1000 Ngày Ly Hôn: Dịch Tổng Lên Giường Vợ Cũ

Chương 35: Cô gái bên cạnh Lăng tổng



So với buổi tiệc lần trước ở khách sạn Victorya thì buổi tiệc đêm nay do vị Lăng tổng tổ chức tại khách sạn Kingdom có vẻ quy mô hơn, không chỉ các khách mời tiếng tăm ở Gia Thành mà ở Cát Thành - nơi Lăng gia sinh sống cũng tới tham dự.

Bên trong tiệc cũng đã bắt đầu rồi, các khách quý uống rượu nói chuyện với nhau. Sự xuất hiện của Dịch Quân khiến ai nấy đều chú ý, người ở Gia Thành thì không nói làm gì, riêng thương nhân Cát Thành thì lần đầu được gặp vị Dịch tổng danh thế này!

Thường đến những buổi tiệc sang trọng quy mô, các tổng tài đều sẽ đi cùng một phụ nữ xinh đẹp quyền quý nào đó, không diễn viên người mẫu thì cũng là người nổi tiếng, ấy thế mà Dịch tổng uy quyền đó lại chỉ đi một mình, nghe đâu lần trước ở khách sạn Victorya cũng thế!

Như mọi khi, hắn ở đâu thì mọi người sẽ vây quanh ở đấy chào hỏi. Hắn để ý giám đốc Trùng ở phía xa, sau vụ việc bị hắn dạy cho một bài học thì ông ta chẳng dám tới gần hắn nữa rồi!

Âm thanh ồn ào chợt ngừng lại khi cửa lớn mở, có tốp vệ sĩ đi vào cúi chào, rất nhanh là một người đàn ông xấp xỉ 30 thôi, trông điển trai lãng tử, vẻ đẹp mềm mại thanh tú này có lẽ không hợp lắm với chức vị tổng giám đốc trên thương trường. Anh ta mặc bộ vest trắng tao nhã, từng bước đi lại chậm rãi như đang du ngoạn.

Dĩ nhiên mọi người đều biết đấy là Lăng tổng của Lăng gia - Lăng Giang!

Bước lên trên bục cao sang trọng, Lăng Giang nhìn xuống những người tại đây:



- Xin gửi lời chào cũng như cảm ơn các vị khách quý đã đến dự tiệc đêm nay. Tôi là Lăng Giang, tổng giám đốc của tổng công ty Hưng Phát! Thành lập được 10 năm, Hưng Phát phát triển ở Cát Thành, trước đây do ba tôi - ông Lăng - dựng nên và tôi vừa nhậm chứ Lăng tổng được hai năm qua. Lần này tôi muốn mở thêm công ty con ở Gia Thành, cũng như đầu tư vào một số dự án đô thị khác, rất mong nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ của các vị thương nhân tại đây!

Đồng loạt đều vỗ tay thật lớn. Tiếp theo, Lăng Giang nhìn về phía người đàn ông quyền thế đang nhàn hạ thưởng thức ly rượu trên tay vì chẳng mấy hứng thú về những lời giới thiệu thường trực kia, nhận ra vị này có một sức hút rất lớn cũng như khí chất bất phàm vô cùng nổi bật, đủ khiến người ta không rét mà run.

- Tôi muốn gửi lời chào trân trọng đến Dịch tổng của tập đoàn Thế Kỷ Dịch thị, ngài Dịch Quân! Thật hân hạnh chào đón anh tại buổi tiệc này.

Đối phương gọi đích danh tên mình rồi, Dịch Quân theo phép lịch sự liền rời khỏi đám đông và bước lên phía trước mặt Lăng Giang:

- Hóa ra Lăng tổng cũng biết tới tôi?

- Dịch tổng khiêm tốn rồi, đừng nói Gia Thành hay Cát Thành, cả nước này có ai mà không biết danh tiếng Dịch thị cũng như tập đoàn Thế Kỷ của anh chứ! Tôi rất hâm mộ Dịch tổng, vừa nhìn vào các vị khách tại đây là tôi nhận ra anh ngay!

