Chiến Thần Ở Rể

Chương 3256





Chương 3524

Khí thế của trưởng lão Vạn hết sức đáng sợ, có lẽ đã sắp đạt đến Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ, bây giờ ở Võ Minh, Dương Thanh đang hôn mê bất tỉnh vì bị thương nặng, cho dù tỉnh lại thì có lẽ cũng trở thành kẻ tàn phế.

Không có Dương Thanh, Đỗ Trọng chính là người có thực lực mạnh nhất, đã đạt đến Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ.

Một khi trưởng lão Vạn bước vào Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ, có lẽ ngay cả Đỗ Trọng cũng không làm gì được trưởng lão Vạn.

“Trưởng lão Ngụy! Trưởng lão Hồng! Mau ngăn cản Trần Dục đi! Nếu anh em tốt nhất của minh chủ bị trưởng lão Võ Minh chúng ta giết, sau khi minh chủ tỉnh lại, hai người đã nghĩ đến việc sẽ xảy ra chuyện gì chưa?”

Ninh Thiên Hòa nói lớn, nhưng hai người kia vẫn làm thinh, không dám tiến lên ngăn cản.

Trưởng lão Vạn cười ha hả: “Dương Thanh sắp chết rồi, cho dù bây giờ cậu ta tỉnh thì sao chứ?”

Trưởng lão Vạn nói rồi nhìn về phía trưởng lão Ngụy và trưởng lão Hồng, cười nói: “Trưởng lão Ngụy! Trưởng lão Hồng! Hai vị đều là người thông minh, nên hiểu bây giờ Dương Thanh đang bị thương rất nặng, sống sót được đã là kỳ tích, chứ đừng nói tới việc khôi phục trạng thái đỉnh cao”.

“Do đó tôi nghĩ nên hủy bỏ chức minh chủ của cậu ta, hơn nữa nếu Võ Minh đã là liên minh do cao thủ thế tục Chiêu Châu tạo dựng, thì nên để người tài nắm quyền, hai vị nghĩ sao?”

Trưởng lão Vạn nheo mắt, mỉm cười.

Trưởng lão Ngụy và trưởng lão Hồng đều run lên, cảm nhận được áp lực từ trưởng lão Vạn, sao họ không hiểu trưởng lão Vạn đang ép họ lựa chọn chứ.

Nếu họ từ chối thì không thể đảm bảo liệu trưởng lão Vạn có ra tay với họ hay không.

Ninh Thiên Hòa đã tức giận đến cực điểm từ nãy, thực lực Siêu Phàm Bát Cảnh trung kỳ lập tức bùng nổ, ông ta căm tức nhìn trưởng lão Vạn, quát: “Vạn Tề, ông biết mình đang làm gì không?”

Vạn Tề cười ha hả: “Những gì tôi làm đều là vì Võ Minh, hy vọng phó hội trưởng Ninh sẽ hiểu!”

“Vạn Tề, hôm nay tôi nói rõ, nếu Trần Dục dám ra tay, cho dù tôi liều mạng thì cũng phải bắt ông trả giá nặng nề!”

Ninh Thiên Hòa nhìn chằm chằm vào Vạn Tề bằng đôi mắt đỏ ngầu, nghiến răng nghiến lợi: “Chẳng phải ông muốn làm minh chủ ư? Tôi cũng muốn xem xem nếu tôi khiến ông bị thương nặng, liệu ông còn tư cách làm minh chủ không đấy?”

Nụ cười trên mặt Vạn Tề lập tức biến mất, trong mắt ông ta lóe lên ánh sáng sắc bén, ông ta híp mắt nhìn chằm chằm vào Ninh Thiên Hòa: “Ninh Thiên Hòa, ông đang uy hiếp tôi hả?”

Ninh Thiên Hòa không hề sợ hãi, nhìn thẳng vào đối phương: “Ông có thể cho là tôi đang uy hiếp ông!”

Vạn Tề bỗng mỉm cười: “Ha ha, giỏi lắm! Ông giỏi lắm! Ông là người đầu tiên dám uy hiếp tôi như thế đấy!”

Trong lúc nhất thời, không gian bị khí thế đáng sợ bao trùm.

Vạn Tề cũng phóng khí thế ra, chỉ trong chớp mắt, ông ta đã đạt đến Siêu Phàm Bát Cảnh trung kỳ đỉnh phong, chỉ cách Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ một bước.

Tuy khí thế của Ninh Thiên Hòa cũng đạt đến Siêu Phàm Bát Cảnh trung kỳ, nhưng còn cách Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ rất xa.

Đến giờ người của Võ Minh mới nhận ra Vạn Tề che giấu kỹ thế nào, có lẽ thực lực của ông ta đã vượt xa Ninh Thiên Hòa rồi nhỉ?

Trần Dục cũng bị Ninh Thiên Hòa dọa, đứng trước mặt Mã Siêu, không dám ra tay.

Ông ta sợ nếu ra tay, Ninh Thiên Hòa sẽ giết ông ta thật mất.