Chiến Thần Ở Rể

Chương 3178





Chương 3444

Trong lúc nhất thời, người Chiêu Châu thi nhau hô lên kinh ngạc, thường ngày những gia tộc này rất huênh hoang, thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện võ thuật lớn nên rất nổi tiếng ở Chiêu Châu.

Chỉ có điều, tuy thực lực của những người này vô cùng mạnh mẽ đối với người bình thường, nhưng vẫn kém xa cao thủ thực thụ.

Trong số cao thủ của các gia tộc này, người mạnh nhất mới đến Siêu Phàm Thất Cảnh sơ kỳ mà thôi.

Dù vậy, sự xuất hiện của những cao thủ này vần khiến xung quanh sôi trào, rất nhiều người đang lớn tiếng gọi tên các cao thủ này, thậm chí có cả người hâm mộ cuồng nhiệt xông đến, định nhờ các cao thủ này ký tên cho.

Tám giờ năm mươi phút, lại có thêm một nhóm cao thủ Chiêu Châu xuất hiện.

“Những người này là ai? Sao tôi chưa bao giờ thấy họ thế?”

“Trông đông quá, chẳng lẽ là thế lực nào đó mà chúng ta không biết à?”

“Tại sao tôi lại có cảm giác cao thủ dẫn đầu còn mạnh hơn cả đám người Thái Chính Dương và Lục Hồng Bá chứ?”

“Ông đùa gì thế? Đám người Thái Chính Dương và Lục Hồng Bá đều là cao thủ có tiếng tăm lừng lẫy ở Chiêu Châu, chắc họ có thể đại diện cho sức mạnh cao nhất ở thế tục Chiêu Châu rồi, còn ai mạnh hơn họ được?”

Đám người đứng xem ở cửa Võ Thần Quán thi nhau nói, có rất ít người tin thực lực của đợt cao thủ này sẽ mạnh hơn đám người Thái Chính Dương.

“Ông Đỗ, ông tới rồi!”

Ngay sau đó, cảnh tượng khiến mọi người khiếp sợ đã xảy ra, Thái Chính Dương – người được họ tôn sùng là cao thủ mạnh nhất thế tục Chiêu Châu và đám người Lục Hồng Bá đích thân ra cửa Võ Thần Quán để đón đợt cao thủ này.

“Sao có thể chứ? Trước mặt tiền bối kia, ngay cả Thái Chính Dương đã đạt đến Siêu Phàm Thất Cảnh sơ kỳ cũng phải khúm núm à?”

“Tôi nghe Thái Chính Dương gọi tiền bối kia là ông Đỗ, tức là thực lực của tiền bối ấy còn mạnh hơn đám người Thái Chính Dương ư?”

“Chắc chản rồi! Trong giới võ thuật, ai được gọi là ông đều có thân phận và thực lực cực cao”.

Người ngoài vẫn đang bàn tán sôi nổi, còn đám người Thái Chính Dương đã đưa Đỗ Trọng vào Võ Thần Quán.

Ông Đỗ không phải ai khác, chính là Đỗ Trọng của Võ Minh, có thực lực Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ. Tuy ông ta chưa bước vào Siêu Phàm Cửu Cảnh, nhưng dù sao ông ta cũng là người tu luyện tự do, không có bất cứ gia thế gì, có được thực lực mạnh đến thế đã là hiếm có lắm rồi.

Sau khi tiến vào Võ Thần Quán, đám người Thái Chính Dương đều vây quanh Đỗ Trọng.

Một cao thủ của năm gia tộc lớn phía Bắc nịnh nọt: “Ông Đỗ, ông là bậc tiền bối, hôm nay phải nhờ ông làm nhân vật then chốt trong trận chiến giữa chúng ta và cao thủ nước Dương rồi!”

“Đúng thế, ông Đỗ là cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ, chúng tôi sẽ đánh trận đầu cho ông Đõ, đến khi chúng tôi không đối phó được, phải nhờ ông Đỗ giành lại thể diện giúp chúng tôi”.

“Chào ông Đỗ, tôi là người của nhà họ Thân – một trong ba gia tộc lớn phía Tây, tên Thân Quân Hạo, tôi thay mặt nhà họ Thân mời ông đến đấy làm khách, chắc chắn chủ gia tộc chúng tôi sẽ rất chào đón ông”.

Quanh Đỗ Trọng đầy các cao thủ, ông ta không hề kiêu ngạo vì mình là phó môn chủ của Võ Minh, trò chuyện với mọi người một cách khiêm tốn.

“Các vị nâng đỡ tôi quá rồi, hôm nay người đóng vai trò quyết định không phải tôi đâu!”