Chiến Thần Ở Rể

Chương 3166





Chương 3432

“Em đồng ý đi ạ!”

Một lúc lâu sau, Phùng Tiểu Uyển mới nói với đôi mắt đỏ hoe.

Cô ta muốn ở cạnh Dương Thanh, nhưng cô †a không muốn trở thành gánh nặng của anh.

Dương Thanh bước lên trước, xoa đầu Phùng Tiểu Uyển, mỉm cười, nói: “Em yên tâm, anh Thanh của em đã trải qua nhiều chuyện như thế, còn từng đánh với cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong, nói gì đến cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh trung kỳ của nước Dương chứ”.

“Em cứ yên tâm rời đi một khoảng thời gian, sau khi bên anh ổn, em lại quay về giúp anh, hiện giờ tập đoàn Nhạn Thanh mới có Trú Nhan Sương mà thôi, anh vấn cần em nghiên cứu chế tạo thêm sản phẩm để đưa tập đoàn Nhạn Thanh lên đ ỉnh thế giới chứ!”

Trong mắt Dương Thanh, Phùng Tiểu Uyển không khác gì em gái, anh cũng không muốn làm hại em gái mình.

Mắt Phùng Tiểu Uyển đỏ hoe, cô ta gật mạnh đầu: “Anh Thanh yên tâm, chắc chắn em sẽ giúp anh nghiên cứu nhiều sản phẩm hơn!”

Dương Thanh cười, gật đầu, nhìn về phía Mã Siêu: “Cậu phải nhớ, bây giờ cậu không chỉ có một mình mà còn vợ con, cho dù thế nào thì cũng phải đặt vợ con lên hàng đầu”.

“Trước đó khi chị Lâm sinh bé Tĩnh An, cậu không ở bên chị ấy, đã rất áy náy với chị Lâm và bé Tĩnh An rồi, chẳng lẽ cậu vẫn muốn có lỗi với họ tiếp tr?”

Ngải Lâm nhìn Mã Siêu bằng đôi mắt đỏ hoe.

Nghe Dương Thanh nói thế, Mã Siêu run rẩy, lúc này anh ta mới nhận ra mình cũng không phải người chồng, người bố xứng đáng.

Mã Siêu nói với đôi mắt đỏ hoe: “Anh Thanh, em nghe anh, em đi ạ!”

Anh ta thấy rất không cam lòng, chỉ hận bây giờ mình quá yếu nên không thể giúp anh.

Thấy Mã Siêu cũng đồng ý rời đi, Dương Thanh mỉm cười, võ mạnh vai anh ta, nói: “Cứ yên tâm, anh Thanh của cậu không thua cao thủ nước Dương được đâu”.

Dưới sự giục giã của Dương Thanh, đám người rời khỏi Yến Đô ngay trong đêm, ai cũng hiểu, bây giờ chỉ có rời đi thì mới xem như giúp anh.

Đám người Mã Siêu rời khỏi Yến Đô trong đêm với tâm trạng không cam lòng.

Trong lúc nhất thời, ở dinh thự Vân Phong chỉ còn mình Dương Thanh.

Anh đứng trước cửa sổ sát đất, ngẩn người nhìn ánh trăng bên ngoài.

Trăng đêm nay rất tròn, nhưng anh không thể đoàn tụ với người nhà, bây giờ Tân Thanh Tâm, Tiêu Tiêu, Tân Y và bố vợ Tần Đại Dũng đã được anh đưa đi khỏi Yến Đô gần một năm.

Chẳng biết bây giờ họ thế nào rồi.

Anh chỉ biết Tân Y bỗng trở thành thánh nữ Thánh Cung, có thực lực Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ, hình như còn quên cả anh, chuyện này khiến anh rất lo lắng.

Dương Thanh bỗng siết chặt nắm tay, nói với vẻ kiên định: “Trong trận chiến ngày mai, mình phải giải quyết hết tai họa ngầm! Đến lúc đi tìm Thanh Tâm và Tiêu Tiêu rồi”.

Bây giờ anh rất nhớ vợ con, không muốn rời xa họ nữa.

Phía bên kia, Mã Siêu, Ngải Lâm, bé Tĩnh An, Phùng Tiểu Uyển, Hoài Lam, anh em nhà họ Tống và Phùng Giai Di đang rời đi.

Đoàn người đi về hướng rời xa Yến Đô.

Ngải Lâm đang bế bé Tĩnh An, bé Tĩnh An đã chìm vào giấc ngủ, ban ngày thăng bé quấy nhiều nên đêm ngủ từ rất sớm.