1000 Ngày Ly Hôn: Dịch Tổng Lên Giường Vợ Cũ

Chương 19: Đơn ly hôn và quả báo - Cuộc vận chuyển bí mật trong đêm



Là tự Hâm Đình không biết trân trọng bản thân để đổi rồi lấy mọi tổn thương, tới mức gục ngã. Cho tới hôm nay, tất cả đều tan vỡ hết rồi!

Tình cảm của Hâm Đình dành cho Dịch Quân vỡ nát sau cái chết của Yên Yên…

Yên Yên bất hạnh của mẹ! Yên Yên đáng thương của mẹ!

Trái tim Hâm Đình chết rồi, thực sự đã chết! Đau đớn tận cùng nhưng chẳng còn sức lực để khóc, cô đến bên bàn đặt xuống tờ đơn ly hôn!

Tình yêu, cuộc sống hôn nhân năm năm, thậm chí là bản thân Hâm Đình, đã hoàn toàn bị chôn vùi nơi Dịch gia lạnh lẽo, trong sự tàn nhẫn của Dịch Quân...

Nửa đời sau, Hâm Đình không muốn gặp lại Dịch Quân, càng không thể tha thứ cho hắn được nữa... Cô ra khỏi phòng, từng bước từng bước đi đau như thể đang chảy máu, như thể đang giẫm lên vô số mảnh vỡ sắc nhọn.

Rời Dịch gia, Hâm Đình lái xe hơi trên đường cao tốc với tốc độ cực nhanh. Tiếp theo, cô dừng xe lại, đôi mắt đăm đăm nhìn về phía trước! Vài dòng suy nghĩ lướt qua đầu nhưng đã biến mất rất nhanh. Cô mỉm cười tang thương... Dù biết làm thế này là không đúng nhưng giờ đây cô đã mất tất cả rồi!

Hâm Đình phóng thẳng xe hơi tới vực thẳm... Yên Yên, đợi mẹ nhé!



Ngày hôm nay, toàn mạng trên cả nước đồng loạt đưa tin: “Phát hiện một chiếc xe hơi phát nổ ở dưới vực thẳm bên đường cao tốc A! Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu nạn nhân ở trong xe, nhưng căn cứ theo biển số xe chưa cháy hết, có thể khẳng định đây là xe hơi của phu nhân Dịch gia - cô Hâm Đình! Theo xác nhận từ phía quản gia, lúc rời khỏi biệt thự họ Dịch, cô đã lái chiếc xe này...”

Vừa nhận được tin dữ, Dịch Quân lập tức đến hiện trường nơi xảy ra vụ nổ xe của Hâm Đình.

Mặc cho cảnh sát và phóng viên vây quanh, hắn chạy vội tới chỗ vực thẳm, nhìn xuống dưới thấy chiếc xe hơi màu đỏ đô quen thuộc mà cô từng lái đang cháy ngùn ngụt, gần đó đội cứu hộ phun nước dập lửa. Trên tay hắn là tờ đơn ly hôn đã bị vò tới nhàu nhĩ... Đọc‎ thê𝐦‎ 𝐧hiều‎ truyệ𝐧‎ ở‎ [‎ Tr𝑼𝐦Truyệ‎ 𝐧.VN‎ ]

Trước đó nửa tiếng, Dịch Quân về đến Dịch gia đã nghe quản gia báo lại phu nhân vừa về đây! Hắn chạy vào phòng làm việc, chẳng còn thấy người đâu, tiếp theo nhìn trên bàn có tờ đơn ly hôn, bên cạnh là con gấu bông mà hắn từng mua cho Yên Yên lúc sinh nhật hai tuổi. Con bé thích lắm, lúc nào cũng ôm bên mình!

Hắn cầm đơn ly hôn lên, rồi cầm cả gấu bông, trong lòng dâng trào một nỗi đau khôn tả.

Chưa bao giờ hắn cảm nhận rõ trái tim mình tan nát tới dường này!

Hắn tàn nhẫn với Hâm Đình, cô vợ bên cạnh suốt năm năm, chỉ để yêu một ả đàn bà khác tham lam và phản bội! Đau đớn gấp bội khi hắn còn muốn lấy gan của con gái Yên Yên thay cho một đứa trẻ khác mà không phải con ruột hắn! Quả là tàn khốc!

Dịch Quân hắn, ngay thời khắc mất mát tới tận cùng này, lại chỉ thấy duy nhất hình ảnh Hâm Đình bế lấy Yên Yên, hai mẹ con mỉm cười với hắn!

