Chiến Thần Ở Rể

Chương 3273





Chương 3541

Họ biết Dương Thanh đã giết cả Kitano Takeshi có thực lực Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ, Bách Lý Huyền đến từ gia tộc Bách Lý cũng có cảnh giới Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ.

Dương Thanh đã giết được Kitano Takeshi, chắc chắn cũng giết được Bách Lý Huyền.

Từng giây từng phút trôi đi, Dương Thanh vẫn đang giúp Mã Siêu trấn áp sức mạnh của Thị Huyết Châu, Bách Lý Huyền cũng không quấy rầy, đấu tranh tư tưởng rất dữ dội.

Lão ta biết gia tộc Bách Lý đã đánh giá quá thấp thực lực và bối cảnh của Dương Thanh, thực lực mà Dương Thanh thể hiện ra không hề giống một cao thủ thế tục chẳng có chỗ dựa gì.

“Đại nhân, thực lực của cậu ta rất mạnh, có lẽ chỉ mình đại nhân mới giết được cậu ta!”

Lúc này, một trong số hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ mà Đinh Văn Trác dẫn tới trước đó nhìn về phía Bách Lý Huyền, nói nhỏ.

Bách Lý Huyền nhíu mày, cũng không đáp.

“Anh Thanh!”

Mã Siêu bỗng gọi rất nhỏ, mắt còn rơm rớm nước mắt.

Có thể thấy Dương Thanh lần nữa, tốt quá rồi!

Dương Thanh mỉm cười ấm áp, lập tức bỏ tay khỏi đầu Mã Siêu.

Anh đã cố gắng hết sức, tuy không thể hoàn toàn trấn áp sức mạnh của Thị Huyết Châu, nhưng cũng đã kìm hãm phần lớn rồi, với thực lực của Mã Siêu bây giờ, Mã Siêu hoàn toàn có thể đối phó.

Dương Thanh nhìn Mã Siêu, trầm giọng nói: “Quân tử báo thù, mười năm chưa muộn! Tôi biết cậu có thù hận sâu sắc với gia tộc Bách Lý, cũng không ngăn cậu báo thù, nhưng giờ chưa phải lúc”.

Mã Siêu siết chặt nắm tay, mắt đỏ hoe: “Anh Thanh, em biết! Nhưng cứ thấy người của gia tộc Bách Lý, em lại muốn ra tay!”

Dương Thanh hoàn toàn có thể hiểu được, cũng như anh lúc trước, khi chưa rõ chân tướng, anh cũng vô cùng căm thù gia tộc Vũ Văn – một trong tám gia tộc lớn ở Yến Đô, đến khi biết sự thật thì mới biết mình đã hận nhầm người.

Dương Thanh vỗ vai Mã Siêu, nói: “Chuyện tiếp theo cứ để tôi xử lý, cậu mau khôi phục đi, có lẽ lát nữa tôi không quan tâm cậu được!”

Anh nói rồi nhìn về phía Bách Lý Huyền, khí thế mạnh mẽ lan ra từ người anh, lao đến chỗ lão ta.

Dương Thanh lạnh lùng nhìn Bách Lý Huyền: “Người của gia tộc Bách Lý thích ỷ mạnh hiếp yếu lắm hả?”

Sắc mặt của Bách Lý Huyền lập tức trở nên hết sức khó coi, bởi vì lão ta đã cảm nhận được thực lực thật sự của Dương Thanh là Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ từ khí thế của anh.

Cao thủ thế tục trở nên yêu nghiệt như thế từ bao giờ chứ?

Lần này đến thế tục, lão ta chỉ biết Dương Thanh rất mạnh, đã giết được Bách Lý Trường Không có thực lực Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ.

Theo lão ta thấy, cho dù Dương Thanh mạnh đến mấy, có thể đạt tới Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ đã là yêu nghiệt lắm rồi, nào ngờ cảnh giới thực sự của Dương Thanh lại là Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ.

Nếu biết Dương Thanh vừa bước vào Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ mấy phút trước, lão ta sẽ thấy thế nào đây?

“Láo xược!”

Một trong hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ được Đinh Văn Trác dẫn tới tức giận quát Dương Thanh: “Cậu là cái thá gì? Dám ăn nói xằng bậy với đại nhân Bách Lý của chúng tôi hả?”