Chiến Thần Ở Rể

Chương 3275





Chương 3543

Mã Siêu nhìn chằm chằm vào Bách Lý Huyền bằng ánh mắt đằng đằng sát khí, siết chặt nắm tay, anh ta rất muốn đánh với Bách Lý Huyền một trận, nhưng thực lực của anh ta quá yếu, không phải đối thủ của Bách Lý Huyền.

“Anh Thanh, cẩn thận!”

Mã Siêu dặn Dương Thanh rồi lùi ra sau.

Dương Thanh và Bách Lý Huyền đứng đối diện nhau, trên người họ tản ra khí thế vô cùng khủng khiếp, sàn bê tông cứng rắn cũng không chịu nổi áp lực này, xuất hiện những khe nứt to bằng ngón tay, trông như mạng nhện.

Dương Thanh không hề khinh địch, lập tức kích hoạt huyết mạch cuồng hóa trong người, anh mới bước vào Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ, còn Bách Lý Huyền đã là cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ.

Tuy hai người chỉ chênh nhau một cảnh giới, Dương Thanh cũng đã vượt hai cảnh giới để giết Kitano Takeshi có thực lực Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ từ khi còn ở Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ, nhưng Kitano Takeshi đã khinh địch, nên anh mới tìm được cơ hội để ngưng tụ sức mạnh nguyên tố Thủy thành kiếm máu, chọc mù mắt Kitano Takeshi, nhân đó giết ông ta.

Không phải trận chiến nào cũng có cơ hội như vậy.

Bách Lý Huyền cũng không khinh thường Dương Thanh, lập tức phát huy trạng thái mạnh nhất của mình, bởi vì lão ta đã cảm nhận được áp lực đến từ huyết mạch trên người Dương Thanh.

Sống đến từng này tuổi, lão ta cũng có kiến thức rộng rãi, biết nhiều bí mật về sức mạnh huyết mạch hơn người bình thường.

Hai người đều không ra tay trước, cứ nhìn nhau, chỉ có áp lực khủng khiếp khiến người khác biết trận chiến này hết sức căng thẳng đang lan tỏa.

“Rầm!”

Bách Lý Huyền bỗng hơi nhích chân, chủ động tấn công, khi lão ta rời đi, sàn bê tông dưới chân lão ta cũng vỡ theo.

Dương Thanh đã chuẩn bị sẵn cũng di chuyển khi Bách Lý Huyền hành động.

Một cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ, một cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ đều có sức chiến đấu đỉnh cao, họ cùng xông về phía nhau, gần như va vào nhau trong nháy mắt.

“Ầm!”

Khí kình đáng sợ lấy hai người làm trung tâm, lan khắp xung quanh.

Khí kình này đi đến đâu cũng tạo thành thiệt hại nặng nề.

“Rầm rầm rầm!”

Khu vực mười mét xung quanh hai người hoàn toàn biến thành bụi mịn, bụi đất bay tứ tung.

Ngay cả những cao thủ đứng cách họ mấy chục mét cũng cảm nhận được áp lực khủng khiếp khi họ đối đầu với nhau, những cao thủ dưới Siêu Phàm Ngũ Cảnh đều thấy ngực như bị đánh mạnh, bị khí kình đẩy lùi mấy mét.

“Chuyện này…”

Các cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh và Bát Cảnh tự nhận mình là cao thủ hàng đầu đều hết sức kinh hãi, mãi đến khi thấy cao thủ cấp bậc này chiến đấu, họ mới biết mình yếu ớt tới mức nào.

Trong mắt Mã Siêu tràn ngập vẻ khao khát, anh ta siết chặt nắm tay, anh ta biết rõ khoảng cách giữa anh ta và Dương Thanh đang ngày càng xa, nếu cảnh giới của anh ta vẫn giậm chân tại chỗ, một ngày nào đó, anh ta sẽ không thể bắt kịp Dương Thanh nữa.

Trong chiến trường, sau khi đối đầu một đợt, cả Dương Thanh và Bách Lý Huyền đều đứng im, cũng không lùi lại.