Chiến Thần Ở Rể

Chương 3170





Chương 3436

Trong lúc nhất thời, mọi người trong xe đều nhìn về phía cô ta.

Cô ta đang cầm điện thoại, kích động nói: “Hướng của dinh thự Vân Phong xuất hiện hiện tượng rất mạnh mẽ, người ta nghỉ ngờ người có thiên phú võ thuật yêu nghiệt đang đột phá”.

“Chắc chăn là anh Thanh rồi, chắc chắn anh ấy đang đột phá, bây giờ anh ấy đã có thể phát huy sức chiến đấu ngang với Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ khi đang ở Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, nếu đột phá đến Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ, thực lực của anh ấy sẽ tăng vọt, khi _ đó ngay cả cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ cũng chưa chắc đã là đối thủ của anh ấy”.

Anh em nhà họ Tống cũng có vẻ kích động.

Tống Tả kích động nói: “Không ngờ thiên phú của cậu Thanh lại mạnh đến mức này, tôi nhớ một năm trước, cậu ấy còn chưa đối phó nổi cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh”.

“Mới qua một năm ngắn ngủi, cậu ấy đã mạnh đến thế, nếu lại đánh với cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh, cậu ấy có thể giết đối phương băng một chiêu”.

Tống Hữu gật đầu: “Cậu Thanh đã có thể giao chiến với cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ khi đang ở cảnh giới Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, nếu cậu ấy đột phá đến Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ, chỉ cần cao thủ Thiên Cảnh không xuất hiện, cậu ấy sẽ vô địch!”

Mã Siêu cũng kích động siết chặt năm tay: “Sau này tôi phải cố găng hơn, bằng không sẽ ngày càng kém xa anh Thanh mất”.

Khác với những người khác, họ tin chắc cao thủ đang đột phá ở dinh thự Vân Phong chính là Dương Thanh.

Chỉ mình Phùng Tiểu Uyển lo lắng nói: “Chắc anh Thanh đã dùng Huyết Nộ Đan, yêu cầu thấp nhất về thực lực khi dùng Huyết Nộ Đan là phải đạt đến Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ. Anh Thanh uống Huyết Nộ Đan từ khi còn ở Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, rõ ràng đang liều, nếu anh ấy có thể đột phá thì là tốt nhất, băng không, có lẽ việc này sẽ khiến cơ thể của anh ấy tổn thương nặng nề”.

Cô ta là người hiểu rõ đan dược nhất, lời cô ta nói như chậu nước lạnh dội lên đầu mọi người.

“Hoài Lam, cô chú ý sát sao tình hình ở dinh thự Vân Phong, có gì không ổn là nói ngay cho tôi nhé”.

Mã Siêu bỗng nhìn về phía Hoài Lam, nghiêm nghị nói.

Năng lực tình báo của Hoài Lam rất mạnh, tuy đã rời khỏi Yến Đô nhưng cô ta vẫn nắm rõ mọi chuyện ở đó.

Nghe thấy thế, Hoài Lam gật đầu: “Anh yên tâm, tôi sẽ liên tục chú ý tình hình ở dinh thự Vân Phong, mặt khác, mọi người cứ yên tâm, nếu anh Thanh đã dùng Huyết Nộ Đan, tức là tự tin có thể đột phá, chúng ta phải tin anh ấy!”

Bây giờ trừ tin tưởng, họ có làm được gì đâu?

Sự kích động của đám người đã bị dập tät, bây giờ sốt ruột cũng không ăn thua, họ chỉ có thể thầm cầu nguyện cho Dương Thanh qua được cửa ải này.

Tại dinh thự Vân Phong ở Yến Đô.

Dương Thanh vần đang tiếp nhận năng lượng khủng khiếp từ Huyết Nộ Đan, bây giờ anh không thấy khá hơn mà càng thêm đau đớn.

Anh chỉ muốn đánh với cao thủ đỉnh cao một trận, tiêu hao hết năng lượng thừa trong người mình.

Đúng lúc này, khí thế đáng sợ bỗng giáng xuống dinh thự Vân Phong.

Ngay sau đó, một bóng người trung niên xuất hiện trong phòng Dương Thanh như ma, nhìn về phía Dương Thanh với vẻ phức tạp.

Ánh mät đối phương vô cùng bình tĩnh, như đang lẩm bẩm, cũng như đang nói với Dương Thanh: “Không ngờ ở thế tục lại có yêu nghiệt như cậu, đáng tiếc! Đúng là đáng tiếc!”