1000 Ngày Ly Hôn: Dịch Tổng Lên Giường Vợ Cũ

Chương 17: Con thật, con giả - Màn kịch suốt 6 năm



- Sao nào? Có suy nghĩ gì khi thấy kết quả này? - Dịch Quân liếc tia nhìn cay độc lần lượt qua hai khuôn mặt trắng bệch - Còn ta khi biết ra sự thật tồi tệ đó thì chỉ có một mong muốn duy nhất: giết chết đôi cẩu nam nữ các người!

Nghe Dịch Quân nhấn mạnh từ “giết” tức thì khiến Thịnh Mỹ Kỳ càng thêm sợ hãi, liền lết đến gần rồi ôm lấy chân hắn, lắc đầu liên tục:

- Không! Không phải vậy đâu Dịch Quân! Kết quả này sai rồi! Chắc chắn có kẻ hãm hại em! Là Hâm Đình! Đúng rồi, chính là cô ta!

- Tại sao Hâm Đình phải hại cô?

- Là vì... là vì... Vì cô ta hận em được anh yêu hơn!

- Năm năm trước, Hâm Đình đã biết rõ mối quan hệ giữa ta và cô, cớ sao bây giờ mới hại cô chứ? Còn nữa, mấy ngày nay Hâm Đình ở cạnh Yên Yên suốt, thời gian đâu mà làm mấy kết quả giả này hại cô?



- Tiêu Chấn Nam! Đúng... Hâm Đình bảo hắn ta đi làm...

Ả đàn bà này điên rồi à? Dịch Quân cười cười xong thình lình nắm tóc Thịnh Mỹ Kỳ kéo giật ra sau, để khuôn mặt son phấn giả dối của cô ta ngước nhìn hắn.

- Đủ rồi! Là chính ta đi xét nghiệm ADN và tận tay lấy kết quả! Hâm Đình hại cô? Chẳng phải do cô cùng cái tên khốn Đài Cương này làm giả kết quả ADN của ta và Yên Yên trước cho nên bây giờ cô mới nghĩ là Hâm Đình trả thù mình ư?

Thịnh Mỹ Kỳ nuốt nước bọt khi thấy đôi mắt Dịch Quân chẳng khác gì đao phủ! Vì sao... Vì sao chuyện bí mật này có thể bị lộ chứ? Mỹ Kỳ và Đài Cương vốn là người yêu thời đại học, nhưng sau đó cả hai chia xa.

Cô ta thì trở thành người mẫu, còn Đài Cương làm vệ sĩ bên cạnh Dịch Nghiễm, vài năm sau mới đi theo Dịch Quân.

Khi đã trở thành người tình của Dịch Quân, Thịnh Mỹ Kỳ và Đài Cương mới tình cờ gặp lại. Lúc ấy gã vệ sĩ vẫn còn vấn vương tình cũ còn cô ta thì không, chỉ muốn ở bên cạnh Dịch tổng danh tiếng uy quyền.

Nhưng rồi một chuyện tệ hại đã xảy ra... Tên Đài Cương đó lợi dụng việc đến biệt thự bảo vệ Thịnh Mỹ Kỳ, vào đêm nọ, đã ***** *** Mỹ Kỳ, khiến cô ta mang thai rồi sinh ra Ruby! Hết cách, cô nàng họ Thịnh đành nói dối đây là con của Dịch Quân!

Những năm sau đó, gã Đài Cương khốn nạn này cứ đem chuyện quá khứ cùng Ruby ra uy hiếp Thịnh Mỹ Kỳ ép buộc cô ta lên giường với gã!

Chuyện này chưa qua, chuyện khác đã tới... Dịch Nghiễm phản đối quyết liệt Thịnh Mỹ Kỳ, muốn cưới Hâm Đình cho Dịch Quân. Cô ta ngày đêm sợ hãi mình sẽ bị bỏ rơi nên luôn tìm cách!

Hâm Đình lấy Dịch Quân, chỉ qua ba tháng đã mang thai, sinh ra một Yên Yên đáng yêu, là máu mủ thực sự của Dịch gia! Chính thế, Thịnh Mỹ Kỳ luôn muốn sinh thêm một đứa con cho Dịch Quân, vậy mà trời không chiều lòng người. Dù chăn gối nhiều năm nhưng vì sao cô ta vẫn không thể mang thai con của hắn?



