Chiến Thần Ở Rể

Chương 3154





Chương 3420

Lời Đinh Văn Trác nói vừa hay cho lão ta cơ hội xuống nước, đương nhiên lão ta sẽ không từ chối, ngạo nghề chờ người của Võ Minh chủ động giữ lão ta lại.

Đỗ Trọng lập tức nhướng mày, tuy ông ta vô cùng khinh thường hành vi của Bách Lý Trường Không khi đánh với người luyện võ nước Dương, nhưng cũng biết nếu có cao thủ của gia tộc Cổ Võ ở Võ Minh, chắc chắn Võ Minh sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.

Rất nhiều người của Võ Minh cũng im lặng, rõ ràng đang nghĩ đến chuyện này.

Đúng lúc này, Dương Thanh bỗng cười khẩy, nói: “Một cao thủ Cổ Võ thấy người luyện võ nước Dương là quỳ có thể mang lại lợi ích gì cho Võ Minh đây?”

“Bách Lý Trường Không còn không thăng nổi cao thủ nước Dương vừa tới kia, chẳng lẽ còn bảo ông ta đi đối phó với cao thủ nước Dương mạnh hơn ngày mai á?”

“Mọi người không sợ khi không đánh lại, ông †a sẽ quỳ xuống xin cao thủ nước Dương tha cho mình ư?”

Lời anh nói khiến mọi người kinh hãi!

Việc Dương Thanh cướp Huyết Nộ Đan của Bách Lý Trường Không đã khiến người ở đây kinh ngạc lăm rồi, kết quả bây giờ Dương Thanh còn dám sỉ nhục Bách Lý Trường Không trước mặt mọi người nữa.

Tuy anh nói thật nhưng Bách Lý Trường Không lại cảm thấy vô cùng mỉa mai.

“Cậu chán sống rồi!”

Bách Lý Trường Không lập tức nổi giận, khí thế đáng sợ lan ra từ người lão ta, bao trùm lấy Dương Thanh.

“Bách Lý Trường Không!”

Đỗ Trọng lập tức biến sắc, chắn trước Dương Thanh, tức giận quát: “Ông định làm gì?”

Rõ ràng sau cùng, ông ta vẫn lựa chọn Dương Thanh.

Tuy Võ Minh cần cao thủ của gia tộc Cổ Võ trấn giữ, nhưng Bách Lý Trường Không còn chưa đủ tư cách.

Cũng như Dương Thanh nói, hồi nãy khi đánh với Aoki Yamato của nước Dương, vì không đánh lại đối phương, Bách Lý Trường Không đã lấy Huyết Nộ Đan ra để xin đối phương tha cho mình.

Với loại người này, cho dù thực lực mạnh hơn nữa thì cũng chỉ là kẻ hèn nhát, nếu trong trận chiến ngày mai, nước Dương cử cao thủ mạnh hơn tới, có lẽ Bách Lý Trường Không còn không dám lên sàn đấu nhỉ?

Nếu vậy, sao lại phải giữ Bách Lý Trường Không lại Võ Minh chứ?

Quan trọng là Đỗ Trọng nhận ra, ông ta không nhìn thấu Dương Thanh, Dương Thanh có thể dễ dàng cướp lấy Huyết Nộ Đan, nếu không tự tin về thực lực của mình, anh dám làm thế chắc?

Ông ta biết Huyết Nộ Đan quý giá đến mức nào, nhưng ngay cả Aoki Yamato mà Bách Lý Trường Không không đánh nổi cũng rời đi mà không cướp lại Huyết Nộ Đan.

Chuyện này không bình thường chút nào, thậm chí Đỗ Trọng hơi nghi ngờ, hồi nãy ông ta có thể dễ dàng đánh bại Bách Lý Trường Không vì Dương Thanh âm thầm nhúng tay.

Trong số người ở đây, trừ Bách Lý Trường Không ra, thực lực của ông ta mạnh nhất.

Trong số nhiều cao thủ Võ Minh như thế, chỉ mình Dương Thanh cho ông ta cảm giác không nhìn thấu thôi.

Thế nên giữa Bách Lý Trường Không và Dương Thanh, Đỗ Trọng dứt khoát chọn Dương Thanh.

Thấy Đỗ Trọng chắn trước mình, Dương Thanh cũng không định đánh với Bách Lý Trường Không, còn khinh thường mỉa mai lão ta tiếp: “Tôi nói rồi, Huyết Nộ Đan ở trong tay tôi, ông muốn thì tự tới mà lấy!”

Thấy anh tung hứng lọ sứ đựng Huyết Nộ Đan, các cao thủ Võ Minh xung quanh đều khiếp vía, sợ Dương Thanh lỡ tay ném lọ sứ xuống đất, phá hủy Huyết Nộ Đan.