Cô Vợ Thần Bí Muốn Chạy Đâu

Chương 1382: Hiểu Lầm Lớn Rồi 1







Lâm Bối ngủ mê man trên giường, khuôn mặt bị anh ta nhéo, rõ ràng là không hài lòng, cô khẽ nhíu mày, môi hơi mím lại, sau đó xoay người sang bên kia.
Đường Lăng nhìn cô, không nhịn được cười, giọng nói rất nhẹ nhàng, nhưng ý cười rõ ràng!
Đầu dây bên kia, ông cụ Đường hít thở không thông khi nghe tiếng cười của cháu mình, ông hiểu rõ cháu nội mình nhất, nó càng lớn càng điềm tĩnh, càng lớn càng biết kiềm chế, lúc nào cũng tràn đầy vui vẻ.

Đó là lần đầu tiên ông nghe thấy tiếng cười của nó như vậy, trong sáng vui tươi, còn có một chút rạo rực mà ông dù có muốn bỏ qua cũng không thể làm ngơ.
Ông cụ Đường mím chặt môi, nhất thời không biết nên nói gì.
“Ông nội, không nói với ông nữa, cháu cúp máy trước đây.” Đường Lăng nhìn Lâm Bối, trong mắt mang theo ý cười, không nghe thấy giọng của ông nội nên cúp điện thoại.
Anh ta nghĩ rằng ông nội chỉ muốn hỏi anh ta đã đến nước R chưa.

Anh ta và ông nội rất ít khi trò chuyện với nhau, ông nội cũng không phải loại thích nói chuyện phiếm, việc Đường Lăng tự cúp máy thế này là chuyện bình thường.
Thế nhưng ông cụ Đường bị anh ta cúp máy trước lúc này mới hoàn toàn sững sờ, cúp máy vội vàng như vậy làm gì?
Là muốn làm gì phải không?

Nửa đêm, một người đàn ông độc thân...!cùng một người đàn ông góa vợ, ở trong khách sạn, là muốn làm gì?
Gương mặt luôn bình tĩnh của ông Đường lúc này hơi méo mó, ông chưa từng xen vào tình cảm của bọn trẻ, luôn cho chúng tự do, cho chúng tự do yêu đương, nhưng tự do mà ông cho không bao gồm việc cháu mình kết hôn với một người đàn ông khác!!
Hơn nữa cho dù Đường Lăng thực sự muốn kết hôn cũng không thể, ở nước của họ, hai người đàn ông kết hôn là không thể!
Chẳng lẽ phải sống vụng trộm cả đời?
"Sao rồi? Nó nói gì?" Bà cụ Đường cũng chùng xuống khi thấy phản ứng của ông cụ, ý thức được mọi chuyện có lẽ không tốt lắm.
Ông cụ Đường nhìn vẻ mặt lo lắng của bà Đường, trong lòng không đành lòng nói cho bà biết, nhưng ông biết chuyện này cũng không giấu được, càng không nói ra thì vợ ông càng lo lắng.

Để bộ truyện nhanh ra chương hơn thì ủng hộ bạn Editor bằng 1 CICK QUẢNG CÁO này nhé!Vì vừa rồi ông quá bất ngờ, quên không che giấu nên chắc hẳn vợ ông cũng đã nhìn thấy.
“Trong phòng nó có một người.” Ông cụ giải thích, nghiến răng nói ra từng chữ một.
Ông cụ Đường nói ra những chuyện vừa biết được, không cần giải thích nhiều, nhưng bà cụ Đường lập tức hiểu ý ông, bà run rẩy hỏi: "Là đàn ông sao?"
Ông cụ Đường không trả lời, nhưng vẻ mặt càng thêm ngưng trọng.
Thân thể bà cụ Đường lung lay suýt ngã xuống, nhanh chóng giữ chặt cái ghế ở bên cạnh mới đứng vững.
Đường Lăng đến nước R, chuyện bên kia đều do một tay Mạnh Lâm sắp xếp, Mạnh Lâm tuyệt đối không thể sắp xếp cho Đường Lăng ở chung phòng với người khác, chưa kể tính tình của Đường Lăng cũng sẽ không ngủ chung phòng với người khác.
Vì vậy, quan hệ giữa Đường Lăng và người kia chắc chắn không bình thường, rất không bình thường.
“Có phải ông nghe lầm không, hay là phụ nữ?” Bà cụ Đường thở dữ dội, vẫn còn giữ một chút hy vọng cuối cùng, dù sao nghe qua điện thoại, có lẽ là nghe không rõ, lỡ như trong phòng đó là một người phụ nữ thì sao?
Nếu là phụ nữ thì đó lại là chuyện vui, còn là đàn ông thì chênh lệch quá lớn!
“Tôi nghe rõ.

