Cô Vợ Nóng Bỏng Của Anh Thẩm

Chương 1428



CHƯƠNG 1428

Anh vốn không buồn ngủ, còn mang về cho cô món canh cá mềm mà cô thích nhất, nhưng nhìn thấy cảnh tượng hai mẹ con ấm áp như thế này, không hiểu sao một cơn buồn ngủ lại ập đến, cởi áo vest ra, nằm lên giường, cánh tay dài ôm lấy hai mẹ con, nhắm mắt lại.

Thân Nhã ngủ một giấc, lúc tỉnh lại đã gần chạng vạng tối, trời cũng đã tối, nhìn hai ba con, rồi đi vào bếp.

Âm thanh từ trong phòng bếp truyền ra rất lớn, nhưng vẫn đánh thức Hoắc Đình Phong vốn dĩ rất thính, bé con cũng đã tỉnh, mở mắt, mút ngón tay, thổi bong bóng.

“Đi xem mẹ đang làm gì nào.” Nói với cậu bé một câu, bế lên, anh đứng ở bên ngoài phòng bếp.

Thân Nhã nấu đồ ăn, còn hâm lại canh cá, còn có cháo, hương thơm lan ra, vừa quay người lại, đã nhìn thấy người đàn ông đứng yên lặng ở bên ngoài cửa, tay cô khẽ vỗ ngực: “Làm gì mà không có một chút tiếng động nào cả, làm em giật cả mình!”

“Gan nhỏ như vậy?”

“Không liên quan đến lá gan, rõ ràng là bị anh dọa.” Đúng lúc này, Thân Nhã trợn tròn mắt, đưa tay lên vỗ trán: “Con trai anh lại làm chuyện tốt rồi!”

Hoắc Đình Phong hơi nhướng mày, vẫn có chút không hiểu lời nói của cô, sau đó lại cảm nhận được hơi ấm xuyên qua tất truyền vào, rủ mắt xuống, nước đái của cậu bé chảy dọc theo chiếc quần âu bóng loáng không chút nếp nhăn của anh đi xuống, cuối cùng rơi vào trong tất.

Lắc đầu, đặt bát đũa trong tay lên bàn, Thân Nhã vội vàng bắt đầu thay quần áo cho cậu bé, Hoắc Đình Phong cũng đi thay quần áo.

Đợi đến khi hai người lăn qua lăn lại xong, cơm cũng đã có chút nguội, Thân Nhã khẽ vỗ vào mông cậu bé: “Đúng là đứa bé không khiến người khác bớt lo.” Tải ápp ноla để đọc tiếp, chúng mình sẽ tập trung lên tại áp nhé.

Nhưng, cảm giác này thật sự rất giống một gia đình bình thường, cảm giác bình yên.

Lúc ăn cơm, cậu bé không muốn nằm trên giường, không có cách nào, chỉ có thể bế cậu bé, Thân Nhã ăn cơm trước, đợi đến khi cô ăn xong thì bế bé con từ trong tay Hoắc Đình Phong, sau đó đổi cho anh ăn cơm.

Ngày diễn ra tiệc đầy tháng sắp đến rồi, vị trí của khách sạn đã được lấp đầy, pháo nổ hơn một tiếng đồng hồ, vô cùng náo nhiệt.

Tiệc đầy tháng lần này hầu hết đều là người thân của Thân Nhã, đối với Thân Nhã, người thân đều vui vẻ tươi cười, không ngờ số của con bé này lại tốt vậy, lần thứ hai kết hôn còn có thể tìm được một người tốt như vậy.

Nghe ba mẹ cô nói, chồng cô có rất nhiều tiền, là gia đình giàu nhất ở nước K! Ngược lại, quả thật có tiền nha! Nhìn sự phô trương của bữa ăn này cũng khác biệt!

Con người đều có số mệnh của mình, mỗi người một số mệnh, so với Thân Nhã, mỗi ngày Trần Vu Nhất đều cố gắng làm việc, để cho bản thân mình không nhớ đến cô, dùng công việc nhiều và nặng nhọc để làm mình tê liệt, đi làm, ăn cơm, ngủ, mỗi ngày đều lặp lại như vậy, giống như một cái máy.

Trần Bội Linh cũng đã ly hôn, Cát Mỹ Ngọc sắp xếp đối tượng cho cô ta, nhà họ Trần cũng có một nam một nữ, bây giờ con trai ly hôn, con gái ly hôn, điều này cũng vô cùng xấu hổ.

Tô Chính Kiêu cũng từ nước K vội vàng trở về đây, lúc anh ta đến, đúng lúc đang đốt pháo, rất vui vẻ.

Thật sự vui như vậy sao? Giống như sợ không ai biết Hoắc Đình Phong anh có con trai vậy, mới tổ chức tiệc đầy tháng bên nước K, đến thành phố S lại lập tức tổ chức một lần nữa?

Haha, đúng là đắc ý đến mức có chút quên hình tượng….