Cửu Tinh Thiên Thần Quyết

Chương 1624: Ngàn năm sau (1)



Diệp Thần sử dụng chính là, Sinh Mệnh Pháp Tắc?

Thế nhưng mà Diệp Thần như thế nào lại đột nhiên lĩnh ngộ Sinh Mệnh Pháp Tắc?

Đây là địa phương hắn như thế nào cũng nghĩ không thông.

Hắn cảm giác được mình toàn thân đều mãnh liệt lấy lực lượng bành trướng, để cho thực lực của hắn đạt đến đỉnh phong trước nay chưa có, so với thời khắc hắn đỉnh phong năm đó còn cường đại hơn, ở bên trong thời đại dài dòng buồn chán này, hắn đối với sinh mạng cũng có một ít lĩnh ngộ khắc sâu.

Trong nội tâm Cửu Lê kích động, cảm xúc thật lâu khó có thể bình tĩnh, nhiều năm chờ đợi như vậy, Nhân tộc rốt cục có thể quật khởi rồi!

Hắn chờ đợi cũng không phải không có chút ý nghĩa nào!

Lúc này, năm Tinh Hồn nhất tộc Vũ Trụ Thần kẹp lấy khí thế không gì so sánh nổi, hướng bên này bay vút mà đến, ven đường vô số tinh thể nứt vỡ, biến thành bụi vũ trụ.

- Nhân tộc dư nghiệt, còn không mau tới nhận lấy cái chết!

Bên trong một Tinh Hồn nhất tộc Vũ Trụ Thần hét to nói.

- Thánh Quân điện hạ, để ta giải quyết bọn hắn a!

Cửu Lê cung kính đối với Diệp Thần nói, một cỗ chiến ý của tuyệt thế cường giả phóng lên trời, quanh người Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn bay múa, ở bên trong mỗi một đạo Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn, đều ẩn chứa vô cùng uy lực.

Từng đạo Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn hướng năm Vũ Trụ Thần kia gào thét mà đi.

Thần lực cảu năm Vũ Trụ Thần hóa ra vô số đạo Lưu Quang chói mắt, hướng Cửu Lê oanh đến.

Rầm rầm rầm!

Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn oanh kích ở phía trên thần lực cảu năm Vũ Trụ Thần kia, nhao nhao bạo liệt, một cỗ thần lực gợn sóng hướng bốn phía phát ra mà đi.

Ở dưới thần lực gợn sóng cường đại, tinh thể chung quanh nhao nhao chôn vùi.

Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn ngạnh sanh oanh mở thần lực của năm Vũ Trụ Thần này, trong đó một đạo Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn oanh kích ở trên người một Hạ vị Vũ Trụ Thần, ầm ầm nổ tung, thân hình Hạ vị Vũ Trụ Thần kia bị tạc nát bấy.

Còn lại bốn Vũ Trụ Thần kia cũng đều nhận lấy lực lượng của Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn ảnh hướng đến, hoảng sợ thất sắc.

- Thực lực thật cường đại!

Nhân tộc rõ ràng cất dấu một Vũ Trụ Thần mạnh như vậy?

Cửu Lê lấy một địch năm, y nguyên không rơi vào thế hạ phong!

Năm Tinh Hồn nhất tộc Vũ Trụ Thần này có một Cao vị Vũ Trụ Thần, một Trung vị Vũ Trụ Thần, ba Hạ vị Vũ Trụ Thần, rõ ràng đánh không lại Cửu Lê!

Cửu Lê ở thời kì đỉnh phong, không sai biệt lắm cũng chỉ là một Cao vị Vũ Trụ Thần mà thôi, sau khi dung hợp Diệp Thần Sinh Mệnh Pháp Tắc, chẳng những đạt đến thời kỳ đỉnh phong tuổi trẻ, hơn nữa so với lúc trước mạnh hơn.

Quanh thân lực lượng bành trướng, quả thực giống như dùng không hết!

Cửu Lê không cách nào tưởng tượng, Diệp Thần đến tột cùng là làm sao làm được.

Mỗi một chủng pháp tắc lĩnh ngộ, cũng có cao thấp chi phân, Diệp Thần lĩnh ngộ chín đạo Hậu Thiên pháp tắc. Nhưng cũng chỉ là lĩnh ngộ phi thường cạn, mà một đạo Sinh Mệnh Pháp Tắc kia, là Diệp Thần đã trải qua vô số thân nhân vẫn lạc thống khổ, tuyệt vọng, dung hợp Sinh Mệnh thần cách lĩnh ngộ, dung hợp Sinh Mệnh thần cách lại trải qua thời gian ngược dòng, chứng kiến ở giữa vũ trụ vô số sinh linh giãy dụa cầu sinh, sau đó lĩnh ngộ càng khắc sâu, đạo Sinh Mệnh Pháp Tắc này cường đại, căn bản không phải chín đạo Hậu Thiên pháp tắc kia có khả năng bằng được.

Tuy Diệp Thần tạm thời còn không có Sinh Mệnh thần cách. Nhưng chỉ là hắn lĩnh ngộ Sinh Mệnh Pháp Tắc, cũng đã để cho hắn hưởng thụ vô cùng rồi!

