Chiến Thần Ở Rể

Chương 3265





Chương 3533

Vạn Tề lạnh lùng nói: “Ninh Thiên Hòa, im đi! Làm gì là chuyện riêng của tôi, ông không đủ tư cách quan tâm đến”.

“Ha ha, tốt lắm!”

Đinh Văn Trác hết sức vui mừng, cười nói: “Nếu vậy, từ hôm nay, Vạn Tề chính là phó hội trưởng Võ Minh”.

Ông ta nhìn quanh, nói lớn: “Các vị, tôi đến từ nhà họ Đinh – một trong năm gia tộc lớn phía Bắc, hôm nay cố tình dẫn rất nhiều cao thủ đỉnh cao ở phía Bắc tới gia nhập Võ Minh. Tôi tin dưới sự lãnh đạo của tôi, Võ Minh sẽ càng mạnh mẽ hơn, hy vọng mọi người có thể chung tay góp sức với tôi, để Võ Minh trở thành thế lực hàng đầu thế giới!”

Tất cả cao thủ Võ Minh đều im lặng, sao họ lại không biết hai cao thủ phía sau Đinh Văn Trác cũng không phải người nhà họ Đinh, mà đến từ gia tộc Cổ Võ phía sau nhà họ Đinh chứ.

Còn Đinh Văn Trác chỉ là con rối mà gia tộc Cổ Võ đẩy ra.

Chỉ cần Đinh Văn Trác nắm giữ Võ Minh, sau này Võ Minh sẽ thực sự trở thành một nhánh của gia tộc Cổ Võ họ Bách Lý ở thế tục.

Sắc mặt Ninh Thiên Hòa tái nhợt, ông ta nhìn đám cao thủ do Đinh Văn Trác dẫn đầu, hoàn toàn tuyệt vọng.

Hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ sau lưng Đinh Văn Trác, lại thêm Vạn Tề, đội hình này quá mạnh, chỉ với cao thủ của Võ Minh bây giờ, không thể là đối thủ của họ.

Huống hồ, Đinh Văn Trác còn dẫn theo ba mươi cao thủ từ Siêu Phàm Tam Cảnh trở lên.

Đinh Văn Trác bỗng nhìn về phía Ninh Thiên Hòa: “Ninh Thiên Hòa, thực lực của ông cũng cao, bây giờ tôi sẵn lòng cho ông cơ hội, chỉ cần ông đồng ý đi theo tôi, sau này, ông cũng được làm phó hội trưởng Võ Minh với Vạn Tề”.

Ninh Thiên Hòa siết chặt nắm tay, trong mắt hừng hực lửa giận, ông ta nhìn chằm chằm vào Đinh Văn Trác: “Trừ khi tôi chết! Bằng không, tôi sẽ không bao giờ để ông trở thành minh chủ Võ Minh!”

Sau khi Ninh Thiên Hòa dứt lời, sức mạnh khổng lồ bỗng lan ra từ người Ninh Thiên Hòa.

“Phá cho tôi!”

Ninh Thiên Hòa hét lớn, khí thế bỗng tăng vọt như thác lũ phá vỡ đê.

“Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ!”

Đinh Văn Trác cảm nhận được khí thế mạnh mẽ của Ninh Thiên Hòa, lập tức có vẻ kinh hãi.

Con ngươi của Vạn Tề bỗng co lại, ông ta cứ cho rằng Đỗ Trọng để Ninh Thiên Hòa trở thành phó hội trưởng, còn để ông ta làm trưởng lão là thiên vị Ninh Thiên Hòa.

Đến giờ ông ta mới nhận ra thực lực của Ninh Thiên Hòa cũng như ông ta, đã đạt tới Siêu Phàm Bát Cảnh trung kỳ đỉnh phong, có thể bước vào Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ bất cứ lúc nào.

Không ngờ Ninh Thiên Hòa đã bước vào Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ trước ông ta một bước.

Nhưng thế đã sao?

Đinh Văn Trác dẫn hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ tới, cho dù Ninh Thiên Hòa bước vào Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ thì cũng không thể là đối thủ của hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ.

Đinh Văn Trác cắn răng: “Không ngờ ông lại che giấu kỹ thế, không bàn tới việc ông đã đột phá Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ, cho dù ông bước vào Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong thì hôm nay cũng phải chết!”

Ông ta nói rồi khoát tay: “Giết ông ta đi!”