Chiến Thần Ở Rể

Chương 3266





Chương 3534

Hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ không hề do dự, mệnh lệnh của Đinh Văn Trác vừa được đưa ra, họ lập tức lao tới chỗ Ninh Thiên Hòa.

Ninh Thiên Hòa hơi nhích chân, còn chủ động lao về phía hai cao thủ.

Trông thấy thế, Mã Siêu biến sắc, một khi Ninh Thiên Hòa ngã xuống, chỉ với mình anh ta thì không thể cản bước Đinh Văn Trác.

Khi đó Dương Thanh phải làm sao?

“Giết!”

Mã Siêu không hề do dự, lập tức phát huy sức mạnh của Thị Huyết Châu, lao tới chỗ hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ.

“Hừ!”

Thấy thế, Vạn Tề hơi nhích chân, chặn đường Mã Siêu, đá về phía anh ta.

“Rầm!”

Vạn Tề đá vào bụng dưới của Mã Siêu, Mã Siêu lùi về sau mấy bước rồi hộc máu.

Mã Siêu vốn chỉ có cảnh giới Siêu Phàm Ngũ Cảnh sơ kỳ, sau khi mượn nhờ sức mạnh của Thị Huyết Châu, phát huy được thực lực sánh ngang Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ đã là cực hạn rồi.

Mà Vạn Tề lại là cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh trung kỳ, cho dù Mã Siêu giải phóng hết sức mạnh trong Thị Huyết Châu thì cũng không phải đối thủ của ông ta.

Phía bên kia, Ninh Thiên Hòa cũng liên tiếp lùi về sau dưới sự tấn công của hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ, không hề có phần thắng.

Ánh sáng sắc bén lóe lên trong mắt Vạn Tề, ông ta híp mắt nhìn chằm chằm vào Mã Siêu: “Đến lúc tiễn cậu lên đường rồi!”

Ông ta nói rồi tới trước mặt Mã Siêu, giơ tay đánh vào đầu anh ta.

“Cậu Siêu!”

Anh em nhà họ Tống lập tức hét lên, trừng mắt nhìn chằm chằm vào Vạn Tề, không giúp nổi Mã Siêu, thực lực của họ quá yếu, thậm chí không có cả tư cách tham gia chiến đấu.

Mã Siêu đã phát huy sức mạnh đến cực hạn, nhưng Vạn Tề quá mạnh, anh ta không thể tránh nổi, chỉ có thể trơ mắt nhìn một chưởng toàn lực của Vạn Tề ngày càng đến gần đầu mình.

Nếu bị đánh trúng, có lẽ anh ta sẽ chết ngay.

Đúng vào lúc nghìn cân treo sợi tóc này, một bóng người màu đen bỗng xuất hiện, đưa tay đánh mạnh vào ngực Vạn Tề.

“Rầm!”

Tiếng va chạm nặng nề vang lên, trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Vạn Tề bị đánh bay mười mấy mét như diều đứt dây.

Lúc này, mọi người đều nhìn về phía bóng người màu đen kia.

Mã Siêu cũng ngẩn người, anh ta cứ tưởng mình sắp chết rồi, nào ngờ lại được cứu.

Hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ đang bao vây Ninh Thiên Hòa cũng ngừng tấn công, đều khiếp sợ nhìn bóng người mặc đồ đen chắn trước Mã Siêu.

“Xin chào tiền bối, chúng tôi là người của gia tộc Cổ Võ họ Bách Lý, có thù oán với Dương Thanh của Võ Minh, hôm nay đến đây là để giải quyết việc này, mong tiền bối đừng xen vào”.

Lúc này, một trong hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ mà Đinh Văn Trác dẫn tới nhìn về phía người mặc áo đen, nói.