Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 1848





Chương 1850

“Tên nhóc nhà ngươi đúng là rất có thủ đoạn, lừa được cả Tiểu Cửu vào tay mình.” Trịnh Hùng ngẩn người, lúc nhìn tên nhóc, trên mặt hơi nở nụ cười: “Tiểu Cửu là người đáng tin cậy nhất bên cạnh A Lương, ngươi biến Tiểu Cửu thành người phụ nữ của mình, sau này cô ta có thể để cho chúng ta lợi dụng, chỉ cần Tiểu Cửu chịu ra sức vì chúng ta thì có thể lấy được nhiều tin tức hơn ở chỗ của A Lương.”

A Lương là người trực tiếp nghe lệnh thành chủ, là người bên cạnh thành chủ, được tín nhiệm hơn cả thành thiếu chủ, nhất định có thể lấy được rất nhiều tin tức từ chỗ của A Lương.

“Tiểu Hưng, hãy làm thật tốt ta sẽ không bạc đãi ngươi đâu.” Tâm trạng của Trịnh Hùng không tồi, vẻ mặt tán thưởng vỗ vỗ bả vai của Tôn Hưng.

“Đa tạ lão đại, lão đại yên tâm, tôi nhất định sẽ làm tốt chuyện này.” Hiển nhiên là Tôn Hưng liên tục bày tỏ sự chân thành của mình.

“Trước tiên, ngươi hãy quay về, nghĩ biện pháp điều tra rõ đứa con gái của thành chủ mà A Lương tìm được rốt cuộc là thế nào.” Trịnh Hùng muốn hỏi cho ra tin tức này hiển nhiên là tự anh ta có tính toán rồi, đối với anh ta mà nói, đây là một tin tức vô cùng quan trọng.

Có liên quan đến kế hoạch kế tiếp của anh ta!

“Được, tôi nhất định sẽ nghĩ cách tìm cho ra, dù gì chuyện vẫn còn chưa xác định, tiếp theo khẳng định A Lương sẽ đi nghiệm chứng, cho nên việc này không khó tra.” Thật ra Tôn Hưng đã tin chắc nên trong lòng cũng không kềm được sự đắc ý.

“Tốt, có tin gì phải kịp thời báo lại, còn về chuyện mà cậu vừa hội báo, tôi sẽ suy nghĩ cẩn thận rồi sẽ nói cho cậu biết nên làm gì.” Trịnh Hùng đảo nhanh tròng mắt, vừa nhìn là biêt đang có ý đồ xấu rồi!

Trịnh Hùng cảm thấy có thể giải quyết thật tốt chuyện này thì nói không chừng anh ta có thể nhanh chóng thăng tiến.

Sau khi Tôn Hưng rời đi, Trịnh Hùng quay lại phòng, trong phòng có một người phụ nữ đang chờ anh ta.

“Làm sao vậy? Có chuyện gì à?” Người phụ nữ này rất nhạy bén, thoáng chốc đã nhận ra Trịnh Hùng có chút khác lạ.

“Có một tin tức mà tôi cảm thấy đối với chúng mà nói có thể trở thành tin tốt.” Trịnh Hùng cũng không giấu diếm, bởi vì anh ta vẫn còn cần người phụ nữ này tính kế thay cho mình.

Người phụ nữ này từ trước đến nay có rất nhiều mưu ma chước quỷ.

Anh ta biết người phụ nữ này đi theo mình không phải vì ái mộ nhưng anh ta cũng biết rằng người phụ nữ này có việc cần mình nên hiển nhiên là anh ta không sợ cô ta phản bội mình.

“Tin tức gì?” Ánh mắt của người phụ nữ lóe lên? Tin tốt? Sẽ có tin tốt gì chứ? Hiện tại chỉ có loại bỏ Tô Khiết mới là tin tức tốt nhất đối với cô ta mà thôi.

Tuy nhiên, cô ta biết loại bỏ Tô Khiết không dễ dàng như vậy, trước kia còn khó, huống chi bây giờ còn có Nguyễn Hạo Thần cùng nhà họ Đường che chở Tô Khiết.

“Tôn Hưng vừa mới mang tới một tin tức, thành chủ đến thành phố A rồi.” Trịnh Hùng kéo cô ta đến cạnh, trên mặt hiện lên một nụ cười nhưng chỉ vì sự hung ác trên gương mặt nên cũng chẳng dễ coi chút nào.

Ánh mắt của người phụ nữ lập tức lóe lên, thành chủ đến thành phố A rồi?

Cô ta chưa từng gặp thành chủ của Quỷ Vực Chi Thành nhưng đã nghe nói về ông rất nhiều, đối người bình thường mà nói, thành chủ của Quỷ Vực Chi Thành là một sự tồn tại xa ngoài tầm với.

Không ai là không muốn bám víu vào thành chủ của Quỷ Vực Chi Thành, bởi vì kết thân được với thành chủ của Quỷ Vực chi tương đương với một bước lên trời.