Cưng Chiều Vợ Nhỏ Trời Ban

Chương 1221



Thượng Quan Mật Nhi thấy được Lục Hàn Đình nhanh chóng tâm hoa nộ phóng: “Lục tiên sinh, anh tới rồi…”

Lục Hàn Đình đã đi tới, đôi mắt thâm rơi vào Thượng Quan Mật Nhi, gật đầu một cái: “Ừ.”

“Chủ tịch, thang máy V.I.P đã nở, mời vào ạ.” Lúc này thư ký riêng mở ra thang máy V.I.P chuyên dụng cho chủ tịch.

Lục Hàn Đình liếc Thượng Quan Mật Nhi: “Chúng ta đi vào thôi.”

Thượng Quan Mật Nhi đưa tay khoác lên cánh tay Lục Hàn Đình: “Dạ.”

Hai người đi thang máy V.I.P.

Hạ Tịch Quán cứng ở tại chỗ, cô còn ở đây đợi thang máy phổ thông, anh tới nhưng lại mang theo Thượng Quan Mật Nhi đi thang máy V.I.P.

Lúc đầu cô vẫn còn muốn tìm anh đàm luận một chút, nhưng bây giờ chứng kiến dáng vẻ anh và Thượng Quan Mật Nhi thân mật, cô chút hứng thú cũng không có.

Vừa rồi thậm chí anh cũng chẳng liếc nhìn cô một cái, xem cô như thành không khí.

Lúc này Thượng Quan Mật Nhi như đột nhiên nghĩ đến còn có nhân vật như Hạ Tịch Quán, ả quay đầu: “Tiểu nha hoàn, cô cũng đến đây đi.”

Nói rồi Thượng Quan Mật Nhi mến mộ nhìn Lục Hàn Đình: “Lục tiên sinh, cô ấy dù sao cũng là tiểu nha hoàn của em, để cô ấy đi chung thang máy V.I.P với em nhé! Anh sẽ không ngại chứ!?”

Lục Hàn Đình ngắng đầu, lúc này mới nhàn nhạt nhìn Hạ Tịch Quán: “Được.”

Hạ Tịch Quán đi tới, ba người cùng nhau vào thang máy.

Trong thang máy V.I.P Thang máy đi lên, Hạ Tịch Quán an tĩnh đứng trong góc phòng một bên, Lục Hàn Đình và Thượng Quan Mật Nhi đứng chung một chỗ, Thượng Quan Mật Nhi dịu dàng nói: “Lục tiên sinh, em nghe bảo party hôm nay rất náo nhiệt, sẽ có rất nhiều trò chơi nhỏ.”

Lục Hàn Đình gật đầu, tiếng nói trầm thấp đạm mạc nói: “Những thứ này đều là thủ hạ chuẩn bị.”

“Nhưng, em nghe bảo hôm nay party tiết mục quan trọng nhất là điệu nhảy đầu tiên của anh, Lục thị tổng tài sẽ chọn một trong nữ khách quý may mắn cùng nhảy điệu nhảy đầu tiên với anh.”

Hiện tại điệu nhảy đầu tiên của Lục Hàn Đình đã truyền khắp nơi, danh môn thục viện đều muốn mình có thể trở thành cô gái may mắn đó, cùng nhảy với Lục Hàn Đình.

Rất nhiều người đã bắt đầu lặng lẽ đi cửa sau, muốn được Lục Hàn Đình chọn trúng, với chuyện này, Thượng Quan Mật Nhi làm sao có thể tình nguyện làm người đứng sau?

Điệu nhảy đầu tiên của Lục Hàn Đình đương nhiên là của ả.

Đêm nay cô sẽ trở thành vì sao lóng lánh nhát toàn trường kia, làm cho tất cả mọi người hâm mộ đồ kị.

Lục Hàn Đình một tay đút trong túi quần, đứng nghiêm, cặp mắt thâm thúy xuyên qua lớp kính thủy tinh trước mặt nhìn về phía Hạ Tịch Quán sau lưng. Hạ Tịch Quán vẫn không nói chuyện, cô mang gương mặt thanh tú của tiểu nha hoàn, nhu thuận an tĩnh đứng trong góc nhỏ, hết sức khiêm tốn.

Hiện tại cô rũ xuống hàng mi nhỏ dài, nhìn chân của mình, dáng vẻ có hơi thương tâm.

Trái tim Lục Hàn Đình mềm nhũn, bàn tay to đút trong túi quần khẽ động, rất muốn kéo cô qua đây, yên lành bắt nạt cô một cái.

Kỳ thực anh cũng không biết cô đến tột cùng hạ lời nguyền gì với anh nữa, cô biến thành tiểu nha hoàn rồi, anh còn có thể liếc mắt nhận ra cô.

Thượng Quan Mật Nhi bên cạnh quá ồn ào, Lục Hàn Đình nhịn xuống ý niệm muốn ném ả ra ngoài, nhàn nhạt ừ một tiếng.

Tiết mục quan trọng nhất của buổi hội nghị hôm này là điệu nhảy đầu tiên của anh.

Thượng Quan Mật Nhi lúc này tha thiết nhìn Lục Hàn Đình: “Lục tiên sinh, chúng ta sẽ được bóc số sao, điệu nhảy đầu tiên của anh sẽ nhảy cùng em chứ?”

Điệu nhảy đầu tiên của Lục Hàn Đình là do anh quyết định, anh muốn cùng người nào nhảy có thể bóc số đó ra, hiện tại Thượng Quan Mật Nhi đang đi cửa sau.