Chiến Thần Ở Rể

Chương 3167





Chương 3433

Mã Siêu nhìn chăm chăm vào bé Tĩnh An trong lòng Ngải Lâm với vẻ lo lắng.

Ngải Lâm nhìn Mã Siêu, cô ấy biết Mã Siêu đang lo lăng chuyện gì, cũng hiểu lòng anh ta.

Mã Siêu và Dương Thanh là anh em cùng vào sinh ra tử trên chiến trường, bây giờ, anh em tốt của anh ta lại ở lại Yến Đô, đối phó với kẻ địch một mình, còn anh ta phải dẫn vợ con bỏ trốn, anh ta không cam tâm, rất không cam tâm.

Phùng Tiểu Uyển cũng có vẻ lo lắng, từ sau khi ông nội qua đời, cô ta đã coi Dương Thanh như người thân, nếu Dương Thanh gặp bất trắc, cô ta chẳng biết mình có chịu nổi không nữa.

“Chồng!”

Ngải Lâm chợt lên tiếng, phá vỡ sự im lặng.

Lúc này Mã Siêu mới hoàn hồn, cười gượng, nhìn Ngải Lâm: “Vợ, sao thế?”

Những người khác cũng nhìn về phía Ngải Lâm.

Chỉ thấy mắt Ngải Lâm đỏ hoe, cô ấy nhìn Mã Siêu: “Em biết, nếu bảo anh cứ thế rời khỏi Dương Thanh, anh rất khó chịu, nhưng anh không thể bỏ em và corf.

“Em biết tình anh em giữa anh và Dương Thanh sâu sắc đến mức nào, đối với anh, dù có chết anh cũng không muốn rời bỏ cậu ấy, nhưng giờ anh lại phải chịu nỗi đau sống không bằng chết vì em và con”.

Mã Siêu lập tức run rẩy, nhìn nước mắt của Ngải Lâm, anh ta cuống cả lên, nói với đôi mắt đỏ hoe: “Vợ, em đừng nói nữa, anh hiểu ý em, bây giờ anh chỉ hận thực lực mình quá yếu, không giúp được anh Thanh”.

“Cho dù bây giờ anh quay lại thì cũng không giúp được gì, còn trở thành gánh nặng của anh ấy”.

“Anh cũng tin, chắc chắn anh Thanh sẽ không sao, chắc chăn anh ấy sẽ thuận lợi đối phó kẻ địch, chắc chắn là như thết”

Anh ta nói rồi ôm Ngải Lâm vào lòng.

Nhìn cảnh tượng này, anh em nhà họ Tống đều xúc động, tuy họ cũng muốn ở cạnh Dương Thanh, nhưng kẻ địch lần này quá mạnh, họ không giúp được gì, còn trở thành gánh nặng.

Nếu vậy thì cũng chỉ có thể rời đi.

Cùng lúc đó, ở dinh thự Vân Phong.

Dương Thanh lấy một cái lọ sứ trắng ra, trong lọ có một viên thuốc màu đen, chính là Huyết Nộ Đan mà anh đã cướp từ tay Bách Lý Trường Không ở hội nghị Võ Minh hồi sáng.

Huyết Nộ Đan có thể tăng thực lực của cao.

thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh trong khoảng thời gian ngăn, ngoài ra, Huyết Nộ Đan còn có tác dụng khác, đó là có tỷ lệ nhất định giúp cao thủ bán bộ Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ bước vào Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ.

Bây giờ Dương Thanh chỉ có thực lực Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, nhưng cũng cách bán bộ Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ không xa, nếu bây giờ uống đan dược, anh có tỷ lệ nhất định sẽ bước vào Siêu Phàm Cửu Gảnh sơ kỳ.

Một khi bước vào Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ, thực lực của anh sẽ tăng mạnh, không sợ cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ nữa.

Nhưng nếu bây giờ uống Huyết Nộ Đan thì cũng chỉ có tỷ lệ nhất định giúp thực lực đột phá mà thôi, nhỡ anh không thể đột phá thì sao?

Chảng phải sẽ lãng phí một viên Huyết Nộ Đan à.