Chiến Thần Ở Rể

Chương 3168





Chương 3434

Nếu anh uống Huyết Nộ Đan trong trận chiến ngày mai, thực lực của Dương Thanh sẽ tăng vọt trong thời gian ngắn, nhưng vì anh phải chiến đấu nên không thể hấp thu năng lượng khổng lồ trong Huyết Nộ Đan, cho dù đánh bại đối thủ, anh vẫn là cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong.

Nhưng cho dù không có tác dụng phụ, những đan dược có thể tăng thực lực trong thời gian ngắn đều sẽ ảnh hưởng đến việc tăng cảnh giới võ thuật.

Dương Thanh cũng lo, nếu anh uống Huyết Nộ Đan khi chiến đấu, liệu tác dụng tăng thực lực của Huyết Nộ Đan có tạo thành ảnh hưởng nhất định đến nền tảng võ thuật của anh không?

Bây giờ anh có thể dùng Huyết Nộ Đan để tìm kiếm tỷ lệ đột phá nhất định kia, cũng có thể đợi đến trận chiến ngày mai rồi mới uống, nên làm gì bây giờ?

Từng giây từng phút trôi đi, Dương Thanh mãi vân không quyết định được.

Anh muốn củng cố nền tảng qua việc tu luyện, đột phá một cách ổn định, nhưng bây giờ anh đang phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ, rất cần đột phá.

Anh còn muốn đến Thánh Cung cứu Tần Y, rồi đón Tân Thanh Tâm và Tiêu Tiêu về sau khi mạnh lên.

Còn phải đến Hoàng tộc họ Phùng giúp Phùng Giai Di, báo thù hộ anh em nhà họ Tống, hỗ trợ Mã Siêu đi tìm gia tộc Bách Lý để trả thù.

Nghĩ đến những chuyện này, cuối cùng Dương Thanh cũng hạ quyết tâm, cầm Huyết Nộ Đan rồi nuốt.

Huyết Nộ Đan vừa vào miệng đã tan, hóa thành một dòng nước ấm chảy xuống bụng.

Không hổ là đan dược cao cấp, Huyết Nộ Đan vừa vào bụng, khí thế đáng sợ đã bùng nổ từ người Dương Thanh.

Năng lượng này quá mạnh, thẩm thấu vào nội tạng anh và xương cốt.

Cơ thể Dương Thanh như một miếng bọt biển khô, đang điền cuồng hấp thu năng lượng như nước.

Cơn đau dữ dội lan ra từ trong người, lan đến nội tạng và toàn thân.

Vào giây phút này, Dương Thanh chỉ muốn điên cuồng chiến đấu, anh điên cuồng vận chuyển Chiến Thần Quyết, luyện hóa năng lượng từ Huyết Nộ Đan.

Thậm chí anh còn kích hoạt cả huyết mạch cuồng hóa.

Huyết Nộ Đan vốn là đan dược dành cho cao thủ bán bộ Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ và Siêu Phàm Cửu Cảnh, Dương Thanh lại cố luyện hóa Huyết Nộ Đan với cảnh giới Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, nên dược hiệu của nó vô cùng mãnh liệt.

Khắp dinh thự Vân Phong tràn ngập khí thế đáng sợ, như muốn hủy diệt cả khu vực này.

Trong một biệt thự cao cấp ở Yến Đô.

Một người đàn ông nước Dương mặc kimono bước ra khỏi phòng, ngẩng đầu nhìn về phía dinh thự Vân Phong với vẻ nghiêm nghị.

Ông ta không tin thế tục Chiêu Châu lại có người mạnh đến thế, ông ta nhắm mắt, lạnh lùng nói: “Cao thủ của gia tộc Cổ Võ ở Chiêu Châu cũng định nhúng tay vào chuyện thế tục ư?”

Ông ta cũng không biết cao thủ tạo ra động tĩnh lớn như thế không phải cao thủ gia tộc Cổ Võ của Chiêu Châu, mà là cao thủ thế tục trong mät họ.

Lúc này ở dinh thự Vân Phong, mây đen kéo tới dày đặc trên bầu trời, sấm sét vang dội, chẳng khác gì địa ngục trần gian hết.

Các cao thủ ở Yến Đô đều sôi trào, ai cũng nhìn về phía dinh thự Vân Phong với vẻ rung động.

“Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy? Có người sắp độ kiếp à?”

“Độ kiếp? Ông đang nằm mơ ư? Trên đời này lấy đâu ra cao thủ độ kiếp chứ?”