Chiến Thần Ở Rể

Chương 3155





Chương 3421

Đỗ Trọng chản trước Dương Thanh, căm tức nhìn Bách Lý Trường Không, ra vẻ chỉ cần đối phương dám động vào Dương Thanh, ông ta sế liều mạng.

Đỉnh Văn Trác thấy thế, lập tức cuống cả lên, vội khuyên: “Đỗ Trọng, ông điên rồi à? Ông định đối đầu với gia tộc Bách Lý vì một thằng oắt ư?”

Ông ta nói rồi sâm mặt, nhìn Dương Thanh, nghiến răng nghiến lợi: “Này nhãi, nếu cậu thức thời thì mau giao Huyết Nộ Đan cho đại nhân Bách Lý, bằng không, chắc chắn cậu sẽ hối hận”.

Ông ta bị Dương Thanh bẻ gấy cổ tay, đã muốn giết anh từ lâu rồi.

Dương Thanh híp mắt nhìn Đinh Văn Trác, cười lạnh: “Nếu không muốn tay kia gấy nốt thì ông nên im miệng đi”.

“Cậu…”

Lời Dương Thanh nói khiến Đinh Văn Trác suýt tức chết, nhưng nghĩ đến việc mình bị Dương Thanh bẻ gấy cổ tay, ông ta cũng không dám hó hé gì, chỉ có thể hung tợn nhìn Dương Thanh, thâm cầu nguyện Bách Lý Trường Không mau ra †ay với anh.

Dương Thanh cũng không có hứng thăm dò nữa, xem ra đến giờ, ở Võ Minh này, trừ Bách Lý Trường Không và Đinh Văn Trác ra, vẫn có thể kết giao với những người khác.

Anh cất Huyết Nộ Đan đi, bỗng bước lên trước, nhìn về phía Bách Lý Trường Không: “Tôi có thù với gia tộc Bách Lý, lúc đầu, nể tình ông cũng muốn đối phó với cao thủ nước Dương, tôi không định ra tay với ông”.

“Nhưng bây giờ xem ra, tôi nghĩ nhiều rồi, Huyết Nộ Đan ở trong tay tôi, ông muốn á, không có cửa đâu!”

“Bây giờ tôi cho ông cơ hội sống sót rời đi, trong một phút, nếu ông không đi thì đừng đi nữa!”

Lời Dương Thanh nói khiến mọi người kinh hãi!

Ai cũng nhìn Dương Thanh với vẻ không dám †in, hình như không ngờ anh dám hống hách với Bách Lý Trường Không như vậy.

Bách Lý Trường Không là cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong đến từ gia tộc Cổ Võ đấy!

Chỉ mình Đỗ Trọng vừa lo lắng vừa mong chờ.

Khi đánh với Bách Lý Trường Không hồi nấy, ông ta dễ dàng đánh bại lão ta, ông ta vốn đang nghi ngờ Dương Thanh đã âm thầm giúp mình, giờ suy nghĩ này lại càng thêm mãnh liệt.

“Dương Thanh, cậu chán sống rồi chứ gì!”

Bách Lý Trường Không vẫn chưa nói gì, Đinh Văn Trác đã nhảy ra, tức giận nói: “Cậu là cái thá gì chứ? Có tư cách uy hiếp đại nhân Bách Lý ư?”

“Chảng lẽ cậu không biết ông ấy đến từ gia tộc Cổ Võ họ Bách Lý à? Rốt cuộc cậu có biết ý nghĩa của gia tộc Cổ Võ ở Chiêu Châu không thế?”

Dương Thanh không quan tâm đ ến Đinh Văn Trác, bình tĩnh giơ tay xem giờ, nói: “Đã được 45 giây, ông còn 15 giây nữa”.

Bách Lý Trường Không tức giận bật cười, nhìn _| chằm chằm vào Dương Thanh, lạnh lùng nói: “Tôi cũng muốn xem xem một con sâu thế tục sẽ làm gì được tôi?”

Đỗ Trọng hơi lo lắng: “Dương Thanh, hay để tôi lên thay nhé?”

Dương Thanh khẽ lắc đầu, nhìn về phía Bách Lý Trường Không: “Đã hết một phút mà tôi cho ông! Ông chết được rồi”.