Chiến Thần Ở Rể

Chương 3153





Chương 3419

Anh không coi Bách Lý Trường Không ra gì, nếu ra tay thật, anh có thể dễ dàng gi3t chết Bách Lý Trường Không.

Bách Lý Trường Không híp mắt nhìn chằm chằm vào Dương Thanh với vẻ đằng đăng sát khí: “Tôi nhắc lại lần cuối, giao Huyết Nộ Đan ra đây!”

Nhìn dáng vẻ hùng hổ của Bách Lý Trường Không, sắc mặt Dương Thanh u ám dần, anh híp mắt nhìn chăm chằm vào đối phương: “Nếu muốn thì tự lấy!”

Anh nói rồi lấy lọ sứ đựng Huyết Nộ Đan ra, tung hứng lên xuống, trông rất trêu ngươi.

Mặt Bách Lý Trường Không lạnh tanh, lão ta nhìn chăm chăm vào Dương Thanh, chỉ hận không thể băm văm anh bằng ánh mắt.

Đỗ Trọng thấy thế, vội bước đến bên cạnh Dương Thanh, căm tức nhìn Bách Lý Trường Không: “Bách Lý Trường Không, ông đừng quá đáng, bây giờ Dương Thanh là một phần tử của Võ Minh chúng tôi, chúng tôi quyết không cho phép ai ức hiếp người Võ Minh”.

“Hơn nữa, viên Huyết Nộ Đan này cũng không thuộc về ông, ông dựa vào đâu để đòi nó từ tay Dương Thanh thế?”

Bách Lý Trường Không tức giận bật cười: “Không thuộc về tôi á? Chẳng lẽ thuộc về ông à?”

Đỗ Trọng cười lạnh: “Đừng quên, tự ông đã đưa viên Huyết Nộ Đan này cho người ta, ngay cả người luyện võ nước Dương cũng không đòi Huyết Nộ Đan về, ông dựa vào đâu để đòi chứ?”

Dương Thanh có vẻ tán thưởng, anh cứ tưởng Đỗ Trọng sẽ bảo anh trả Huyết Nộ Đan lại, dù sao Bách Lý Trường Không cũng đã đạt đến Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, tuy hồi nãy Đỗ Trọng thăng, nhưng ông ta cũng biết rõ bản thân không thắng bằng thực lực của mình.

Nếu chọc giận Bách Lý Trường Không thật thì chẳng tốt cho ai.

Nhưng Đỗ Trọng vẫn kiên trì đứng về phía Dương Thanh.

Các cao thủ Võ Minh khác cũng nhìn chằm chăm vào Bách Lý Trường Không, như thể chỉ cần Bách Lý Trường Không dám cướp, họ sẽ vây đánh ngay tức khác.

Đinh Văn Trác cuống cả lên, vội nói: “Đều là người một nhà, sao phải vậy?”

Ông ta nói rồi nhìn về phía Đỗ Trọng: “Đỗ Trọng, Võ Minh vừa được thành lập, đang là lúc cần người nhất, dù sao Bách Lý Trường Không cũng là cao thủ của gia tộc Cổ Võ, có ông ấy ở Võ Minh thì cũng chẳng hại gì”.

Ông ta nói rồi lại lại nhìn về phía Bách Lý Trường Không: “Đại nhân Bách Lý, ông đừng nóng, ngày mai chúng tôi còn cần ông giúp chúng tôi đối phó với người nước Dương, nếu bây giờ ông rời khỏi Võ Minh, chúng tôi biết đối phó với cao thủ nước Dương kiểu gì chứ?”

Đinh Văn Trác là người của nhà họ Đinh – một trong năm gia tộc lớn phía Bắc, còn gia tộc Bách Lý lại đứng sau nhà họ Đinh, có thể nói, nhà họ Đinh chính là gia tộc đại diện cho gia tộc Bách Lý ở thế tục.

Đương nhiên Định Văn Trác sẽ không bỏ qua cơ hội giữ Bách Lý Trường Không lại Võ Minh, chỉ cần có Bách Lý Trường Không ở đây, địa vị của ông ta cũng cao hơn hẳn.

Nếu không có Bách Lý Trường Không, ông ta chẳng là gì ở Võ Minh hết.

Bách Lý Trường Không là người của gia tộc Cổ Võ mà vấn tham gia Võ Minh ở thế tục, đương nhiên là vì trở thành minh chủ Võ Minh, nắm giữ Võ Minh trong tay.