Cô Vợ Nóng Bỏng Của Anh Thẩm

Chương 1164



CHƯƠNG 1163

Thân Nhã đang đi làm, cô tiếp quản công việc của công ty, cũng không đi được, cứ an phận làm việc.

Hôm nay, cô đang làm việc, một nhân viên chuyển phát nhanh đến mang cho cô một món đồ, đó là một hộp quà, nhìn rất lộng lẫy.

Thấy vậy, Thân Nhã cau mày, cũng không biết ai đã gửi tới, mở ra, thì thấy là thiệp mời.

Đó là thiệp cưới của Trần Vu Nhất và Lâm Nam Kiều, hơn nửa tháng sau mới tổ chức hôn lễ.

Đương nhiên ý đồ mời đám cưới này không hay ho gì, mục đích của hai người là muốn kích thích cô, xem chuyện cười của cô.

Nhấp một ngụm nước ấm, cô tùy ý đặt thiệp mời sang một bên rồi tiếp tục làm việc, không cần biết ý định của bọn họ là gì, cô vẫn phải nuôi sống mình.

Buổi tối về đến nhà, Thân Nhã đi tắm, túi xách thì để tùy ý trên bàn.

Sau đó Hoắc Đình Phong bước vào, ánh mắt vô tình quét qua một góc thiệp cưới, đôi mày tuấn tú khẽ nhướng lên, nhưng lại không động vào.

Sau khi Thân Nhã ra khỏi phòng tắm, anh mới hỏi: “Đồng nghiệp sắp tổ chức đám cưới à?”

“Không, thiệp cưới này là của Trần Vu Nhất.” Cô đang lau những giọt nước trên tóc, không hề giấu diếm.

“Em có định đi không?”

“Đi hay không cũng được.” Thái độ Thân Nhã không quan tâm cho lắm, hôm đó khách khứa nhất định sẽ rất nhiều, có thêm cô thì cũng không nhiều hơn, bớt đi cô thì cũng không ít đi.

“Vậy thì đi đi, anh đi cùng em.” Hoắc Đình Phong dùng ngón tay thon dài móc thiệp cưới lên, đôi môi mỏng nói.

Thân Nhã gật đầu, cười nhẹ và đáp được.

Anh ôm cô vào lòng, thân hình cao lớn khẽ cúi xuống,

Cuối cùng thì Cát Mỹ Ngọc cũng không cưỡng lại được Trần Vu Nhất, mấy ngày nay bà ta vẫn sắp xếp rất nhiều buổi xem mắt cho anh ta, buổi nào anh ta cũng tới, nhưng mà…

Anh ta đi xem mắt, sau đó hoặc là không nói câu nào, hoặc là mở miệng nói gì đó khiến đối phương tức chết.

Sau khi trở về nhà, anh ta không nói gì về buổi xem mắt, cũng không nói gì về chuyện kết hôn với Lâm Nam Kiều, anh ta nghỉ ngơi như bình thường rồi đến công ty, giống như không có việc gì cả.

Cát Mỹ Ngọc không có lựa chọn nào khác, bây giờ chủ yếu là về chuyện con cháu nhà họ Trần, bà ta không thể để nhà họ Trần tuyệt hậu ở thế hệ này được.

Từ chuyện này cũng có thể thấy được thái độ của Trần Vu Nhất đối với Lâm Nam Kiều, bọn họ có kết hôn hay không cũng không quan trọng, không kết hôn cũng được.

Thực ra điều quan trọng nhất, nếu là một người phụ nữ khác, anh ta hoàn toàn không có ý định kết hôn, cắn răng nhíu mày, Cát Mỹ Ngọc đã đồng ý.

Nghe được tin tức như vậy, Lâm Nam Kiều có thể nói là vui mừng phấn khởi như nở hoa, tâm tình mỗi ngày đều vui tươi như hoa.

Trong thời gian đó, cô ta đến nhà họ Trần để gặp Cát Mỹ Ngọc và ba Trần, thái độ ba Trần thì bình thường, không tốt cũng không tệ, còn Cát Mỹ Ngọc thì không hài lòng về cô ta, nhưng dù sao cũng là một người có học, cho nên không thể hiện ra ngoài nhiều, nhưng anh mắt thì rõ ràng đều là sự bất mãn.