Chiến Thần Ở Rể

Chương 3183





 

Chương 3450

Bên Chiêu Châu đều im lặng, những cao thủ vừa đòi trở thành minh chủ Võ Minh đều không dám nói tiếp nữa.

Nếu đánh đông, có lẽ họ còn dám mở miệng, nhưng quy tác lại là đấu theo hình thức một – một, hay nói cách khác, nếu muốn thể hiện trong trận đấu này, bắt buộc phải lên sàn đấu để đánh với cao thủ nước Dương.

Tuy họ tự thấy mình rất mạnh, nhưng cũng biết tình hình cao thủ nước Dương, Kitano Takeshi dẫn đầu là cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ, ngoài ra còn có ba cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ và sơ kỳ nữa.

Cho dù họ mạnh đến mấy thì cũng không thể là đối thủ của cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh.

Đồ Trọng thấy mọi người im lặng, tức giận nghiến răng nghiến lợi: “Chảng phải hồi nãy các người đều rất ngông cuồng, muốn thay mặt Võ Minh cho cao thủ nước Dương đẹp mặt ư? Sao giờ lại ỉu xìu hết thế? Vô dụng! Rác rưởi!”

Ông ta nói rồi nhìn về phía trọng tài trong Võ Thần Quán, nói lớn: “Bên Chiêu Châu không có vấn đề gì!”

Trọng tài nhìn quanh, cao giọng nói: “Nếu vậy, trận chiến giữa cao thủ nước Dương và cao thủ Chiêu Châu chính thức bắt đầu! Mời mỗi bên cử một cao thủ lên sàn đấu!”

Nghe thấy trọng tài nói thế, bên phía nước Dương, Yoshida Kakeru nhìn về phía một cao thủ Siêu Phàm Ngũ Cảnh cạnh mình, lạnh lùng nói: “Yamamura Kazuya, ông lên trước đi, đừng khiến tôi thất vọng”.

Một cao thủ trung niên mặc đồng phục của hiệp hội võ thuật nước Dương vội đứng dậy: “Phó hội trưởng yên tâm, chắc chắn tôi sẽ không khiến ông thất vọng!”

Ông ta nói rồi bỗng chạy, khi cách sàn đấu mười mấy bước thì đột ngột tăng tốc, giậm mạnh chân, bật lên cao như bọ ngựa.

“Rầm”, Yamamura Kazuya vững vàng đáp xuống sàn đấu.

Chiêu này khiến mọi người trầm trồ, cao thủ nước Dương lập tức tiếng hoan hô, bầu không khí cũng sôi trào.

Bên Chiêu Châu, cả đám cao thủ đều có vẻ nghiêm nghị, các cao thủ đến từ bốn gia tộc phía Đông Tây Nam Bắc cũng không tích cực như khi tranh giành vị trí minh chủ Võ Minh nữa, ai cũng im re, sợ Đỗ Trọng gọi họ lên sàn đấu đầu tiên.

Từ cách lên sàn của Yamamura Kazuya, có thể thấy ông ta cũng không yếu.

Đỗ Trọng nhìn các cao thủ Chiêu Châu, lập tức ngừng ở Đỉnh Văn Trác, lạnh lùng nói: “Đỉnh Văn Trác, hôm qua minh chủ đã nói, có thể cho ông thêm một cơ hội ở lại Võ Minh, nhưng trong trận đấu hôm nay, ông phải đánh trận đấu”.

“Ông có thực lực Siêu Phàm Lục Cảnh sơ kỳ, còn cao thủ nước Dương kia mới đến Siêu Phàm Ngũ Cảnh đỉnh phong thôi, ông không định nắm lấy cơ hội ở lại Võ Minh này hả?”

Trong lúc nhất thời, mọi người đều nhìn Đinh Văn Trác.

Sắc mặt Đinh Văn Trác lập tức trở nên hơi khó coi, tuy ông ta là cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh sơ kỳ, nhưng cũng chỉ là cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh sơ kỳ bình thường thôi, Yamamura Kazuya được cử lên sàn đấu đầu tiên, cho dù cảnh giới của ông ta mới tới Siêu Phàm Ngũ Cảnh đỉnh phong, nhưng chắc chắn sức chiến đấu sẽ vượt xa Siêu Phàm Ngũ Cảnh đỉnh phong rồi.

Ông ta có thể ra tay đấy, nhưng với thực lực Siêu Phàm Lục Cảnh sơ kỳ của ông ta, nhỡ thua dưới tay Yamamura Kazuya mới đến Siêu Phàm Ngũ Cảnh đỉnh phong thì chẳng phải càng thêm mất mặt à?

“Hừi”

Đinh Văn Trác thoáng suy tư rồi hừ lạnh: “Tôi không hề đồng ý với Dương Thanh rằng sẽ đánh trận đầu, cậu ta tự nói thế thôi”.

Đỗ Trọng hơi híp mắt: “Sao thế? Ông không định ở lại Võ Minh à?”