Chẳng hiểu sao Dịch Quân cảm thấy lời lẽ của Lăng Giang bề ngoài thì hòa nhã ngưỡng mộ nhưng mang chút “sát khí” kỳ lạ! Bấy giờ hắn mới nhìn kỹ vị tổng giám đốc trẻ này, quả nhiên là thư sinh lãng tử, da mặt cũng hồng hào mỏng manh hơn đàn ông khác, duy cái chất tỏa ra từ anh ta có điều gì khá u uất và trầm lắng.

- Nghe đâu Dịch tổng rất được phụ nữ ngưỡng vọng, thầm thương trộm nhớ, tôi biết anh chắc hẳn được người đẹp vây quanh không ít, sao hôm nay lại đến một mình mà không có bóng hồng nào đi cùng thế? - Lăng Giang cũng thắc mắc điều này.

Dịch Quân cười nhẹ, lại nghĩ hắn trong mắt người khác được tôn sùng là đàn ông có nhiều phụ nữ ngưỡng mộ và còn vây quanh không ít, thế mà nhớ đến ai kia chẳng chút nể tình từ chối không cùng hắn đến dự bữa tiệc này! Hắn lắc đầu trả lời:



- Ai ở đây cũng có một giai nhân ở bên cạnh, nếu Dịch tổng tôi đi một mình thì chẳng phải càng trở nên hấp dẫn và nổi bật hơn sao?

Mọi người đều bật cười trước lời đùa vui hóm hỉnh ấy, cả Lăng Giang cũng thế.

- Không ngờ Dịch tổng lạnh lùng quyền uy lại hài hước đến vậy.

- Quá khen! À phải rồi, vẻ như không riêng mình tôi mà cả Lăng tổng đây cũng chỉ có một mình trong bữa tiệc này.

- Dịch tổng lầm rồi, tôi cũng có một giai nhân đi cùng đấy.

Dứt lời, Lăng Giang hướng mắt về phía cửa lớn hệt như đang chờ đợi một sự xuất hiện lộng lẫy tiếp theo. Chẳng quá lâu sau, có bóng dáng thướt tha chậm rãi bước vào đại sảnh sang trọng tại đây.

Chiếc váy trắng hai dây có đính ngọc trai lấp lánh, làm từ chất liệu sa hoa là voan và lụa mỏng suông dài xuống chấm gót, đi cùng một đôi giày cao gót cũng màu trắng. Mái tóc đen mềm mại được thắt bím xương cá lỏng để qua bên vai, trông cô thật dịu dàng và kiêu sa.

Vẫn là kiểu trang điểm tự nhiên ưa thích, cô như quyến rũ mọi ánh nhìn ngay tại đây, kể cả Dịch Quân! Nhưng không phải do mê mẩn mà là vì hắn vô cùng kinh ngạc bởi nhận ra giai nhân đang nhẹ nhàng bước lên bục cao, đến bên cạnh vị Lăng tổng trẻ ấy, lại chính là Đạm Nhã!

Mỉm cười dịu dàng với cô gái đẹp nhất đêm nay, Lăng Giang vòng tay qua vai cô rồi siết nhẹ. Đạm Nhã cũng dành cho anh một nụ cười e lệ, đứng sát vào anh hơn.

Trước biểu hiện thân mật gần gũi của họ, đôi mắt Dịch tổng trở nên u tối, sâu hun hút không thấy đáy, để rồi bản thân liên tục tự hỏi rốt cuộc chuyện này là thế nào?

- Thưa các vị, bữa tiệc này ngoài việc ra mắt tổng công ty Hưng Phát có mặt ở Gia Thành thì Lăng Giang tôi còn muốn giới thiệu một người - cô Đạm Nhã, hẳn mọi người tại đây đều biết tới cô ấy là nhà thiết nội thất nổi tiếng cả nước!

Lần này âm thanh bàn tán trỗi dậy khắp đại sảnh, đại loại như:

- Phải rồi, Đạm Nhã, thiết kế nội thất nổi tiếng lắm!

- Lần trước ở khách sạn Victorya cũng thấy cô ấy rồi nhưng chẳng phải lần đó cô ấy với Dịch tổng đã xảy ra chuyện gì sao?

- Hình như Dịch tổng nhận nhầm người, lại còn ôm cô Đạm nữa!

- Thế ra không chỉ Dịch tổng mà cô ấy còn liên quan tới Lăng tổng ở Cát Thành?