Chiến Thần Ở Rể

Chương 3182





Chương 3448

Ông ta thừa cơ nói; “Các vị, Võ Minh vốn do tôi thành lập để tập hợp cao thủ các thế lực ở Chiêu Châu lại, cùng đối phó với cao thủ nước Dương, nào ngờ Đồ Trọng lại thiên vị, kéo Dương Thanh vào Võ Minh, còn cho cậu ta làm chủ Võ Minh nữa”.

“Tôi nghĩ Võ Minh nên là của mọi cao thủ Chiêu Châu, chứ không phải của Đỗ Trọng, do đó tôi đề nghị, cao thủ các thế lực ở Chiêu Châu cũng có thể gia nhập Võ Minh, cũng tiện cho cao thủ thế tục chúng ta gặp nhau sau này, cùng giải quyết chuyện trong giới võ thuật”.

Đỉnh Văn Trác cao giọng nói với thái độ đây chính nghĩa.

Nghe thấy thế, cao thủ các thế lực lập tức sáng mắt lên, nếu Võ Minh có thể tập hợp cao thủ rải rác ở thế tục Chiêu Châu lại, đúng là sẽ rất mạnh.

Làm gì có gia tộc nào không nhòm ngó sức mạnh khổng lồ như thế chứ?

Rõ ràng Đinh Văn Trác cố ý, có một câu ông ta không nói sai, đúng là Võ Minh do ông ta thành lập, nhưng cũng không đơn giản như bề ngoài, ông ta thành lập Võ Minh trước chính là vì bồi dưỡng một thế lực mạnh mẽ cho nhà họ Đinh.

Vì thế, ông ta còn mời cả Bách Lý Trường Không có thực lực bán bộ Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ từ gia tộc Cổ Võ họ Bách Lý đằng sau nhà họ Đinh tới.

Nhưng ông ta không ngờ Bách Lý Trường Không lại rác rưởi như thế, bị Dương Thanh giết bằng một đòn.

Bây giờ, Dương Thanh đã trở thành minh chủ Võ Minh, Đỗ Trọng cũng có quan hệ mật thiết với Dương Thanh, nhà họ Đinh gần như không còn bất kỳ hy vọng gì để nắm giữ Võ Minh nữa, nếu đã thế, chỉ bằng phá tung nó lên, để các thế lực lớn của Chiêu Châu vào cuộc.

Đến khi đó, nếu nội bộ Võ Minh rối loạn, có lẽ nhà họ Định sẽ kiếm được vài lợi ích.

Sắc mặt Đồ Trọng lập tức u ám tới cực điểm, lời Đinh Văn Trác nói đã khiến Võ Minh trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.

Quả nhiên, khi nhìn Đỗ Trọng, ánh mắt của những người vừa nịnh nọt ông ta từ các thế lực khác đều lóe lên vẻ tham lam.

“Tôi nghĩ Đinh Văn Trác nói không sai, Chiêu Châu nên thành lập Võ Minh, tập hợp hết cao thủ của thế tục Chiêu Châu lại, như thế thì chúng ta mới không bị động giống hôm nay”.

Người của một thế gia võ thuật phía Tây chợt nói.

“Tôi cũng đồng ý với Đinh Văn Trác, Chiêu Châu nên thành lập một liên minh từ người luyện võ từ lâu rồi, chỉ khi Võ Minh chúng ta mạnh mẽ thì mới có ưu thế khi đối mặt với thế lực nước ngoài”.

“Cũng như lần này, nếu Võ Minh được thành lập sớm, các thế lực chúng ta hợp sức với nhau, cho dù không tìm được cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh, nhưng chúng ta cũng có thể liên hệ với người của gia tộc Cổ Võ đăng sau chúng ta, để họ cử cao thủ mạnh hơn gia nhập Võ Minh, cùng chống lại kẻ địch mạnh”.

“Ông Đỗ, Võ Minh là của tất cả cao thủ Chiêu Châu chúng ta, cậu Thanh mà ông nhäc đến chỉ là một thăng nhãi ranh có tí thiên phú mà thôi, không đủ tư cách trở thành minh chủ Võ Minh, chỉ băng chúng ta chọn lại một cao thủ có đủ danh vọng và thực lực để đảm nhiệm chức minh chủ Võ Minh nhé”.

Trong lúc nhất thời, các cao thủ Chiêu Châu bên cạnh Đỗ Trọng thi nhau nói.

Thậm chí ngay cả một số cao thủ của Võ Minh cũng hùa với cao thủ các thế lực, muốn chọn lại minh chủ.

Sắc mặt Đỗ Trọng hết sức khó coi, trong tình huống cao thủ nước Dương và truyền thông đều ở đây, cao thủ Chiêu Châu lại đấu đá nội bộ, muốn được chia lợi ích từ Võ Minh.

Sau khi chú ý tới tình huống bên này, các phóng viên thi nhau lấy máy quay ra, nhắm về phía cao thủ Chiêu Châu, điên cuồng quay chụp và thuyết minh.

Rất nhiều người nhìn cao thủ Chiêu Châu với vẻ mặt dí dỏm.