Thêm đó, Ruby bị suy gan bẩm sinh, nếu không thay gan sẽ chết bất cứ lúc nào! Dịch Quân đã có một cô con gái Yên Yên, giả sử Ruby chết thì Thịnh Mỹ Kỳ sẽ không bao giờ vượt qua được Hâm Đình!

Cho đến ngày nọ, Đài Cương đem đến kết quả xét nghiệm, và Mỹ Kỳ biết được gan của Yên Yên phù hợp với Ruby! Nhưng, Dịch Quân rất thương Yên Yên, làm gì có chuyện để con bé hiến gan cho Ruby?

Thế là đôi gian phu *** phụ này đã lên một kế hoạch vô cùng tỉ mỉ lẫn tàn ác: làm giả kết quả ADN của Yên Yên và Dịch Quân, sau đó liền cho hắn biết gan của Yên Yên rất hợp với Ruby! Quả nhiên, Dịch Quân trở nên căm ghét Yên Yên, càng dồn tình thương cho Ruby nhiều hơn và sẵn sàng lấy gan Yên Yên ghép cho Ruby!

Đài Cương muốn triệt hại Hâm Đình để Thịnh Mỹ Kỳ lấy Dịch Quân, sau khi thâu tóm gia sản Dịch gia, anh ta và Mỹ Kỳ sẽ làm chủ nhà họ Dịch, cùng nhau chăm sóc Ruby! Một kế hoạch mà đối với tay vệ sĩ này là vô cùng đẹp đẽ mỹ mãn.

Thế nhưng cuối cùng, tất cả tan thành mây khói! Ruby thì chết, Dịch Quân không chịu ly hôn Hâm Đình, tồi tệ hơn nữa là Dịch Quân đã phát hiện ra Ruby chính là con gái ruột của Đài Cương!

- Chính vì tên khốn Đài Cương làm thuộc hạ của ba ta nhiều năm, nên ta đã tin tưởng vào kết quả ADN giả của Yên Yên do hắn đem tới! Đài Cương, nếu ngươi vẫn còn chối thì để ta đưa gã bác sĩ bị ngươi mua chuộc tới đây đối chứng!

Tiếng Dịch Quân cất lên cắt ngang dòng hồi tưởng hỗn loạn trong đầu Thịnh Mỹ Kỳ lẫn Đài Cương, kèm theo hành động ném mạnh một thứ xuống đất:

- Có kẻ đã gửi xét nghiệm ADN của ta và Yên Yên, của Ruby và tên khốn Đài Cương tới. Ban đầu ta còn chưa muốn tin, nhưng khi thấy xấp ảnh này thì...

Dịch Quân ngừng lại, cùng lúc ánh mắt của hai kẻ nọ cũng nhìn xuống theo. Mấy tấm ảnh nằm vung vãi trên sàn nhà, toàn là chụp cảnh tình tứ lén lút của Thịnh Mỹ Kỳ với Đài Cương, thậm chí còn có cảnh chăn gối của họ nữa!

Thịnh Mỹ Kỳ giơ tay lên môi hốt hoảng, còn Đài Cương thì thả phịch người xuống. Bao năm qua bày mưu tính kế, nào ngờ sau lưng mình lại bị một kẻ khác theo dõi, nắm thóp mất rồi!

Biết tình hình đã hết cứu vãn, Thịnh Mỹ Kỳ vẫn ôm chân Dịch Quân, khóc thảm:

- Quân à, em sai rồi! Nhưng anh hãy tin, là tên đồi bại Đài Cương đã ***** *** em, mới sinh ra Ruby! Em không hề muốn ân ái với hắn ta... nhưng hắn cứ ép em hãm hại Hâm Đình và Yên Yên, để có thể cứu Ruby!

Đài Cương định nói gì đó thì đột nhiên bị Dịch Quân bắn một phát súng ngay giữa trán, té nhào xuống đất chết tại chỗ! Sững sờ nhìn tên vệ sĩ gục đầu bên vũng máu, Thịnh Mỹ Kỳ hãi hùng tột độ, rất nhanh lại nghe Dịch Quân nói trầm đục:

- Phản bội chủ, làm ra bao nhiêu chuyện khó dung, thì không đáng sống! Hắn hại Yên Yên chết thì phải lấy mạng đền mạng!

Yên Yên chết rồi? Thịnh Mỹ Kỳ tự nhủ trong hoang mang, giờ đây Dịch Quân đã biết hết mọi chuyện, vậy nếu Yên Yên chết thì hắn nhất định sẽ không tha cho cô ta!