Chiến Thần Ở Rể

Chương 3156





Chương 3422

Bách Lý Trường Không lập tức phá lên cười, hống hách nói: “Sâu kiến thế tục đúng là ngu xuẩn, chắc cậu chưa biết rốt cuộc cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong mạnh đến mức nào đúng không?”

Đinh Văn Trác cũng hùa theo: “Đại nhân Bách Lý, nếu tên nhãi này đã dám khiêu khích ông, ông đừng nương tay, tốt nhất là đánh gãy tay chân cậu ta ạ!”

“Đối với một cao thủ võ thuật, chắc biến thành kẻ vô dụng gãy hết tay chân mới là chuyện tàn nhãn nhất đúng không?”

Trên mặt Đinh Văn Trác tràn ngập vẻ tàn nhãn, chỉ hận không thể tự đánh gấy tay chân Dương Thanh.

Đỗ Trọng tức giận quát: “Đinh Văn Trác, ông câm miệng cho tôi! Dám nói nhảm nữa, tôi sẽ đánh ông tàn tật trước đấy!”

Các cao thủ Võ Minh khác cũng tức giận nhìn Đỉnh Văn Trác.

Bách Lý Trường Không nói câu “sâu kiến thế tục”, chẳng những lão ta xem thường Dương Thanh mà còn khinh cả họ nữa.

Dương Thanh không để tâm đ ến đám người, nhìn Bách Lý Trường Không như nhìn người chết.

“Nhớ kiếp sau làm người cho tử tế!”

Dương Thanh chợt nói.

Sau khi anh dứt lời, khí thế đáng sợ bỗng bùng nổ từ người anh.

Ẩm!

Vào giây phút này, cả phòng tiệc rộng lớn đều bị khí thế từ Dương Thanh bao trùm, mọi người đều tròn mắt, có vẻ không dám tin.

Bách Lý Trường Không vẫn đang hống hách cũng biến sắc.

Giữa cao thủ, không cần ra tay, chỉ từ khí thế cũng có thể đoán đại khái xem thực lực của đối phương đang ở cấp bậc nào rồi.

Bách Lý Trường Không là cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, tuy Dương Thanh cũng là cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, nhưng anh tu luyện công pháp mà cao thủ Đế Thôn đưa cho, lại có huyết mạch cuồng hóa, còn tu luyện được sức mạnh nguyên tố.

Cho dù không phát huy hết những thủ đoạn này, chỉ cần phóng khí thế ra là đã rất mạnh, ít nhất cũng đạt đến bán bộ Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ.

“Cậu… cậu là cao thủ bán bộ Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ!”

Bách Lý Trường Không bỗng run rẩy nói.

Nghe thấy lão ta nói thế, các cao thủ Võ Minh mới nhận ra Dương Thanh mạnh như vậy, anh chưa đây ba mươi tuổi mà đã bước vào bán bộ Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ rồi à?

Dương Thanh cười lạnh: “Tôi giống ông, đều đạt đến Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, nhưng tôi có thể giết ông bäng một chiêu!”

Bách Lý Trường Không chỉ cảm thấy người lạnh toát, lão ta không hề nghi ngờ Dương Thanh, từ khí thế mà Dương Thanh phóng ra, lão ta có thể cảm nhận hai người chênh nhau tới mức nào.

Đến giờ lão ta mới nhận ra, khó trách sau khi Dương Thanh cướp Huyết Nộ Đan đi, Aoki Yamato đã đạt đến bán bộ Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ lại không giành về mà còn rời đi.

Thì ra Aoki Yamato không sợ người của Võ Minh mà kiêng dè Dương Thanh nên mới từ bỏ Huyết Nộ Đan.

Lão ta không đỡ nổi một đòn của Aoki Yamato, còn Dương Thanh lại là cao thủ mà ngay cả Aoki Yamato cũng e ngại, nếu Dương Thanh tung đòn sát thủ, lão ta còn đường sống chắc?

Nghĩ tới đây, Bách Lý Trường Không không hề do dự, bỗng giậm mạnh chân, nhanh chóng lùi lại.