Chiến Thần Ở Rể

Chương 3197





Chương 3464

Lúc này, trên mặt Yoshida Kakeru tràn ngập vẻ tức giận, khí thế đáng sợ cũng lan ra từ người ông ta.

Trong lúc nhất thời, khắp Võ Thần Quán tràn ngập khí thế mạnh mẽ, khiến ai cũng cảm nhận được áp lực, nhất là mấy cao thủ có tu vi thấp, dưới áp lực này, họ run rẩy một cách không kiểm soát nổi.

Đây chính là sự áp đảo của cao thủ hàng đầu với cao thủ có cảnh giới thấp, những cao thủ có thực lực cực mạnh chỉ cần phóng khí thế ra là đã đủ để trấn áp một cao thủ có cảnh giới kém họ rất nhiều rồi.

Rõ ràng Đỗ Trọng đang đứng giữa sàn đấu cũng cảm nhận được áp lực khổng lồ này, nét mặt ông ta hết sức nghiêm nghị.

Nhưng dù vậy, ánh mắt ông ta vẫn kiên định, không hề có ý lùi bước.

Đỗ Trọng mới đến Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ, nhưng Yoshida Kakeru đã đạt tới Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ, hai người chênh nhau một trời một vực.

Đúng lúc này, Kitano Takeshi vẫn im lặng bỗng mở mắt ra, nói: “Chỉ là một cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ mà thôi, vẫn chưa có tư cách khiến phó hội trưởng hiệp hội võ thuật nước Dương chúng ta ra tay”.

Nghe thấy Kitano Takeshi nói thế, Yoshida Kakeru lập tức khựng lại, tuy ông ta muốn đánh nhanh thắng nhanh, giải quyết Đỗ Trọng, nhưng không thể bỏ qua lời Kitano Takeshi nói.

Kitano Takeshi bỗng nhìn một cao thủ nước Dương: “Takao, ông lên đi!”

“Vâng!”

Cao thủ nước Dương tên Takao vội khom người, đáp.

Takao là một cao thủ trung niên, cũng là thành viên của hiệp hội võ thuật nước Dương, có cảnh giới Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ ngang với Đỗ Trọng.

Chuyện này khiến Đỗ Trọng thầm thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần đối thủ không phải Yoshida Kakeru thì ông ta vẫn còn chút hy vọng.

Tuy ông ta chủ động lên sàn đấu, nhưng không có nghĩa là ông ta muốn buổi đấu kết thúc nhanh, ông ta ra mặt nhanh như vậy vì không muốn cao thủ Chiêu Châu lần lượt ngã xuống trước cao thủ nước Dương.

Nếu được, ông ta hy vọng mình sẽ chịu được mấy ván, vì ông ta vẫn tin Dương Thanh sẽ xuất hiện, bây giờ anh chưa đến vì vướng chuyện gì đó mà thôi.

Chỉ cần ông ta kéo dài thêm một chút thời gian, hy vọng Dương Thanh sẽ đến kịp cũng càng lớn.

Nghĩ tới đây, ánh mắt ông ta càng thêm kiên định.

“Bắt đầu đi!”

Đỗ Trọng nhìn Takao, chợt nói.

Ông ta đã cảm nhận được áp lực cực lớn từ đối phương, vì chưa đánh nên ông ta cũng không rõ Takao có che giấu cảnh giới như Ryosuke Nakatsu trước đó không nữa.

Đỗ Trọng nói rồi lao tới chỗ Takao.

Vừa ra tay, ông ta đã dốc toàn lực.

Đúng lúc ông ta ra tay, Takao cũng hành động.

Hai cao thủ gần như ra tay cùng một lúc, tốc độ cực nhanh, chỉ trong chớp mắt đã xông tới chỗ nhau rồi.

“Rầm!”

Tiếng va chạm nặng nề vang lên, người Đỗ Trọng và Takao va vào nhau, chẳng biết có phải họ định thăm dò nhau hay không, cả hai đều không dùng chiêu thức giết người mà đâm vào nhau bằng cơ thể.

Sau cú va chạm, họ đồng loạt lùi ra sau.

Hai người nhanh chóng đứng lại, Đỗ Trọng lùi năm bước, còn Takao chỉ lùi ba bước.