Chiến Thần Ở Rể

Chương 3172



Chương 3438

Sát khí trong mắt Bách Lý Kinh Vân càng rõ hơn, ông ta không trả lời câu hỏi của đối phương mà lạnh lùng nói: “Đường đường là người của thế gia võ thuật nước Dương mà lại đi khiêu chiến cao thủ thế tục của Chiêu Châu, nếu các người có bản lĩnh thì nên đến Thiên Sơn để khiêu chiến gia tộc Cổ Võ của Chiêu Châu mới đúng”.

Sở dĩ ông ta muốn ra tay sau khi Dương Thanh đột phá, trừ vì đạo nghĩa giang hồ mà ông †a luôn giữ gìn ra, còn có một lý do vô cùng quan trọng khác, đó chính là Dương Thanh sẽ đại diện cao thủ thế tục của Chiêu Châu để nghênh chiến cao thủ từ thế gia võ thuật nước Dương vào ngày mai.

Bách Lý Kinh Vân vốn không có thiện cảm với người nước Dương, đương nhiên lúc này sẽ không khách sáo.

“Đồ ngui”

Đối phương lập tức nổi giận: “Ông chán sống rồi!”

Sau khi ông ta dứt lời, khí thế Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ lập tức lan ra từ người ông ta.

Bách Lý Kinh Vân khinh thường hừ lạnh: “Vừa hay tôi cũng có thực lực Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ, tôi cũng muốn xem xem, rốt cuộc cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ đến từ thế gia võ thuật nước Dương sẽ mạnh đến mức nào đấy”.

Cao thủ trung niên nước Dương này không phải ai khác, chính là Yoshida Kakeru.

“Khốn kiếp!”

Yoshida Kakeru cảm nhận được sự sỉ nhục của Bách Lý Kinh Vân, lập tức nổi giận, xông tới chỗ ông ta.

Bách Lý Kinh Vân đứng chắp tay, không hề sợ hãi, lạnh lùng nhìn Yoshida Kakeru xông về phía mình.

Những năm gần đây, ông ta luôn tu luyện ở Thiên Sơn sau giới Cổ Võ, tuy ông ta đã rèn luyện rất nhiều nhưng chưa gặp cao thủ nước Dương bao giờ, đây là lần đầu tiên.

Thấy đòn tấn công của Yoshida Kakeru sắp.

giáng xuống, đúng vào lúc nghìn cân treo sợi tóc này, Bách Lý Kinh Vân bỗng hành động, giậm mạnh xuống đất, xông về phía đối diện nhanh như chớp.

“Rầml”

Tiếng va chạm đáng sợ vang lên, Yoshida Kakeru với khí thế mãnh liệt lùi bảy, tám bước.

Còn Bách Lý Kinh Vân mà Yoshida Kakeru sắp xông đến trước mặt chỉ lùi ba bước mà thôi.

Có lẽ hai bên chỉ định thăm dò nhau, lần ra tay đầu tiên cũng không dùng thủ đoạn gì, chỉ dựa vào cơ thể.

Một lần va chạm lập tức cho thấy thắng thua!

Chưa bàn đến việc sau khi đánh xong, ai thăng ai thua, nhưng bây giờ cơ thể của Bách Lý Kinh Vân đã mạnh hơn một bậc rồi.

“ðự Bách Lý Kinh Vân cười lạnh, nhìn nét mặt u ám của Yoshida Kakeru: “Xem ra thuật rèn luyện cơ thể của cao thủ nước Dương cũng chẳng ra gì, cơ thể của ông và tôi chênh nhau quá”.

Đây không phải nói quá mà là sự thật.

Hai người đều có thực lực Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ, Yoshida Kakeru là cao thủ của thế gia võ thuật đằng sau tài phiệt Yoshida nước Dương, còn là phó hội trưởng hiệp hội võ thuật nước Dương, vốn là người nổi bật trong số những người cùng cảnh giới.

Nhưng hồi nấy, khi so cơ thể với Bách Lý Kinh Vân, ông ta đã thua, thậm chí thua thảm.

Dù sao ông ta cũng là người xông tới chỗ Bách Lý Kinh Vân, còn có khí thế mạnh mẽ, vậy mà lại bị Bách Lý Kinh Vân đẩy lùi bảy tám bước, còn Bách Lý Kinh Vân chỉ lùi hai bước mà thôi.