Chiến Thần Ở Rể

Chương 3176





Chương 3442

Trận chiến hồi nấy ở dinh thự Vân Phong đã khiến họ cảm nhận được áp lực nặng nề, cho dù ba người hợp sức thì có lẽ cũng không phải đối thủ của Bách Lý Kinh Vân, chưa kể trận chiến ngày mai lại theo hình thức một đấu một nữa.

“Chúng ta phải tìm cứu binh, bằng không †rong trận chiến ngày mai, chắc chắn chúng ta sẽ thua mất!”

Sau khi quay về, ba người vẫn luôn im lặng, mãi đến khi Shendai Kabuto mở lời trước.

Trong lúc nhất thời, Yoshida Kakeru và Aoki ‘Yamato đều nhìn về phía Shendai Kabuto.

Shendai Kabuto nói tiếp: “Các vị đã thấy thực lực của người kia rồi đấy, chắc chắn đối phương là đến từ gia tộc Cổ Võ ở Chiêu Châu, chắc hẳn ông ta đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ rÖI..

“Phó hội trưởng Yoshida đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ cũng không phải đối thủ của ông ta, nói gì đến chúng tôi chứ, thế nên chúng ta phải tìm sự hỗ trợ, chắc hai vị đều biết trận chiến ngày mai quan trọng với chúng ta đến mức nào”.

Aoki Yamato híp mắt nhìn chăm chăm vào Shendai Kabuto: “Ông nói không sai, chỉ dựa vào chúng ta thì đúng là không thể đánh bại người Chiêu Châu, nếu vậy, chúng ta đành phải nhờ gia tộc cử cao thủ mạnh hơn đến”.

Yoshida Kakeru lạnh lùng nói: “Hai người định để cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ tiến vào Chiêu Châu à?”

Hai người nhất thời im lặng, nhưng im lặng đã là câu trả lời rồi.

Nếu cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ không ra tay, trong trận chiến ngày mai, họ sẽ thua mất.

Yoshida Kakeru lạnh lùng nói: “Hai người tưởng tôi không muốn nhờ cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ ư? Nhưng dù sao đây cũng là Chiêu Châu, thế tục Chiêu Châu không có nhiều cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh, nhưng gia tộc Cổ Võ của Chiêu Châu lại có vô số cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh, thậm chí có cả cao thủ Thiên Cảnh nữa”.

“Bên cạnh đó, Chiêu Châu còn có Thủ Hộ Minh, chúng ta chủ động khiêu chiến đã là cực hạn rồi, nếu mời cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ tới đây, có lẽ sẽ khiến kế hoạch của chúng †a gặp phiền phức rất lớn”.

“Một khi cao thủ của gia tộc Cổ Võ Chiêu Châu nhúng tay, kế hoạch Liệu Nguyên của nước Dương chúng ta còn chưa bắt đầu sẽ thất bại”.

Lần này, ba người họ đại diện cho ba tài phiệt lớn nước Dương, đến Chiêu Châu để khiêu chiến cao thủ Chiêu Châu, nhưng thật ra họ còn có nhiệm vụ nữa.

Nghe thấy Yoshida Kakeru nói thế, Shendai Kabuto nhíu mày, lạnh lùng nói: “Theo như ông nói, trong trận chiến ngày mai, chúng ta nên đối phó thế nào đây?”

Aoki Yamato cũng nói: “Phó hội trưởng Yoshida, trong trận chiến ngày mai, chúng ta nhất định phải thắng! Một khi thua, kế hoạch của chúng ta cũng thất bại, cho dù chúng ta mời cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ từ nước Dương đến, chưa chäc sẽ khiến gia tộc Cổ Võ Chiêu Châu và Thủ Hộ Minh chú ý đâu, tệ nhất thì bị họ phát hiện là cùng”.

“Tôi đề nghị vẫn nhờ gia tộc đăng sau chúng ta giúp đỡ, đương nhiên, chúng ta chỉ cần một người có thể giải quyết cao thủ Chiêu Châu hồi nãy là được, nếu có nhiều cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ đến giúp quá thì sẽ khiến gia tộc Cổ Võ Chiêu Châu và Thủ Hộ Minh chú ý”.

Yoshida Kakeru lập tức im lặng, như đang suy nghĩ gì đó.

Aoki Yamato và Shendai Kabuto cũng nhìn Yoshida Kakeru, ba người đều là cao thủ do các gia tộc cử tới, tuy thực lực có khoảng cách nhưng nhiệm vụ và địa vị khi tới Chiêu Châu giống nhau, họ phải thương lượng về chuyện này.

Một lúc lâu sau, Yoshida Kakeru nói: “Nếu vậy thì xin sự hỗ trợ từ nước Dương cũng được, nhưng chúng ta mời cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ nào đây?”

Có vẻ Aoki Yamato đã nghĩ xong từ nấy, ông †a chậm rãi mở miệng: “Kitano Takeshil”

Nghe thấy thế, Shendai Kabuto và Yoshida Kakeru đều giật mình.