Chiến Thần Ở Rể

Chương 3190





Chương 3457

Năm cao thủ dưới Siêu Phàm Thất Cảnh liên tục thua dưới tay cao thủ nước Dương này, thậm chí còn có một cao thủ bán bộ Siêu Phàm Thất Cảnh sơ kỳ và hai cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh đỉnh phong.

Đối với cao thủ Chiêu Châu, đây đúng là sự sỉ nhục lớn nhất, nhưng đúng là đối phương rất mạnh, như ông ta đã nói, ông ta vô địch dưới Siêu Phàm Thất Cảnh!

“Ông Đỗ, chúng ta nên làm gì bây giờ? Cũng không thể cử cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh lên đánh với cao thủ nước Dương này chứ?”

Một cao thủ Chiêu Châu nhìn về phía Đỗ Trọng, tức giận hỏi: “Tại sao trận đấu đã bắt đầu lâu như thế mà cậu Thanh ông nói vẫn chưa xuất hiện, hay cậu ta sợ hết hồn trước đội hình mạnh mẽ của cao thủ nước Dương rồi nên không dám ra mặt?”

Nghe thấy cao thủ Chiêu Châu kia chất vấn, sắc mặt Đỗ Trọng hết sức khó coi, bởi vì trận đấu đã bắt đầu rất lâu, nhưng Dương Thanh mãi vẫn chưa xuất hiện, người khác suy đoán lung tung cũng bình thường.

“Đúng thế, chẳng phải hồi nãy ông Đỗ còn nói thanh niên tên Dương Thanh kia rất mạnh, có thực lực trên cả ông Đỗ ư? Sao giờ cậu ta vẫn chưa xuất hiện chứ?”

“Ông Đỗ, hay Dương Thanh có bối cảnh là gia tộc Cổ Võ mạnh mẽ nào đó nên ông mới cố tình tâng bốc cậu ta?”



Trong lúc nhất thời, cao thủ Chiêu Châu liên tục chất vấn Đỗ Trọng.

Đinh Văn Trác cũng có trong số đó, trên mặt ông ta đầy ý cười, ông ta đang cần kết quả này.

Chẳng phải Đỗ Trọng nói Dương Thanh rất mạnh ư? Vậy để cao thủ Chiêu Châu chất vấn.

“Tất cả im lặng cho tôi!”

Đỗ Trọng tức giận quát: “Bây giờ là lúc quan trọng nhất của trận đấu, ai dám nói nhảm nữa, đừng trách tôi không khách sáo!”

Ông ta nói rồi nhìn về phía Thái Chính Dương, trầm giọng nói: “Thái Chính Dương, ông đánh ván tiếp theo nhé?”

Thái Chính Dương là cao thủ của một trong ba gia tộc lớn phía Tây Chiêu Châu, là cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh sơ kỳ hàng thật giá thật.

Bây giờ, bên Chiêu Châu không còn mấy ai có thực lực Siêu Phàm Thất Cảnh nữa, trừ Đỗ Trọng đã đến Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ ra thì còn hai cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ.

Tiếp đến chính là Thái Chính Dương và hai cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh khác.

Nhưng Thái Chính Dương chỉ có thực lực Siêu Phàm Thất Cảnh sơ kỳ, còn hai cao thủ kia đã đạt đến Siêu Phàm Thất Cảnh đỉnh phong.

Cao thủ trên sàn đấu của nước Dương mới đến Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ, nếu Chiêu Châu cử cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh đỉnh phong lên thật thì đúng là quá vô lý.

Nếu không phải vì cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh đỉnh phong đều không đánh lại cao thủ nước Dương Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ kia, Đỗ Trọng cũng chẳng muốn chịu nhục, bảo cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh sơ kỳ như Thái Chính Dương ra tay.

Sắc mặt Thái Chính Dương hơi khó coi, ông ta lạnh lùng nói: “Ông Đỗ, ông coi thường tôi quá rồi đấy? Một cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ cũng đáng để tôi ra tay ư?”

Ông ta cũng có niềm kiêu ngạo riêng, tuy biết thực lực của cao thủ nước Dương trên sàn đấu rất mạnh, nhưng dù sao ông ta cũng là cao thủ của nhà họ Thái – một trong ba gia tộc lớn phía Tây, nếu ông ta ra tay thật, cho dù đánh bại đối phương thì cũng không thấy vui khi chiến thắng.