Đây mới thực là vũ trụ chân lý!

Gần kề chỉ là một đạo Sinh Mệnh Pháp Tắc này, lập tức liền để cho thực lực của Cửu Lê, đạt đến đỉnh phong kinh người.

Cửu Lê thả người hướng bốn Vũ Trụ Thần kia lao đi. Dùng thực lực tuyệt đối áp chế bốn Vũ Trụ Thần kia.

Hư không nứt vỡ, vô số tinh thể mất mạng.

Phảng phất tràng cảnh trước kia tái diễn, mà bất đồng chính là, trước kia là năm Vũ Trụ Thần vây công hành hạ Cửu Lê đến chết. Bây giờ là Cửu Lê toàn diện nghịch chuyển, đè nặng bốn Vũ Trụ Thần đánh.

Oanh!

Cửu Lê một chưởng oanh ra, một đạo Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn oanh kích ở ngực một Hạ vị Vũ Trụ Thần. Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn hào quang tách ra, thân thể Vũ Trụ Thần kia nhanh chóng nứt vỡ tan rã.

Theo lý thuyết dùng uy lực của Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn, là không cách nào dễ dàng tan rã thân thể một Hạ vị Vũ Trụ Thần như thế, nhưng mà bên trong Cửu Lê Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn, ẩn chứa một tia Sinh Mệnh Pháp Tắc.

Sinh Mệnh Pháp Tắc cường đại, đã có thể sáng tạo tánh mạng, cũng có thể làm cho tánh mạng chôn vùi!

Một đạo Sinh Mệnh Pháp Tắc này, lại để cho uy lực cảu Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn, tăng cường mấy chục lần!

Lực lượng thật cường đại!

Cửu Lê không khỏi cảm thán, hắn cũng cảm thấy Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn bất đồng, loại lực lượng này thật sự quá thần kỳ.

Còn lại ba Tinh Hồn nhất tộc Vũ Trụ Thần kia quả tim thẳng run, nếu bọn hắn chịu lên một cái Thiên Tinh Phục Ma đạo ấn, chỉ sợ cũng không thoát khỏi vận mệnh bị chôn vùi.

Nhân tộc cường giả này thật sự là đáng sợ!

Nhìn xem mỹ nam tử phía trước phong độ nhẹ nhàng này, hẳn người này là Thánh Quân trong truyền thuyết sao? Một cỗ cảm giác mát từ sau cột sống bốc lên.

- Đi!

Ba Vũ Trụ Thần kia thần niệm trao đổi, sưu sưu sưu, hóa thành ba đạo lưu quang mở ra truyền tống bí pháp thoát đi.

Cửu Lê đang muốn cản trở, Diệp Thần khẽ mĩm cười nói:

- Không cần!

- Thánh Quân điện hạ, sau khi ba người này chạy trở về, tất nhiên sẽ tiết lộ hành tung của Thánh Quân điện hạ, đến lúc đó Thánh Vương tất nhiên sẽ ra tay!

Cửu Lê có chút lo lắng nói, tuy Diệp Thần lĩnh ngộ Sinh Mệnh Pháp Tắc, nhưng dù sao vẫn chỉ là Hư Không Thần cảnh giới, mà Thánh Vương đã là tồn tại mạnh nhất bên trong Vũ Trụ Thần đỉnh phong.

- Ta còn cần hảo hảo lĩnh ngộ Sinh Mệnh Pháp Tắc thoáng một phát, lại để cho Thánh Vương hung hăng càn quấy một ít thời gian đi!

Diệp Thần cười nhạt một tiếng nói.

Cửu Lê cảm giác được, trên người Diệp Thần lộ ra khí độ lạnh nhạt tiêu sái, cùng Diệp Thần lúc trước đã hoàn toàn bất đồng, giống như Thánh Quân năm đó khi còn tại thế.

Lúc này Cửu Lê, cũng không khỏi tâm gãy, năm đó hắn sở dĩ cam tâm tình nguyện đi theo Thánh Quân, cũng là bị phong thái tuyệt thế của Thánh Quân thuyết phục, về sau kế thừa Thánh Quân di chí, canh gác tuế nguyệt dài dòng buồn chán, rốt cục chờ đến hôm nay.

Nhân tộc phục hưng!

Cửu Lê lão giả cảm xúc bành trướng, hắn có thể đoán được, ở tương lai không lâu, Nhân tộc sẽ dùng tư thái cường thế nhất giết đến tận Thần Vực, đánh bại Thánh Vương, thành tựu đỉnh phong!

- Cửu Lê tiền bối, chúng ta đi thôi!

Diệp Thần cười nói, tay phải khẽ động, đem Thánh Linh chi cầu gọi ra.

Hồi tưởng lại lúc trước, Diệp Thần không khỏi cảm khái ngàn vạn.

Sưu sưu! Hai cái thân ảnh hóa thành Lưu Quang, tiến nhập Thánh Linh chi cầu, Thánh Linh chi cầu ở trong hư không kéo lê đuôi cánh thật dài, bay về phía Vũ Trụ Thâm Xử.