Chiến Thần Ở Rể

Chương 3281





Chương 3549

Dương Thanh đã rút Huyết Chủy từ vỏ dao vàng, có thể chịu được sự ăn mòn của linh khí, đương nhiên cũng là linh khí.

Thế nên, cả dao găm linh khí lẫn vỏ dao đều là linh khí cả.

Khi dùng linh khí để chiến đấu, cao thủ có thể phát huy sức chiến đấu vượt xa cảnh giới ban đầu, khi chưa nhờ đến linh khí, Dương Thanh đã có thể đánh bại lão ta, bây giờ anh lại lấy dao găm linh khí ra thì sẽ mạnh đến mức nào chứ?

Bách Lý Huyền lập tức nảy ý rút lui.

Như cảm nhận được ý định rút lui của Bách Lý Huyền, Dương Thanh lạnh lùng nói: “Xin lỗi đi! Ông sỉ nhục mẹ của anh em tôi, ông phải xin lỗi!”

“Khinh người quá đáng!”

Bách Lý Huyền nghiến răng nghiến lợi, trên mặt tràn ngập vẻ tức giận.

Lão ta từng là chủ của chi thứ ba thuộc gia tộc Cổ Võ họ Bách Lý, dù gì cũng là người có tiếng tăm, bây giờ con và cháu lão ta cũng có địa vị rất cao ở gia tộc Bách Lý, một người là chủ chi thứ ba, người kia là người thừa kế chi thứ ba.

Tuy lão ta chưa bước vào Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong, nhưng vì có con trai và cháu trai vô cùng ưu tú nên cũng là quý tộc được người ta tôn trọng ở gia tộc Bách Lý.

Nhưng bây giờ, ở thế tục, lão ta lại bị một cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ uy hiếp.

Vấn đề là lão ta lại không làm gì được Dương Thanh, sau khi Dương Thanh lấy Huyết Chủy ra, phần thắng của lão ta càng thấp.

Dương Thanh lạnh lùng nhìn Bách Lý Huyền: “Tôi chỉ cho ông một phút để suy nghĩ, hoặc xin lỗi, hoặc bây giờ tôi sẽ tiễn ông lên đường!”

Bách Lý Huyền giận không để đâu cho hết, nhưng đến nước này rồi, lão ta cũng chẳng dám nói ra.

Cao thủ Võ Minh đều hết sức kích động, không ngờ Dương Thanh lại uy hiếp được cả cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ của gia tộc Bách Lý.

Có cao thủ như thế lãnh đạo Võ Minh, chắc chắn sau này Võ Minh sẽ ngày càng mạnh hơn rồi.

Họ bỗng nghi ngờ, cho dù cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong đang ở đây, Dương Thanh cũng không sợ, thậm chí có thể bình tĩnh đối phó.

Mã Siêu nhìn chằm chằm vào Bách Lý Huyền với vẻ mặt đằng đằng sát khí, tuy anh ta rất muốn giết tên khốn đã sỉ nhục mẹ mình, nhưng không thể không nén giận.

Từ sau khi tạo một khe nứt trên phong ấn Thị Huyết Châu, bây giờ anh ta rất dễ bị sức mạnh của Thị Huyết Châu cắn trả.

Luồng sức mạnh này quá lớn, anh ta phải kìm hãm nó bất cứ lúc nào, chỉ hơi bất cẩn là sẽ bị thương nặng vì năng lượng của Thị Huyết Châu cắn trả ngay.

Cho dù anh ta muốn báo thù thì cũng không phải bây giờ, Bách Lý Huyền cũng chỉ là một cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ mà thôi, chẳng có tiếng nói gì ở gia tộc Bách Lý.

Từng giây trôi đi, nhoằng cái đã hết một phút.

Dương Thanh lạnh lùng nói: “Hết giờ rồi, nói cho tôi biết lựa chọn của ông đi!”

Bách Lý Huyền hít sâu một hơi, lập tức nói với vẻ không cam lòng: “Rất xin lỗi, tôi sai rồi, tôi không nên sỉ nhục Bách Lý Thu Nguyệt!”

Dương Thanh nhíu mày, lạnh lùng nói: “Tôi bảo ông xin lỗi anh em của tôi, chứ không phải xin lỗi tôi”.