- Hâm Đình... Yên Yên, con gái của ba...

Và tiếp theo, hắn nhận được cuộc gọi gấp gáp từ Hải Vương, báo về vụ tai nạn của Hâm Đình trên đường cao tốc...

Dịch Quân định lao xuống dưới vực thì Hải Vương đã kéo hắn lại, nói ngay:

- Dịch tổng! Đừng xuống đó, nguy hiểm lắm!



- Hâm Đình có thể còn ở trong xe... Tôi phải cứu cô ấy! Tránh ra!

Sợ hãi lẫn đau đớn, Dịch Quân đẩy mạnh đám Hải Vương ra, trượt xuống dưới vực thẳm. Đám vệ sĩ cũng vội vàng xuống theo để ngăn vị tổng tài lại!

Hôm đó, ai nấy đều chứng kiến cảnh vị tổng tài quyền lực nhất thành phố Gia Thành đã tìm kiếm thi thể Hâm Đình trong cơn tuyệt vọng và đau khổ tột cùng! Hắn cào xuống đất, bàn tay phỏng rát và chảy máu đầm đìa, từng cái cào tay bất lực như thể bi kịch đang cào nát tim hắn!

Đây là quả báo! Tự hỏi, có phải ông trời đang trừng phạt Dịch Quân? Trong hai ngày, hắn đã mất đi vợ và con gái!

.....

Đêm tối giăng mịt mùng, ở ngoại ô Gia Thành vắng vẻ, một chiếc xe hơi neo đậu và chờ đợi trong sự yên lặng. Tiếp theo, chiếc xe bán tải từ xa chạy tới rồi dừng lại, bên trong có hai gã đàn ông phốp pháp bước xuống tiến đến chỗ người nọ đang đứng trước đầu xe hơi, nghe giọng phàn nàn khó chịu:

- Tôi yêu cầu các anh đến sớm, vậy mà tới hơn nửa đêm thế này.

- Quý khách thông cảm, bọn tui phải chuyển gấp một lô hàng nên hơi trễ nãi. - Một trong hai gã đàn ông vận chuyển nheo mắt nhìn xuống chiếc hộp chữ nhật khá dài - Đây là thứ mà quý khách muốn chúng tôi chuyển đi? Kiểm tra qua đã!

Nhanh chóng mở nắp hộp lên, hai gã đàn ông lập tức giật mình khi bên trong cứ tưởng đâu là món vật dụng quý giá gì, nào ngờ là một đứa bé gái nhắm mắt nằm yên, hệt như đang chìm vào giấc ngủ say! Tức thì gã nọ kêu lên:

- Ấy trời ơi! Định hù chết người ta hả? Đây là người sống hay người chết vậy?

- Đừng hỏi nhiều, chuyện của các anh là đem cỗ quan tài này đến nơi mà tôi đã chỉ định, tốt nhất là nhanh lên và đừng làm hỏng chuyện! Tôi đã trả phí bí mật cho “lô hàng” này với giá rất cao đấy!

Hai gã đàn ông nhìn nhau lưỡng lự vài giây, sau đó đậy nắp hộp lại, khiêng lên xe bán tải. Ai đời nửa đêm nửa hôm, có kẻ dị thường yêu cầu đưa một cỗ quan tài trẻ con đến nơi nào đó chứ... Đứa bé còn sống thì không sao, chứ đã chết thì ớn lắm đấy! Hai gã xì xầm với nhau trước khi lái xe rời đi.

Dõi theo ở phía sau, vị khách nọ nở nụ cười, trong đêm tối nhờ nhờ tại đây trông nó thật ma mị. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc đâu!

***

Ba năm sau.

“Theo đà phát triển mạnh mẽ của xã hội, những tòa nhà chọc trời, những khách sạn cao cấp hay những ngôi biệt thự thượng lưu ngày càng xuất hiện nhiều. Bên cạnh đó không gian của các nơi này cũng rất quan trọng, vì vậy nhà thiết kế nội thất ra đời đông đảo hơn.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 10 nhà thiết kế nội thất nổi tiếng nhất trong nước. Đứng đầu danh sách này là Đạm Nhã - cô gái xinh đẹp 29 tuổi...”

Video bị cắt ngang khi có người gọi điện đến, Đạm Nhã liền bắt máy:

- Alo, Laura hả? Chị vừa xuống sân bay thành phố Gia Thành, đang đứng chờ taxi. Biết rồi, chị sẽ tới ngay địa chỉ khách sạn mà em gửi!