảnh, bao nhiêu chiến đấu gian nan đã qua, đâu chỉ hiện tại?

Nếu không như vậy, mở rộng ra thông đạo liên tiếp, Tiềm Long quân và quỷ binh mạnh mẽ của Lôi Động sẽ không ngừng phát triển ào ạt như thủy triều. Mỗi một người đều sở hữu chiến lực cấp Nguyên Anh, một hoặc hai người sẽ không được cường giả Hóa Thần để vào trong mắt, nhưng nếu có trên mười, trên trăm thì cường giả Hóa Thần cực kỳ kiêng kỵ, không dám tùy ý trêu chọc.