Là giọng đàn ông.” Ông cụ Đường đương nhiên hiểu ý của bà cụ Đường, cũng hy vọng trong phòng Đường Lăng là một người phụ nữ, nhưng ông vừa nghe rõ ràng là giọng đàn ông.
"Nếu không ông hỏi lại Mạnh Lâm xem.

Mạnh Lâm đã sắp xếp chuyện của Lăng Tử.

Mạnh Lâm đích thân đến đón nó và đích thân đưa nó đến khách sạn mà.


Mạnh Lâm nhất định sẽ biết rõ." Bà thực sự không chấp nhận nổi chuyện này.
“Được rồi, tôi sẽ gọi điện thoại hỏi Mạnh Lâm.” Ánh mắt ông cụ Đường lóe lên, ông cảm thấy nên hỏi rõ ràng, có lẽ mình thật sự nghe nhầm, có lẽ trong phòng Đường Lăng thật sự là một người phụ nữ!
Tuy nhiên, khi ông nghĩ đến những gì Mạnh Lâm đã nói trước đó, hy vọng vừa được thắp lên đã biến mất ngay lập tức, nhưng ông vẫn bấm số điện thoại của Mạnh Lâm.
Chuông điện thoại vang lên, Mạnh Lâm trả lời: "Ông Đường?"
Mạnh Lâm hơi ngạc nhiên trước cuộc gọi đột ngột của ông cụ Đường vào lúc này, giọng nói cũng đầy thận trọng.
“Cậu nói thật cho tôi biết, trong phòng Đường Lăng có phải có một người đàn ông không?” Sở dĩ ông cụ Đường hỏi như vậy là vì lo lắng Mạnh Lâm sẽ che giấu gì đó, lần này ông gọi điện để xác nhận.

Không muốn nghe anh ta nói dối.
"Ông Đường?" Mạnh Lâm kêu lên, "Ngài? Ngài..."
Anh ta nói ngài hồi lâu nhưng lại không nói gì, anh ta vốn chỉ khéo léo nói cho ông cụ Đường biết, không ngờ ông cụ Đường lại biết mọi chuyện sớm như vậy.
“Vậy đúng rồi, trong phòng của nó thật sự có đàn ông.” Nghe câu trả lời của Mạnh Lâm, ông biết rất rõ nếu là phụ nữ, Mạnh Lâm nhất định sẽ không phản ứng như vậy.
Nếu trong phòng của Đường Lăng thực sự là phụ nữ, Mạnh Lâm sẽ rất vui là đằng khác.
“Nó với người đàn ông kia có quan hệ gì?” Ông tuy vừa mới đoán ra, nhưng vẫn muốn xác nhận từ miệng Mạnh Lâm lần nữa, hoặc nói là ông vẫn muốn nghe câu trả lời phủ định từ miệng Mạnh Lâm.
Mạnh Lâm thầm thở dài, anh ta biết đến nước này không thể giấu diếm được nữa: "Cậu Đường ôm anh ta về phòng."
Mạnh Lâm không nói nhiều, nhưng chỉ cần câu này là đủ.
Ôm một người đàn ông về phòng còn chưa đủ rõ ràng sao?
Ông cụ Đường cảm thấy hô hấp của mình hơi khó khăn, nhất thời thở không ra, trước khi gọi cuộc gọi này đi, ông còn ôm chút hy vọng, nhưng lời nói của Mạnh Lâm tàn nhẫn đánh gãy một chút hy vọng cuối cùng của ông.
Ôm đàn ông về phòng, Đường Lăng thật sự rất gan dạ!
Ông cụ Đường cúp máy.
Bà cụ Đường đang đứng bên cạnh nhìn thấy ông thế này nên không dám hỏi thêm gì nữa, nhìn biểu hiện của ông cụ Đường, bà dù không hỏi cũng gần như hiểu được.

