Chiến Thần Ở Rể

Chương 3189





Chương 3456

Đỗ Trọng tức giận nói.

“Tôi biết ngay người nước Dương sẽ không đàng hoàng khi đấu võ mà, tôi còn nghi ngờ Yamamura Kazuya đã dùng chất cấm gì đó nên mới mạnh như vậy, bằng không, sao ông ta có thể suýt đánh bại Tần Hạo đã đạt đến Siêu Phàm Lục Cảnh trung kỳ bằng thực lực Siêu Phàm Ngũ Cảnh đỉnh phong chứ?”

Một cao thủ Chiêu Châu nhíu mày, lạnh lùng nói.

Đỗ Trọng nhìn về phía đối phương, nói: “Trận đấu này vốn xuất phát từ nước Dương, trọng tài cũng là người của họ, hơn nữa trước khi đánh cũng không đặt ra quy tắc gì, cho dù Yamamura Kazuya dùng chất cấm thì cũng không tính là phạm quy”.

Theo quy tắc của giới võ thuật Chiêu Châu, khi đấu võ, cao thủ chỉ có thể dùng bí pháp để tăng thực lực lên, những thủ đoạn dùng ngoại vật để tăng thực lực đều phạm quy hết.

Nhưng quy tắc của trận đấu này không phải do cao thủ Chiêu Châu chỉ định.

Nhoằng cái đã hết mười phút, trọng tài mới xuất hiện, còn trơ trẽn giải thích: “Xin lỗi nhé, tôi bị tiêu chảy, làm mất một ít thời gian, tiếp đến, trận đấu sẽ tiếp tục! Mời cao thủ nước Dương lên sàn đấu!”

Lúc này, màu đen trong mắt Tần Hạo đã biến mất hơn nửa, tức là hiệu quả của bí pháp mà ông ta dùng sắp hết rồi.

Đỗ Trọng siết chặt nắm tay, nghiến răng nghiến lợi: “Người nước Dương đúng là quá hèn!”

Những bí pháp giúp tăng thực lực trong thời gian ngắn đều có tác dụng phụ rất lớn, sau khi hiệu quả của bí pháp biến mất, người dùng sẽ bị bí pháp cắn trả, thực lực giảm mạnh, thậm chí kém xa thực lực của bản thân.

Lần này, một cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ bước thẳng lên sàn đấu.

Đối phương nhìn về phía Tần Hạo bằng ánh mắt hết sức khinh thường, tuy bây giờ Tần Hạo cũng có thực lực Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ, nhưng lại dùng bí pháp, còn cao thủ nước Dương này đã có thực lực Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ sẵn rồi.

“Ván đấu bắt đầu!”

Sau hiệu lệnh của trọng tài, cao thủ nước Dương này xông thẳng đến chỗ Tần Hạo.

Tần Hạo cố chịu tác dụng phụ sau khi hết bí pháp, đỡ đòn.

“Rầm!”

Sau một tiếng động rất lớn, Tần Hạo bị đối phương đánh bay ra xa.

“Rầm!”

Ngay sau đó, Tần Hạo rơi xuống giữa các cao thủ Chiêu Châu, hộc máu, hôn mê bất tỉnh.

Cao thủ nước Dương kia ngạo nghễ nhìn về phía cao thủ Chiêu Châu: “Dưới Siêu Phàm Thất Cảnh, tôi vô địch, các người cứ lên đi!”

Thái độ của đối phương hết sức ngông cuồng, mới đến Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ mà đã dám nhận mình vô địch dưới Siêu Phàm Thất Cảnh.

Hay nói cách khác, cho dù Chiêu Châu cử cao thủ bán bộ Siêu Phàm Thất Cảnh sơ kỳ ra, ông ta cũng tự tin sẽ đánh bại người đó.

“Tên khốn này quá ngông cuồng, để tôi dạy dỗ ông ta!”

Một cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ của Chiêu Châu xông thẳng lên sàn đấu.

Nhưng chuyện xảy ra sau đó khiến cao thủ Chiêu Châu hoàn toàn tuyệt vọng.