Chiến Thần Ở Rể

Chương 3151



Chương 3417

Lần này Bách Lý Trường Không hộc máu, bay ra xa.

Cảnh tượng này khiến mọi người sững sờ, ai cũng kinh ngạc nhìn chằm chằm vào Đỗ Trọng.

Tuy Đỗ Trọng cũng rất mạnh, nhưng lại kém Bách Lý Trường Không một cảnh giới nhỏ, đừng coi thường cảnh giới nhỏ này, sau khi bước vào Siêu Phàm Bát Cảnh, các cảnh giới nhỏ chênh nhau rất nhiều.

Nhưng Đỗ Trọng lại dễ dàng đánh bại Bách Lý Trường Không với thực lực Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ.

Bách Lý Trường Không bị Đỗ Trọng đánh mạnh vào ngực ba lần liên tiếp, ngã ra đất, trên mặt tràn ngập vẻ không dám tin.

“Sao có thể chứ? Ông chỉ có thực lực Siêu Phàm Bát Cảnh hậu kỳ, còn tôi là cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, hơn nữa còn đến từ gia tộc Cổ Võ, sao tôi lại thua một cao thủ thế tục được?”

Bách Lý Trường Không có vẻ không tin, nghiến răng nghiến lợi: “Rốt cuộc ông đã giở trò gì? Tại sao mỗi khi tôi định tấn công, cổ tay tôi lại đau đớn, không dùng sức được chứ?”

Trong mắt người của gia tộc Cổ Võ, trừ họ ra, những người khác đều là người của thế tục.

Đồ Trọng cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, nghe thấy Bách Lý Trường Không nói thế, ông ta lập tức nổi giận: “Ông nói nhảm ít thôi! Tôi đánh bại ông là giở trò chắc? Chẳng lẽ cao thủ đến từ gia tộc Cổ Võ các ông chỉ có thể thắng chứ không thể thua à?”

Bách Lý Trường Không tức giận nói: “Tôi đến từ gia tộc Cổ Võ họ Bách Lý, tu luyện bí pháp của gia tộc Cổ Võ, một người luyện võ thế tục rác rưởi như ông có công pháp gì hay? Sao có thể đánh bại tôi được?”

“Tốt nhất ông nên khai báo thành khẩn, rốt cuộc ông đã giở trò gì? Nếu ông nói dối, tôi sẽ gọi cao thủ của gia tộc Bách Lý, đưa ông về gia tộc Bách Lý để điều tra”.

Lời lão ta nói khiến rất nhiều người nhíu mày.

Theo lời Bách Lý Trường Không, cao thủ thế tục không thể đánh bại cao thủ của gia tộc Cổ Võ, cao thủ thế tục chỉ tu luyện công pháp rác rưởi.

Dương Thanh không ngờ mình chỉ âm thầm giúp Đỗ Trọng dạy dỗ Bách Lý Trường Không một chút, mà lão ta lại lôi gia tộc Bách Lý ra để uy hiếp Đỗ Trọng.

Đỗ Trọng tức giận đến mức run rẩy, nhưng lúc này ông ta cũng nhận ra sự khác thường.

Tuy Bách Lý Trường Không nói khó nghe nhưng cũng là sự thật, bí pháp tu hành của gia tộc Cổ Võ đều vô cùng cao thâm, hơn nữa, Bách Lý Trường Không đến từ gia tộc Cổ Võ, còn ông ta chỉ là tán tu thế tục, đúng là công pháp mà ông ta tu luyện kém xa công pháp của gia tộc Bách Lý.

Quan trọng nhất chính là, ông ta kém Bách Lý Trường Không một cảnh giới nhỏ, nhưng lại dễ dàng đánh bại Bách Lý Trường Không.

Lần tấn công nào, Bách Lý Trường Không cũng khựng lại một chút.

Tuy ông ta ngờ vực nhưng sẽ không nói ra, ông ta nhìn Bách Lý Trường Không, bỗng cười lạnh: “Bách Lý Trường Không, ông đúng là trơ trến thật đấy, ông thua một cao thủ thế tục, bèn nghĩ cao thủ thế tục giở trò, còn lôi gia tộc Bách Lý ra để uy hiếp tôi”.

“Theo quan điểm của ông, có phải sau này gia tộc Bách Lý sẽ bắt hết cao thủ thế tục có thể đánh bại cao thủ của gia tộc Bách Lý về điều tra không thế?”

Nghe thấy Đỗ Trọng nói thế, một cao thủ thế tục khác cũng bước ra, căm tức nhìn Bách Lý Trường Không: “Bách Lý Trường Không, ông đúng là khiến gia tộc Bách Lý mất mặt, thua chính là thua, còn không chịu nhận nữa”.

“Hồi nãy khi chạm trán cao thủ nước Dương, chúng tôi cũng không thấy ông hống hách như bây giờ, còn đưa một viên Huyết Nộ Đan có giá trị không nhỏ cho đối phương để đổi lấy mạng sống”.

Vẫn có rất nhiều người theo chính nghĩa.