Chiến Thần Ở Rể

Chương 3175





Chương 3441

Trong lúc nhất thời, dinh thự Vân Phong lại yên äng như cũ.

Lúc này, khí thế của Dương Thanh đã dần ổn định, anh ra ngoài, đứng đối diện Bách Lý Kinh Vân, vô cùng bình tĩnh.

Bách Lý Kinh Vân cũng nhìn về phía Dương Thanh, phóng khí thế ra, hình như đang dò xét cảnh giới của anh.

Nhưng điều khiến ông ta kinh ngạc chính là ông ta không tìm được cảnh giới của Dương Thanh.

Thông thường, cao thủ cảnh giới cao có thể dễ dàng thăm dò cảnh giới của cao thủ yếu hơn, trừ khi cảnh giới của đối phương cao hơn mình thì mới không biết được.

Nhưng trước đó, rõ ràng Dương Thanh mới đến Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, cho dù anh đột phá thì cũng chỉ tới Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ là cùng, còn Bách Lý Kinh Vân có thực lực Siêu Phàm Cửu Gảnh trung kỳ, đã bước nửa bước vào cảnh giới Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ, sao lại không biết được cảnh giới của Dương Thanh chứ?

Bách Lý Kinh Vân hỏi: “Cậu đột phá rồi à?”

Nào ngờ Dương Thanh lại lắc đầu, bình tĩnh nói: “Sắp thôi!”

Câu trả lời này khiến Bách Lý Kinh Vân hơi thất vọng.

Bách Lý Kinh Vân nhíu mày, chẳng biết đang nghĩ gì, một lúc lâu sau mới nghiêm nghị nói: “Tôi định giết cậu hôm nay, nhưng sau khi biết một mình cậu phải nghênh chiến cao thủ nước Dương, tôi quyết định tạm tha cho cậu”.

“Ngày mai, nếu cậu thắng cao thủ nước Dương, tôi sẽ giết cậu! Còn nếu cậu chết dưới tay người nước Dương, tôi sẽ đích thân ra tay, giết hết cao thủ nước Dương ở Yến Đôi!”

Ông ta nói rồi quay người rời đi, lập tức biến mất khỏi tâm mắt Dương Thanh.

Dương Thanh nhìn theo hướng Bách Lý Kinh Vân rời đi, hơi nhếch môi: “Thú vị thật!”

Anh nói rồi về phòng, tu luyện tiếp.

Sau khi uống Huyết Nộ Đan xong, anh vẫn chưa đột phá Siêu Phàm Cửu Gảnh, nhưng cũng đạt tới bán bộ Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ rồi.

Anh cứ cảm thấy mình không vượt qua lăn ranh này vì đang thiếu gì đó, nhưng anh nghĩ mãi vẫn không biết Cửu Cảnh thiếu thứ gì.

“Có lẽ trong một năm gần đây, mình đột phá quá nhanh nên nền tảng không ổn định!”

Dương Thanh suy nghĩ một lúc lâu nhưng vẫn không biết tại sao, đành thở dài, tu luyện tiếp.

Tuy anh chưa đột phá Siêu Phàm Cửu Cảnh, nhưng với thực lực của anh bây giờ, đối phó với Yoshida Kakeru không phải vấn đề nữa.

Trước đó khi Bách Lý Kinh Vân đánh với Yoshida Kakeru, tuy anh không tận mắt chứng kiến, nhưng cũng đã áng chừng được thực lực mạnh nhất của Yoshida Kakeru khi họ giao chiến.

Cho dù Dương Thanh không giết được đối phương thì cũng không thua dưới tay ông ta, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là nước Dương không cử thêm cao thủ mạnh hơn tới.

Dù sao Yoshida Kakeru cũng đã thua Bách Lý Kinh Vân, không ai dám chắc ông ta sẽ không báo gia tộc Yoshida cử cao thủ có thực lực mạnh hơn tới.

Phía bên kia, sau khi rời khỏi dinh thự Vân Phong, ba người Yoshida Kakeru đến chỗ ở của Yoshida Kakeru.

Trong phòng, ba người ngồi quỳ, ai cũng có vẻ nghiêm nghị.