Chiến Thần Ở Rể

Chương 3180





Chương 3446

Lần này, do thế gia võ thuật nước Dương đã âm thầm tung tin nên trận chiến giữa cao thủ nước Dương và cao thủ Chiêu Châu đã thu hút người luyện võ từ mọi thế lực.

Hôm nay, trong Võ Thần Quán, bên cạnh cao thủ của Chiêu Châu và nước Dương thì còn có cả cao thủ của phe khác đến xem.

Ở hiện trường có rất nhiều phóng viên đang phát sóng trực tiếp, định lan truyền trận đấu ngày hôm nay đến cả thế giới.

“Kitano Takeshi kìa! Không ngờ ông ta cũng tới đây!”

Có người bỗng hô lên kinh ngạc, khiếp sợ nhìn về phía một ông già tóc bạc vừa ngồi xuống bên phía cao thủ nước Dương.

“Kitano Takeshi là ai thế?”

“Ông không biết cả Kitano Takeshi à? Ông ta là hội trưởng hiệp hội võ thuật nước Dương, nghe nói ông ta không đến từ thế gia võ thuật mà trưởng thành từ tầng đáy, ông ta có danh vọng rất cao trong giới võ thuật nước Dương”.

“Nghe đồn ông ta đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ rồi”.

“Cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ á? Ông chắc chắn ông ta không phải cao thủ do thế gia võ thuật hàng đầu nước Dương cử đến ư?”

“Cho dù đúng thật thì sao chứ? Cũng không ai quy định cao thủ của thế gia võ thuật không được ra tay trong trận chiến hôm nay”.

Sự xuất hiện của Kitano Takeshi khiến xung quanh hoàn toàn sôi trào, trong một phút ngăn ngủi, hầu hết mọi người đều biết thân phận của Kitano Takeshi.

Ngay cả Đỗ Trọng cũng nghiêm nghị hẳn.

Ông ta chỉ có thực lực Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ, đã được xem như cao thủ hàng đầu bên Chiêu Châu, bây giờ nước Dương lại cử cả cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ đến.

Biết đánh kiểu gì bây giờ?

Cho dù Dương Thanh mạnh hơn nữa thì cũng mới đến Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong mà thôi, tuy anh giết được Bách Lý Trường Không có thực lực bán bộ Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ chỉ bằng một chiêu, nhưng bên nước Dương, cao thủ mạnh nhất đã đạt tới Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ đấy!

“Đội hình lần này của cao thủ nước Dương đúng là rất mạnh! Cho dù không có Kitano Takeshi, đội hình của họ vẫn rất mạnh mẽ, người bên cạnh Kitano Takeshi là Yoshida Kakeru – phó hội trưởng hiệp hội võ thuật nước Dương, nghe nói ông ta đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ”.

“Còn người bên phải Kitano Takeshi là Aoki Yamato và Shendai Kabuto, họ đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ là ít nhất, chỉ với ba người này, hoàn toàn có thể áp đảo cao thủ Chiêu Châu!”

“Có vẻ đến giờ, cao thủ mạnh nhất bên Chiêu Châu mới đến Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ mà thôi, còn đánh gì nữa? Cao thủ nước Dương đúng là trơ trến, biết rõ gia tộc Cổ Võ của Chiêu Châu sẽ không nhúng tay vào chuyện thế tục, nếu họ giỏi thật, sao không đi khiêu chiến gia tộc Cổ Võ của Chiêu Châu đi?”

Các cao thủ bên Đỗ Trọng đều tức giận nói, trên mặt tràn ngập vẻ không cam lòng.

Họ không sợ chiến đấu, nhưng đội hình bên nước Dương đúng là quá mạnh, chỉ với họ thì không thể là đối thủ.

Nước Dương có khoảng bốn cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh, có lẽ bất cứ ai trong số họ cũng có thể áp đảo hết cao thủ Chiêu Châu.

Sau khi xuất hiện, Kitano Takeshi ngồi vào chỗ của mình, khoanh tay trước ngực, nhắm nghiền mặt, như thể mọi chuyện xung quanh đều không liên quan đến ông ta.

Rõ ràng, Kitano Takeshi xuất hiện không phải vì muốn tham gia trận đấu, theo ông ta thấy, ở thế tục Chiêu Châu không có ai đủ tư cách để khiến ông ta ra tay.