Chiến Thần Ở Rể

Chương 3280





Chương 3548

Bách Lý Huyền bỗng không dám nghĩ tiếp nữa.

Dương Thanh ngạo nghễ nhìn về phía Bách Lý Huyền, nói: “Nếu ông chỉ có chút thực lực ấy, tôi khuyên ông vẫn nên tự sát đi!”

Anh cũng không muốn kết thù với người của gia tộc Cổ Võ nhanh như thế, nhưng Bách Lý Huyền vừa sỉ nhục mẹ Mã Siêu là ả đê tiện, chỉ với câu này, Dương Thanh sẽ không bỏ qua cho Bách Lý Huyền.

Bách Lý Huyền thẹn quá hoá giận, nói với vẻ mặt dữ tợn: “Nhãi ranh đừng ngông cuồng quá! Việc đắc tội với gia tộc Bách Lý không mang lại lợi ích gì cho cậu đâu”.

Dương Thanh cười lạnh, không hề sợ sự đe dọa của Bách Lý Huyền, lạnh lùng nói: “Tôi từng giết cao thủ của gia tộc Bách Lý, cho dù bây giờ tôi đồng ý buông bỏ ân oán với gia tộc Bách Lý, gia tộc Bách Lý sẽ từ bỏ việc báo thù ư?”

Bách Lý Huyền lạnh lùng nói: “Nếu cậu chịu nhân nhượng, tôi có thể cam đoan với cậu, sau này, cao thủ của gia tộc Bách Lý sẽ không ra tay với cậu nữa”.

Dương Thanh nói: “Tôi nhân nhượng cũng được thôi, chỉ cần gia tộc Bách Lý đồng ý thả mẹ Mã Siêu ra, ân oán giữa chúng ta sẽ được xóa bỏ”.

“Láo xược!”

Bách Lý Huyền tức giận nói: “Cậu không biết ả đê tiện đó đã tạo thành tổn thất nặng nề cỡ nào cho gia tộc Bách Lý đâu, chỉ giam lỏng cô ta ở gia tộc Bách Lý đã là rộng lượng lắm rồi”.

Nghe thấy Bách Lý Huyền nói thế, Mã Siêu lập tức nổi giận, nói với vẻ mặt dữ tợn: “Ông đáng chết!”

Khí thế của anh ta có xu hướng tăng vọt.

Dương Thanh vội hét lớn: “Mã Siêu!”

Tiếng hét này khiến Mã Siêu tỉnh táo lại ngay, anh ta vội kìm hãm sức mạnh của Thị Huyết Châu.

Trong mắt Dương Thanh tràn ngập sát khí, anh nhìn chằm chằm vào Bách Lý Huyền: “Đã vậy, chúng ta cũng không cần phải nói gì nữa, phát huy thực lực mạnh nhất của ông đi, bằng không, ông sẽ chết rất nhanh đấy”.

Sau khi anh dứt lời, khí thế khủng khiếp cũng bùng nổ từ người anh.

Cùng lúc đó, trong tay anh cũng có thêm một con dao găm màu đen đang tản ra hơi thở vô cùng nguy hiểm, đó chính là Huyết Chủy – báu vật quý giá nhất của gia tộc mang huyết mạch cuồng hóa.

Từ lần trước, sau khi Vô Danh – sư phụ của Dương Thanh xuất hiện, lấy được vỏ dao linh khí có thể giảm bớt sự cắn trả của Huyết Chủy đối với Dương Thanh từ tay cao thủ Thủ Hộ Minh, đây là lần thứ hai Dương Thanh dùng Huyết Chủy.

Vào khoảnh khắc Huyết Chủy xuất hiện, bầu không khí xung quanh bỗng trở nên lạnh lẽo.

Khí thế của Dương Thanh càng cuồng bạo hơn, trong đôi mắt đỏ ngầu của anh có thêm vẻ ma mị.

Bách Lý Huyền lập tức biến sắc, hoảng sợ nói: “Dao găm linh khí! Không ngờ cậu lại có một con dao găm linh khí, còn điều khiển được nó!”

Cao thủ từ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong trở lên mới có thể nắm giữ linh khí, hơn nữa chưa chắc đã có thể điều khiển dễ dàng.

Về phần các cao thủ dưới Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong, tuy cũng có người kiểm soát được linh khí nhưng cực ít, cho dù có thể, vậy ít nhất cũng phải là cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ.

Rõ ràng Dương Thanh chỉ có cảnh giới Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ mà lại khống chế được dao găm linh khí, có thể tưởng tượng được sự kinh hãi của Bách Lý Huyền.

Cho dù là ở gia tộc Cổ Võ, linh khí cũng là báu vật quý giá nhất, hơn nữa số lượng còn có hạn, nhưng Dương Thanh lại có hai món linh khí.