“Oan nghiệt, thật sự là oan nghiệt.” Không biết bao lâu, ông cụ Đường rốt cuộc cũng hoàn hồn, ngồi phịch xuống ghế sofa, dáng vẻ hơi suy sụp, ông thật không ngờ cháu trai của mình lại thích đàn ông.
"Phải làm sao bây giờ? Hay là tìm cách tách chúng ra?" Bà cụ Đường thở hổn hển, nhưng vẫn cảm thấy khó thở như cũ, không khí xung quanh nhất thời trở nên mỏng manh hơn.
"Tách thế nào? Tách ra có lợi gì? Bà không biết tính tình của nó sao.


Nó đã quyết định thì có mười con bò cũng không kéo lại được.

Ai có thể ngăn cản chuyện nó đã quyết?" Ông quá hiểu cháu trai của mình.

Bởi vì hiểu rõ nên biết chuyện này rất khó giải quyết.
“Nếu nó thực sự thích đàn ông, nếu như nó nghiêm túc, lỡ như nó đã quyết, thì có làm thế nào cũng không thay đổi được.” Khi ông cụ Đường nói ra câu này, vẻ mặt hơi phức tạp.

Trước đây ông vẫn luôn cảm thấy đây là ưu điểm của Đường Lăng, nhưng hiện giờ…
Ông cụ Đường cong người, co người trên ghế sofa: "Hơn nữa nếu như nó thực sự nghiêm túc với người đàn ông đó, chúng ta cứ tách chúng ra là quá tàn nhẫn.

Tuy rằng giới tính khác nhau, nhưng tình cảm chắc chắn giống nhau.

Cứ chia rẻ chúng thì tôi sợ Đường Lăng sẽ xảy ra chuyện.”
Ông suy nghĩ rất nhiều, tuy rằng không chấp nhận được cháu trai của mình thích đàn ông, nhưng ông cũng không coi thường loại tình cảm này.
Bà cụ Đường nhìn ông, khóe môi giật giật, muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống.
Ông cụ Đường thở dài một hơi ngồi trên sofa, tóc bạc trên đỉnh đầu rơi xuống vài sợi, cả một đời chưa từng thấy qua cảnh tượng nào, nhưng cũng chưa từng thấy buồn rầu như vậy, ông cảm thấy từ hồi trẻ đến giờ tóc mình vẫn luôn khỏe mạnh có thể là vì chuyện này mà rụng hết mất.
“Hay là đi tìm Thanh Thanh nghĩ cách?” Bà cụ Đường nhìn ông như vậy hơi đau lòng, nhưng khi nghĩ đến những chuyện của Đường Lăng, lại càng đau đầu hơn.
"Đi tìm Thanh Thanh nghĩ cách? Thanh Thanh có thể làm gì? Hơn nữa Lăng Tử vẫn luôn giữ bí mật chuyện này, không nói cho người khác biết, chúng ta làm sao có thể nói cho người khác biết được." Ông cụ Đường từ chối đề nghị của bà, mặc dù lúc này trong lòng rất lo lắng, nhưng không còn cách nào nữa, ông cũng không thể cứ nói cho người khác biết chuyện này, Thanh Thanh cũng không được, dù sao đây cũng là chuyện riêng của Đường Lăng!.